Trên tay nhanh Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+

Như vậy là bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và Galaxy S9+ đã chính thức trình làng và bây giờ là lúc mà chúng ta nhìn kỹ hơn vào thiết kế của máy, để xem nó ấn tượng với bạn chỗ nào nhé.


 



Trên tay nhanh Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+

Click vào hình trên để xem tường thuật trực tiếp buổi ra mắt Galaxy S9/S9+


 


Trên tay Galaxy S9/S9+:


 




 


Thiết kế của Galaxy S9 và Galaxy S9+ được cho là tốt hơn so với Galaxy S8, cầm trên tay cảm giác thoải mái và an toàn hơn. Máy cũng có cảm giác đậm tay hơn, chắc tay hơn nhờ vào bộ khung kim loại dày hơn.


 




 


Ngoài ra, độ dày mặt kính cũng được tăng lên, nhưng Samsung vẫn cố gắng để làm S9 mỏng hơn, vì vậy mà mép dưới màn hình có phần nhô lên, nhưng rất nhẹ nhàng.


 




 


Ở mặt sau, bộ cảm biến vân tay đã được đặt bên dưới cụm camera để dễ dàng sử dụng hơn. Máy quét mống mắt ở phía trên cũng được làm màu tối hơn, để hòa lẫn với màu sắc của viền cạnh trên.


 




 


Màn hình của Galaxy S9 và Galaxy S9+ vẫn giữ nguyên so với Galaxy S8, S8 Plus, đó là 5.8 inch và 6.2 inch, cả 2 đều có độ phân giải Quad HD+.


 




 


Dưới đây là những bức ảnh trên tay bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+:


 












 


TTT

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Bộ đôi smartphone Galaxy J4+, Galaxy J6+ chính thức trình làng

Galaxy J4+, Galaxy J6+ sẽ có sự khác biệt về bộ nhớ, Galaxy J6+ có RAM 3/4 GB + ROM 32/64 GB. Trong khi Galaxy J4+ sẽ có RAM 2/3 GB + ROM 16/32 GB.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Galaxy S8 Mini RAM 4GB, máy quét mống mắt, camera 12MP cạnh tranh với iPhone 7

S8 mini không có viền màn hình ở trên và dưới siêu mỏng như Samsung Galaxy S8 hay Galaxy S8 +. Samsung Galaxy S8 mini có camera chính 12MP với...

Samsung Galaxy S9/S9+ có viền màn hình mỏng hơn Samsung Galaxy S8/S8+

Samsung Galaxy S8 là chiếc điện thoại nổi tiếng màn hình viền mỏng, nhưng Galaxy S9 thậm chí còn có màn hình viền mỏng hơn thế.

Galaxy S9 còn chưa lên kệ, Galaxy S10 đã xuất hiện cực đẹp

Mặc dù Galaxy S9 còn chưa lên kệ tại nước ta, nhưng mới đây Galaxy S10 đã xuất hiện cực đẹp mắt trong bằng sáng chế mới của Samsung.

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn cách tải Instagram Web với chỉ vài giây mới nhất 2023

Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Nó cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, video, truyền trực tiếp, tin nhắn và những nội dung khác trên tường của mình. Nếu bạn chưa cài đặt ứng

Cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid cực kỳ nhanh chóng

Khi không sở hữu điện thoại thông minh thì việc khai báo online là rất khó, vì vậy hãy xem ngay cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid để giúp họ nhé.

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại

Tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cho phép người dùng rảnh tay không cần gõ phím vẫn có thể trò chuyện. Sử dụng tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cũng giúp mọi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.