Huawei Nova 3 xuất hiện trên TENAA với hình ảnh và cấu hình khá chi tiết

Bên cạnh dòng P series sắp ra mắt vào cuối tháng 3 tới đây, Huawei được cho là cũng lên kế hoạch ra mắt thêm một số sản phẩm tầm trung khác trong đó có Nova 3, thông tin và hình ảnh của sản phẩm cũng đã được rò rỉ khá chi tiết.

Nova 3 là một chiếc smartphone tầm trung của Huawei với 4 camera (2 camera trước và 2 camera sau) tương tự như Nova 2i đã từng tạo nên cơn sốt khá lớn ở thị trường Việt Nam vào nửa cuối năm ngoái. 2 camera trước bao gồm một cảm biến 16MP và một cảm biến 2MP, tương tự với camera sau là 13MP + 2MP, camera phụ 2MP sẽ giúp tính năng chụp chân dung xóa phông hoạt động hiệu quả hơn.

Huawei Nova 3 xuất hiện trên TENAA với hình ảnh và cấu hình khá chi tiết
Sản phẩm sẽ được trang bị màn hình 5,93 inch độ phân giải 2160 x 1080 tỷ lệ 18:9 theo xu hướng. Nova 3 tích hợp con con chip HiSilicon Kirin 659 xung nhịp 2.36GHz 8 nhân với GPU Mali T830 MP2, đây là một con chip tầm trung rất tốt đang được trang bị trên Nova 2i. Máy sẽ có 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong chạy Android 8.0 với giao diện EMUI 8.0 khi ra mắt. Kích thước sản phẩm là 157.2 x 75.3 x 7.89 mm, nặng 170g. Huawei tung ra 3 phiên bản màu sắc gồm vàng, đen và xanh dương.
Đặc biệt Nova 3 được trang bị dung lượng pin rất lớn lên đến 3.900mAh, nếu sản phẩm về Việt Nam với tầm giá như Nova 2i hoặc hơn không nhiều hứa hẹn sức cạnh tranh sẽ rất lớn.
Dũng
Nguồn: gizchina

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 4 đạt chứng nhận TENAA với 3 camera sau, sẽ có một cảm biến 48 MP

Huawei Nova 4 vừa được cơ quan TENAA của Trung Quốc chứng nhận, máy dự kiến có 3 camera sau hỗ trợ AI, trong đó có một cảm biến sở hữu độ phân giải 48 MP.

Huawei chính thức ra mắt smartphone tầm trung Nova 3i

Nova 3i có thiết kế nguyên khối với 2 tấm kính cho cả mặt trước và sau. Máy có màn hình tai thỏ, đồng thời kiểu dáng bên ngoài cũng khá giống Nova 3e đã từng chính thức ra mắt và bán tại Việt Nam. Nova 3i sở hữu màn hình 6.3 inch với độ phân giải

Huawei Nova 4 sẽ được trang bị chip Kirin 970, RAM 8 GB, camera 48 MP

Ít hôm trước Huawei Nova 4 đã được cơ quan TENAA chứng nhận, bây giờ nhiều thông số kỹ thuật của máy đã bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc.

Huawei Nova 2 RAM 4GB, Kirin 658, camera kép ống kính Tele lộ cấu hình

Huawei Nova 2 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu GFXBench đi kèm với thông số kỹ thuật. Theo GFXBench, điện thoại này sở hữu màn hình 5 inch Full HD, nó có thể được trang bị chip Hisilicon Kirin 658 tốc độ 2.3 GHz đi kèm là 4GB RAM+64GB ROM.

Nova 3 xuất hiện trên Tenaa, tiếp tục là màn hình tỉ lệ 18:9 và 4 camera

Theo đó, Nova 3 sẽ có màn hfinh 5.93' độ phân giải FullHD+, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB. Con chip được trang bị trên Nova 3 nhiều khả năng sẽ là Kirin 670 mới - bản nâng cấp của 659 dùng trên Honor 6X và 7X.

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

Huawei Nova 3i sẽ có thiết kế cực đẹp, 4 camera, chip hỗ trợ AI

Trong video có sự xuất hiện của 4 vòng tròn nhằm ám chỉ 4 camera có mặt trên Nova 3i. Khi đăng tải thông tin mới thì Huawei Philippines cũng có dòng hashtags #NovaStar và #OOOO nhấn mạnh một lần nữa việc trang bị 4 camera trên sản phẩm mới.

Huawei Nova 3e (P20 Lite) lộ diện thông số cấu hình đầy đủ

Các nguồn tin rất đáng tin cậy mới đây đều khẳng định rằng chiếc Huawei P20 Lite chính là Huawei Nova 3e, sản phẩm này sẽ ra mắt tại trung Quốc vào ngày 20/3 tới đây, tức 1 tuần trước sự kiện ra mắt bộ 3 Huawei P20 tại Paris.

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng, thủ thuật Microsoft Word hữu ích có thể bạn chưa biết

Một số mẹo sử dụng Word cơ bản mà chắc chúng ta đều biết, đó là tạo phím tắt , chèn video và ảnh vào Word hay tạo và sử dụng macro ... đều là những cách giúp chúng ta soạn thảo Word chuyên

Hướng dẫn cách ẩn "tai thỏ" dễ dàng và nhanh chóng

Xu hướng của năm 2018 chắc chắn sẽ là những chiếc smartphone có tai thỏ. Nếu bạn chưa kịp làm quên với xu hướng này hoặc muốn ẩn tai thỏ kia đi giống như tính năng tích hợp sẵn trên Nova 3e mà máy bạn chưa có thì hãy

Hướng dẫn loại bỏ khung thông tin Game khỏi Facebook nhanh chóng

Nếu bạn là người ghét những thể loại game trên Facebook và không muốn nhìn thấy nó, thì đây là bài viết dành cho bạn. Hôm nay, admin group facebook J2Team đã chia sẻ cho mọi người một thủ thuật nhỏ nhằm ẩn thông tin

3 tính năng trên OPPO A16K cực kỳ hữu ích mà bạn nào xài cũng nên biết

OPPO A16K rất nhiều tính năng hay để bạn tìm hiểu cũng như sử dụng cho riêng của mình. Xem ngay những tính năng trên OPPO A16K có gì hay ho không nhé...

13 ứng dụng cực kì chất lượng và hữu ích của Microsoft dành cho iPhone

Chiếc iPhone chắc hẳn đối với nhiều người đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống và công việc. Với những ứng dụng của Mirosoft đang được tích cực cập nhật lên nền tảng iOS chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Đánh giá chế độ hiệu năng mới của giao diện Grace UX trên Samsung Galaxy S7

Performance Mode (chế độ hiệu năng) là một chắc năng con của bảo trì thiết bị, được bổ sung sau bản cập nhật android 7.0 beta trên Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge