iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Đã bao giờ bạn nhìn vào chiếc iPhone X và nghĩ “màn hình này đã đủ lớn chưa?” iPhone X lần đầu tiên đưa màn hình iPhone lên mức 5,8 inch, lớn hơn tất cả những chiếc iPhone ra mắt trước đó. Thiết kế tràn viền giúp máy giữ được kích thước nhỏ gọn, nhỏ hơn khá nhiều so với iPhone 8 Plus.

Tuy nhiên, nếu so sánh với một sản phẩm đình đám khác là Galaxy Note 8 (6,3 inch), màn hình iPhone X vẫn nhỏ hơn khá nhiều. Đó là cơ sở để người ta tin rằng Táo khuyết sẽ cho ra mắt một chiếc iPhone XL vào năm 2018 với màn hình lên đến 6,5 inch. 

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Thông tin này càng có cơ sở khi mới đây Korean Herald khẳng định LG sẽ cung cấp tấm nền OLED cho một mẫu iPhone mới vào năm 2018. Samsung hiện là đối tác duy nhất bán màn hình OLED cho Apple.

Người ta tin rằng trong năm 2018, Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới, trong đó một model giữ nguyên kích thước 5,8 inch như iPhone X, một model cỡ 6,1 inch và model còn lại có màn hình 6,5 inch. Trong đó, LG chính là đối tác cung cấp tấm nền màn hình 6,5 inch.

Apple Insider tin rằng model màn hình 6,1 inch sẽ là chiếc iPhone X giá rẻ, sử dụng tấm nền TFT-LCD chữ không phải OLED. Nói cách khác, công nghệ màn hình của nó sẽ giống như iPhone 8 hay 8 Plus. Giá bán của máy có thể ở mức 650 - 750 USD, tương đương với những chiếc iPhone tiêu chuẩn hiện nay.

Trong khi đó, người ta chưa mường tượng được mức giá của iPhone XL (hoặc X Plus - theo dự đoán của nhiều người) sẽ ra sao. Hiện tại, giá bán lên đến 1.000 USD của iPhone X đã khiến nhiều người cảm thấy chóng mặt để chạy theo.

Tuy nhiên, Apple có cơ sở để tự tin rằng dù có bán với giá cao hơn, hãng vẫn có một nhóm khách hàng lớn sẵn sàng chi tiền bởi thương hiệu này gắn liền với các sản phẩm cao cấp. Khi đó, iPhone X 2018 là át chủ bài, trong khi XL sẽ là vũ khí bí mật của hãng.

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone OLED 2018 đã được Foxconn bắt đầu lắp ráp từ cuối tháng 7/2018

Theo các nguồn tin từ Bloomberg, 2 phiên bản cao cấp dùng màn hình OLED (5.8 inch và 6.5 inch) sẽ được lắp ráp bởi Foxconn. Trong khi phiên bản màn hình LCD 6.1 inch sẽ được lắp ráp bởi Pegatron. Được biết, việc lắp ráp các model iPhone OLED 2018

iPhone 6.1 inch sẽ xuất xưởng muộn hơn so với 2 model màn hình OLED

Các nhà phân tích trước đây từng dự đoán cả 3 model iPhone 2018 đều ra mắt vào ngày 9/9, tuy nhiên Kuo tin rằng chỉ 2 model màn hình OLED sẽ được tung ra vào tháng tới.

Số lượng iPhone 6.1 inch LCD bán ra sẽ vượt xa 2 phiên bản iPhone màn hình OLED

Theo một nguồn tin của AppleInsider, Kuo cho biết iPhone X màn hình OLED đã dẫn đến một tương lai ảm đạm cho các model màn hình LCD. Tuy nhiên, một model iPhone LCD có màn hình rộng 6.1 inch có thể làm thay đổi nhận định trên.

iPhone 8 có tới 3 phiên bản nhưng chỉ có 1 model màn hình OLED cong

Các nhà phân tích tại KGI tiếp tục là những người đưa ra dự đoán về kích thước, công nghệ màn hình trên bộ đôi iPhone 8, iPhone 8 Plus tiếp theo.

iPhone màn hình LCD 6.1 inch năm 2018 sẽ có thiết kế vỏ kim loại

Ngoài phiên bản màn hình 6.1 inch LCD thì năm sau, iPhone còn có thêm 2 model iPhone khác với màn hình OLED. Trong đó, một máy có màn hình 5.8 inch và một còn lại sở hữu màn hình 6.2 hoặc 6.3 inch.

Một số thông tin của bộ ba iPhone XS, XS Plus và iPhone (2018)

Đầu tiên, hai chiếc iPhone 6.5 inch và 5.8 inch sẽ được trang bị màn hình OLED. Trong khi đó, mẫu iPhone có màn hình 6.1 inch sẽ chỉ được trang bị màn hình LCD. Ba thiết bị trên sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý A12 được sản xuất dựa trên tiến

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay iOS 11.2 beta 5 để cải thiện hiệu năng

Phiên bản cập nhật iOS 11.2 beta 5 này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng cho thiết bị. Có thể đây là bản beta cuối cùng trước khi Apple tung ra bản chính thức.

Những phần mềm tối ưu hóa máy tính miễn phí tốt nhất 2018

Có phải máy tính Windows của bạn đang chạy chậm một chút không? Không phải tưởng tượng đâu. Theo thời gian, ổ cứng tích lũy tất cả loại dữ liệu, bao gồm cả “rác” làm hệ thống trở nên trì trệ. Phần mềm tối ưu hóa PC

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

Thêm hiệu ứng sạc pin Apple Watch và hiển thị màn hình chờ cho iPhone / iPad

Cụ thể hơn, tinh chỉnh này sẽ thay thế thông báo và hiệu ứng sạc mạc định trên iPhone / iPad bằng một thiết kế mới giống như trên Apple Watch cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó, còn bổ sung màn hình chờ kèm đồng hồ số để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và Đánh giá nhanh DJI Phantom 4: Đẹp, vật liệu cao cấp và hoàn thiện tốt

Phantom 4 nếu nhìn từ xa ta bạn có thể nghĩ là bề ngoài khá tương tự so với Phantom 3 và dòng Phantom nói chung, nhưng khi đến gần cầm và cảm nhận vật liệu, chi tiết hoàn thiện,...

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

Đánh giá chất lượng hình ảnh của TV Samsung SUHD KS7500

Samsung KS7500 Trình diễn ấn tượng trong phòng sáng Hầu hết mọi người đều thích trưng bày TV của họ trong phòng khách. Đây là nơi mà các thành viên thường sum họp, và cũng...