VinaPhone chính thức mở bán sim SONG PHÁT 088 trên toàn quốc

Kể từ ngày hôm nay, 8/3/2016, VinaPhone sẽ chính thức bán sim SONG PHÁT 088 tại các điểm giao dịch trên toàn quốc.


VinaPhone chính thức mở bán sim SONG PHÁT 088 trên toàn quốc

Từ 8/3/2016, VinaPhone chính thức mở bán sim SONG PHÁT 088 trên toàn quốc

Với mục tiêu hướng tới những người dùng 'dám khác biệt' và luôn dẫn đầu xu hướng, VinaPhone 088 được thiết kế thành những Combo - gồm dịch vụ thoại, nhắn tin, dữ liệu trọn bộ trong 1 gói cước.

Cụ thể đối với thuê bao trả trước chỉ với 148.000đ, trong 3 tháng liên tiếp, mỗi tháng khách hàng sẽ có 288 phút gọi, 288 tin nhắn và 600Mb data mà không phải nạp thêm tiền.

Đối với trả sau, tùy theo nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 6 gói cước dành cho từng đối tượng:

GÓI SÀNH: Dành cho giới trẻ sành điệu với 2 gói cước SÀNH (188.000đ/th) và SÀNH +( 288.000đ/th).

GÓI CHẤT: Dành cho giới văn phòng với Chất (488.000đ/th) và Chất+ (688.000đ/th)

GÓI SANG: Dành cho nhóm khách hàng doanh nhân với Sang là 988.000 đồng/th và Sang+ là 1.488.000 đồng/th).

Các gói cước trả sau này được đóng gói dưới dạng Combo gồm dung lượng data cao, số phút gọi lớn – bao gồm cả phút gọi quốc tế và nhiều tin nhắn cùng những dịch vụ giá trị gia tăng miễn phí.

Trong thời gian đầu, VinaPhone sẽ đưa ra thị trường 1 triệu số điện thoại với dải số “đại phát” 0888 được kỳ vọng sẽ mang tới may mắn, tài lộc cho người sử dụng.

Chi tiết khách hàng có thể đến các điểm giao dịch hoặc gọi tổng đài 9191 hoặc 18001091 để được giải đáp.

L.H (tổng hợp)

Từ khoá : VinaPhone, sim, SONG

TIN LIÊN QUAN

VinaPhone ra mắt SIM HEY miễn phí gọi nội mạng, miễn phí data Facebook, giá chỉ từ 29.000đ/tháng

Với mong muốn mang đến cho khác hàng, đặc biệt là giới trẻ cơ hội sử dụng các dịch vụ của VinaPhone với giá cước hấp dẫn thì mới đây VinaPhone đã cho ra mắt SIM và gói cước HEY! đặc biệt dành cho học sinh, sinh viên.

[VinaPhone] Xem truyền hình miễn phí với tốc độ 4G, cộng 30.000đ vào tài khoản với chỉ 60.000đ/tháng

Mới đây thì VinaPhone đã hợp tác với VTV để đem đến cho người dùng yêu thích xem tivi chất lượng cao với ứng dụng VTVGo một gói cước mới cho phép bạn xem không giới hạn data tốc độ cao website/ứng dụng của VTVGo.

Vinaphone chính thức ra mắt đầu số 088 mới

Đầu số 088 của Vinaphone sẽ được khai trương và đưa ra vào sử dụng chính thức từ ngày 7/3 sắp tới.

Vì sao đầu số “song phát” 088 được chuộng?

Từ ngày 7.3, nhà mạng VinaPhone chính thức phát hành sim đầu số 088. Sim với đầu số này hứa hẹn sẽ hấp dẫn với khách hàng vì rất nhiều lý do.

VinaPhone ra mắt đầu số di động 'song phát' 088

Vinaphone miễn phí gói cước 4G thử nghiệm Kịch bản ngành viễn thông và số phận MobiFone - Vinaphone? VinaPhone chú ý hơn đến phân khúc thu nhập thấp Vinaphone nói về việc quản lý thuê bao trả trước Vinaphone đứng đầu về phủ sóng In-building

VinaPhone chính thức ra mắt gói xem YouTube không giới hạn dung lượng tốc độ cao, giá từ 10.000đ

Sau khi các nhà mạng Viettel và Mobifone ra mắt các gói cước dành riêng cho YouTube thì mới đây VinaPhone cũng đã chính thức triển khai gói cước ưu đãi hấp dẫn này dành cho khách hàng của mình.

THỦ THUẬT HAY

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

Tổng hợp các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone không giới hạn

Các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone với ưu đãi không giới hạn Data 4G sẽ giúp bạn giải trí thả ga. Sau đây là tổng hợp các gói cước xem phim của MobiFone...

Màn hình Xiaomi bị ám vàng phải làm sao?Bạn xem cách sửa hiệu quả nhé

Một số người dùng phàn nàn về tình trạng màn hình Xiaomi bị ám vàng, gây khó chịu khi sử dụng. Đây là nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình bị ám vàng trên Xiaomi...

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.