Apple store tại Mỹ cháy hàng iPhone SE bản quốc tế

Nhiều cửa hàng bán lẻ hệ thống Apple store tại Mỹ đã cháy hàng iPhone SE bản quốc tế, đây quả là một tin không vui với fan Apple tại Mỹ.

Không như nhiều người nghĩ, việc Apple sản xuất ra một chiếc smartphone 4-inch mới thực ra lại là một bước tiến thông minh của hãng này. Phiên bản iPhone SE mới đã cháy hàng ở rất nhiều các cửa hàng bán lẻ tại Mỹ. Ước tính các đơn hàng phải tới cuối tháng 4 mới được giao hết.

 

Tất nhiên là phiên bản iPhone SE có hợp đồng nhà mạng vẫn còn hàng, nhưng sẽ chỉ thích hợp với một số ít người dùng. Hẳn là số đông sẽ muốn được dùng một phiên bản quốc tế sử dụng được với tất cả các nhà mạng.

Hiện tại ý tưởng hồi sinh phiên bản iPhone màn hình bé của Apple chưa thể được coi là thành công bởi Apple không công bố chi tiết số lượng iPhone SE còn tồn trong kho là bao nhiêu.

Nhưng có lẽ chúng ta đã nhầm về việc một thiết bị có màn hình bé 4-inch sẽ bị lu mờ trong xu hướng của năm 2016.

Tham khảo TNW

TIN LIÊN QUAN

IPhone 11 là smartphone Apple bán chạy nhất tại Việt Nam năm 2020

IPhone 11 là smartphone Apple bán chạy nhất tại Việt Nam năm 2020 Nhiều hệ thống bán lẻ tại Việt Nam ghi nhận iPhone 11 là điện thoại Apple bán chạy nhất, nằm trong top 10 smartphone bán tốt nhất năm 2020. iPhone 11 đã chính thức trở thành chiếc

Samsung sẽ cung ứng 100 triệu màn hình OLED để Apple sản xuất iPhone mới

Hãng điện tử Hàn Quốc sẽ là nhà cung cấp màn hình OLED để sản xuất iPhone mới cho đối tác Apple, qua đó Samsung sẽ cung ứng khoảng 100 triệu màn hình với giá trị thương vụ lên tới 2,6 tỷ USD, một nguồn tin từ báo chí Hàn Quốc cho biết.

Thiếu hàng Apple tăng cường sản xuất iPhone 6 Plus

Foxconn đã liên tục tăng cường tuyển dụng nhiều nhân viên hơn để cố gắng đưa iPhone 6 thành công nhất kể từ khi ra mắt, đồng thời chuyển hướng sản xuất để tăng sản lượng model 6 Plus.

Doanh số lao dốc, Apple lên kế hoạch giảm giá iPhone một số thị trường

Với sự vươn lên mạnh mẽ của các nhà sản xuất đến từ Trung Quốc, Apple phải tìm hướng đi mới cho chiếc iPhone của mình tại thị trường Ấn Độ.

Apple sẽ ra mắt 2 iPhone 8 mà không có iPhone 7s

Theo đó, nguồn tin từ Trung Quốc được cho là rò rỉ từ nhà máy Foxconn cho hay: Năm nay Apple sẽ tung ra 2 model iPhone 8 mà không có iPhone 7s.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Apple mở bán phiên bản refurbished của iPhone 11 series

Apple đã bắt đầu bán các phiên bản refurbished (tân trang) của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, đánh dấu lần đầu tiên iPhone 2019 được bán với giá giảm trực tiếp từ Apple.

Trung Quốc nước cuồng Iphone 6 Plus nhất thế giới?

Vừa qua công ty Apple phải tăng cường sản xuất thêm Iphone 6 Plus cho thị trường Trung Quốc vì hiện nay Trung Quốc chiếm hơn 60% doanh số Iphone.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập vuốt xóa Mail Windows 10 trong Windows 10

Trong ứng dụng Windows 10, bạn có thể vuốt sang trái hoặc sang phải trên email để thực hiện hành động được đặt trên đó: gắn cờ email, đánh dấu email là đã đọc hoặc chưa đọc, di chuyển email đến thư mục khác, lưu trữ

Trải nghiệm Widget đồng hồ/ thời tiết mặc định trên Sony Xperia

Từ trước đến nay, ứng dụng thông báo thời tiết trên các máy Sony Xperia luôn được đánh giá cao về sự gọn nhẹ và mức độ dễ sử dụng. Mới đây, ứng dụng này đã được trích xuất thành công và có thể dễ dàng cài đặt trên các

Hướng dẫn cách khởi động lại Windows Update khi gặp lỗi

Có nhiều cách để bạn có thể khởi động lại dịch vụ Windows Update trong Services. Tuy nhiên ở bài viết này, sẽ giới thiệu đến các bạn hai cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

Hướng dẫn sử dụng cơ bản và khắc phục lỗi Google Meet trên điện thoại và máy tính

Tình trạng dịch Covid-19 kéo dài khiến những doanh nghiệp, cơ sở giáo dục không thể làm việc trực tiếp với nhau, và ứng dụng Google Meet là một trong những ứng dụng cho phép cho những cuộc họp online, những buổi học

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá