Instagram nền web hỗ trợ đăng tải ảnh trực tiếp

Mới đây, Instagram - mạng xã hội ảnh lớn nhất hiện nay đã âm thầm cập nhật phiên bản nền web giúp người dùng có trải nghiệm gần như tương đương với ứng dụng thuần trên các HĐH di động. 

Theo đó, Instagram trước đây gần như chỉ hỗ trợ đầy đủ ở phiên bản ứng dụng trên các HĐH di động. Người dùng vẫn có thể truy cập vào trang web: instagram.com bằng trình duyệt nhưng chủ yếu là để xem ảnh mà thôi chứ không làm được gì nữa cả. Và mới đây, Instagram đã thay đổi điều này hoàn toàn khi giao diện nền web đã gần giống hoàn toàn với phiên bản phần mềm. 

Và tính năng quang trọng nhất là đăng tải hình ảnh cũng đã xuất hiện. Người dùng có thể chọn ngay hình ảnh có trong thư viện hoặc chụp ảnh thông qua camera của máy. Khả năng chỉnh sửa ảnh trên Instagram nền web vẫn còn khá hạn chế khi bạn chỉ có thể cắt và xoay hình. Các bộ lọc filter màu thông dụng vẫn chưa được hỗ trợ. 

Có thể thấy, các mạng xã hội di động hiện nay đa phần đã hỗ trợ phiên bản nền web như Facebook, Twitter và bây giờ là Instagram. Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn trong những trường hợp không sử dụng được phần mềm di động. 

Lưu ý: Instagram.com truy cập bằng trình duyệt trên các thiết bị di động mới có giao diện mới, hỗ trợ đăng tải ảnh. Phiên bản trên máy tính Windows, Mac vẫn chưa được cập nhât. 

Nguồn: AndroidPolice

 

 

TIN LIÊN QUAN

Instagram chính thức cho phép người dùng đăng bài, tải ảnh và video trực tiếp bằng trình duyệt web

Instagram đã chính thức cho phép người dùng có thể đăng bài, cũng như đăng tải ảnh và video trực tiếp trên trình duyệt web, thay vì phải thông qua ứng dụng Instagram trên smartphone hay tablet như…

Sử dụng Instagram khi đang offline trên Android

Trước đây, khi người dùng Instagram cố gắng đăng bài với kết nội mạng yếu hoặc không có...

Instagram đang thử nghiệm phiên bản sao chép của ứng dụng BeReal phổ biến

Instagram của Meta Platforms Inc. dường như đang thủ nghiệm phiên bản sao chép BeReal. BeReal là ứng dụng ảnh phổ biến nhắc người dùng chụp và đăng ảnh mỗi ngày một lần cùng lúc với tất cả bạn bè của họ.

[iOS/Android] Facebook và Instagram cập nhật hiệu ứng ma quái chào đón dịp lễ Halloween sắp tới

Mới đây, ứng dụng Facebook và Instagram đã tiến hành cập nhật thêm một số bộ lọc mới cho chức năng chụp ảnh cả trên Android và iOS, cung cấp hàng loại hình ảnh ma quái, kinh dị nhằm hưởng ứng dịp lễ Halloween diễn ra vào ngày 31/10 sắp tới.

Cư dân mạng “rần rần” với tính năng mới của Instagram

Nhờ bổ sung thêm tính năng vô cùng thú vị này, Instagram đã và đang trở thành một trong những ứng dụng được yêu thích nhất hiện nay.

Instagram bật tính năng hạn chế nội dung nhạy cảm dành cho thanh thiếu niên

Instagram đã công bố kế hoạch đưa ra nhiều biện pháp an toàn và kiểm soát của phụ huynh vào tháng 12, ngay trước khi giám đốc Instagram Adam Mosseri điều trần trước Thượng viện Hoa Kỳ về tác động của nền tảng này đối với người dùng trẻ.

Flickr trở nên giống Instagram với bản cập nhật mới

Mới đây, Yahoo đã tung ra một bản cập nhật giành cho Flickr. Theo đó, dịch vụ chia sẻ ảnh trực tuyến miễn phí này rất giống với Instagram của Facebook. Các ứng dụng Flickr cho Android và iOS đều được thiết kế lại hoàn toàn với các bộ lọc và hỗ trợ

Những tính năng mới trong Instagram 6.0

Những thay đổi mạnh mẽ trong phiên bản Instagram 6.0 mới nhất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là