Trình duyệt Opera được tích hợp sẵn tính năng chặn quảng cáo

Opera vừa ra mắt phiên bản beta của trình duyệt web cho phép người dùng tắt/bật chức năng chặn các quảng cáo khi lướt web.


Trình duyệt Opera được tích hợp sẵn tính năng chặn quảng cáo

Khi lướt web trên máy tính, người dùng thường có thói quen tìm cho mình một công cụ chặn quảng cáo nhằm tránh bị gây khó chịu bởi hàng loạt các mẩu quảng cáo tràn lan trên web.

Nắm bắt được nhu cầu này, Opera mới đây vừa ra mắt bản beta của trình duyệt web với tính năng chặn quảng cáo được tích hợp sẵn.

Không chỉ giúp người dùng đỡ mất thời gian tìm kiếm các add-on, trình duyệt của Opera còn giúp việc tắt/bật tính năng chặn quảng cáo trở nên vô cùng dễ dàng - chỉ bằng một cú click chuột.

Opera cũng hiển thị luôn các thông số nhằm cho bạn biết, việc chặn quảng cáo sẽ giúp tăng tốc độ tải trang như thế nào.

Hiện sản phẩm vẫn mới chỉ ở bản beta, chưa phải là phiên bản chính thức, do đó, chúng ta chưa thể đưa ra những đánh giá cuối cùng về hiệu quả của nó.

Tuy nhiên, nếu Opera tích hợp được công cụ chặn quảng cáo vào trình duyệt, hãng có thể dùng đó làm lợi thế cạnh tranh với các đối thủ.

Trình duyệt của Google và Microsoft hiện không chặn được quảng cáo ngay từ ban đầu, bởi nhiều khả năng nó sẽ làm ảnh hưởng tới việc kinh doanh của các công ty này.

Opera không gặp phải trở ngại đó, và đây cũng là một lợi thế để họ 'đánh cắp' người dùng từ các ông lớn.

Từ khoá : duy, Opera

TIN LIÊN QUAN

Opera ra mắt "trình duyệt gaming" Opera GX cho Android và iOS

Đã một thời gian kể từ khi Opera ra mắt Opera GX, một trình duyệt được mô tả là chuyên dành cho game. Nó gần giống với Opera thông thường, ngoại trừ các tính năng bổ sung. Dù một số tính năng đi kèm gần như chỉ là mánh lới quảng cáo, chẳng hạn như

Opera 37 trang bị sẵn công cụ chặn quảng cáo trên web

Tính năng chặn quảng cáo trên web của trình duyệt Opera 37 hứa hẹn sẽ cải thiện tối đa tốc độ duyệt web.

Đây là cách Opera tăng gấp đôi tốc độ tải trên trình duyệt

Trình duyệt tải chậm, xuất hiện quá nhiều quảng cáo, đây là cách mà Opera cải thiện điều đó.

Opera Software chín thức sang tên đổi chủ với giá 1,2 tỷ USD

Opera Software - nhà phát triển nền tảng trình duyệt web Opera đã chính thức bị nhà đầu tư Trung Quốc thâu tóm, với thương vụ bán mình trị giá 1,2 tỷ USD

Opera ra mắt trình duyệt Opera Coast dành cho iPhone

Sau khi cho ra mắt trình Opera Coast duyệt dành cho iPad, mới đây, Opera đã đưa phiên bản này sang iPhone .

8 lý do bạn nên sử dụng Opera Mini và Opera Neon thay cho Chrome

Opera Mini có thể là một trong những trình duyệt phổ biến nhất thế giới, nhưng nó không phải là tốt nhất. Tuy nhiên Opera đã tiếp tục cải thiện nó mỗi ngày.

Trình duyệt Opera sắp bị "Tàu hóa" với giá 1,2 tỷ USD

Theo thông tin từ trang công nghệAndroid Authority, trình duyệt web nổi tiếng Opera của Na Uy sắp bị một nhóm đầu tư đến từ Trung Quốc mua lại với giá 1,2 tỷ USD.

Nhà đầu tư Trung Quốc đề nghị mua Opera với giá 1,2 tỷ USD

Opera Software, công ty Na Uy được biết đến với sản phẩm trình duyệt và công nghệ nén dữ liệu, đã nhận được đề nghị mua lại từ nhóm nhà đầu tư Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 1 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách khắc phục máy tính hay bị treo

Có nhiều nguyên nhân khiến cho máy tính để bàn hoặc laptop của bạn bị treo, có thể là do phần mềm, phần cứng, đôi khi cũng có thể do nguồn điện không ổn định. Tùy từng nguyên nhân cụ thể mà chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện “Unleashed” ngày 18/10 của Apple trên mọi thiết bị

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, sự kiện 'Unleashed' của Apple sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến.

Làm gì khi jailbreak thông qua Yalu102 thất bại?

Không ít người dùng đã gặp phải thất bại khi cố jailbreak thiết bị bằng Yalu102. Dĩ nhiên rồi, vì bản Yalu hiện tại vẫn chỉ là bản semi-untethered nên khả năng thành công không thể cao được. Nếu nằm trong số những

Hướng dẫn chuyển đổi chuẩn ổ cứng từ MBR sang GPT không mất dữ liệu một cách đơn giản

Có nhiều bạn muốn tìm hiểu cách chuyển đổi ổ cứng từ MBR sang GPT, hôm nay mình sẽ hướng dẫn cụ thể và chi tiết cho những bạn mới tìm hiểu về hai chuẩn ổ cứng này, cũng như mong muốn tăng tốc độ khởi động máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X Max

Sự ra đời ồ ạt của những máy Android giá rẻ, cấu hình cao đã làm cho phân khúc tầm trung (> 5 triệu) trở nên 'khó nhai' hơn bao giờ hết. Những hãng có sản phẩm thuộc phân khúc này buộc phải tự thay đổi để tiếp tục

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.