Honda CR-V 2017 có gì nổi bật so với thế hệ cũ?

Trên phiên bản mới, Honda CR-V được trang bị màn hình cảm ứng có thể kết nối Apple CarPlay và kết nối Android tự động.

Nguồn video: Cận cảnh Honda CR-V 2017

So với thế hệ cũ, thiết kế của Honda CR-V 2017 với nhiều điểm thiết kế ấn tượng và nổi bật hơn, mang đến phong cách hiện đại và tinh tế hơn.


Honda CR-V 2017 có gì nổi bật so với thế hệ cũ?

So với thế hệ cũ, Honda CR-V 2017 có thiết kế nổi bật hơn.

Trên phiên bản mới, đầu xe của CR-V 2017 nổi bật với bộ lưới tản nhiệt thiết kế lại với thanh ngang lớn, đi kèm là 2 đường viền crôm phía trên sang.

Cụm đèn pha thiết kế hình chữ C nhưng được kéo dài hơn và bổ sung thêm dải đèn LED, đèn sương mù dạng gương cầu nằm sâu trong hốc hút gió, viền mạ crôm sang cùng cản trước của xe được mở rộng.

Bộ la-zăng của xe trên phiên bản thế hệ mới có kích thước lớn từ 17 hoặc 18 inch (tùy chọn), tuy nhiên lại có thiết kế khá giống mẫu xe Honda Odyssey.


Phần đuôi của Honda CR-V 2017 thêm điểm nhấn thanh ngang tích hợp logo Honda.

Phần đuôi xe của Honda CR-V thế hệ mới còn được cải tiến nhiều hơn với cụm đèn khá lạ mắt liên kết với nhau bởi một thanh ngang to bản, tích hợp logo của hãng xe Honda, dải đèn hậu với các đường xếp cuộn lên nhau trông khá giống như đôi mắt của một chú robot.

Bên trong nội thất của Honda CR-V 2017 không có quá nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm.

Vô-lăng của CR-V 2017dạng 3 chấu tương tự như phiên bản thế hệ cũ, tích hợp các phím chức năng, một số viền làm bằng kim loại sang, màn hình cảm ứng lớn nằm chính giữ, hệ thống điều hòa tự động của thế hệ mới đựa thiết kế nằm lên trên bảng táp-lô khác biệt với bản cũ nằm ở hai bên màn hình.

Cũng theo tuyên bố của hãng xe Nhật Bản, Honda CR-V mới sẽ được trang bị núm xoay điều khiển hệ thống thông tin giải trí, màn hình cảm ứng 7 inch mới với khả năng kết nối Apple CarPlay và kết nối Android tự động.


Honda CR-V được trang bị màn hình có thể kết nối Apple CarPlay và kết nối Android tự động.

Bên cạnh đó, cũng theo tuyên bố từ Honda, CR-V 2017 sẽ được kéo dài thêm 50.8 mm chiều dài cơ sở xe.

Về trang bị động cơ trên xe, Honda CR-V mới trở thành mẫu xe gầm cao đầu tiên của Honda khi được trang bị động cơ tăng áp, loại động cơ 1.5 lít Turbo DOHC thừa kế từ 'đàn anh' Honda Civic, công suất 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 243 Nm.

Bên cạnh đó, hãng Honda cũng giữ lại phiên bản sử dụng động cơ 2.4 lít i-VTEC, phun xăng trực tiếp, công suất 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 244 Nm. Cả hai động cơ kể trên đều kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT.

Theo thông báo từ Honda Ô tô Bắc Mỹ, thế hệ mới của Honda CR-V sẽ chính thức được bán ra tại Bắc Mỹ vào cuối năm 2016.

Từ khoá : Honda

TIN LIÊN QUAN

So sánh nhanh Honda CR-V thế hệ thứ 5 và đời trước

Với thành công hiện có thì Honda vẫn quyết định chỉ làm mới đôi chút chiếc compact crossover của họ là CR-V, thay vì tạo ra một phiên bản mới hoàn toàn. Thế hệ thứ 5 của Honda CR-V...

Honda và LG New Energy xây dựng nhà máy sản xuất pin 4,4 tỷ USD

Honda Motor và LG New Energy đã thông báo rằng Bang Ohio, Hoa Kỳ, sẽ là nơi đặt nhà máy sản xuất pin liên doanh trị giá 4,4 tỷ USD theo kế hoạch của họ.

Honda sẽ bán máy bay tại Việt Nam cùng nhiều nước khác tại Đông Nam Á

Honda Motor mới đây công bố kế hoạch mở rộng mảng kinh doanh chuyên cơ phản lực HondaJet sang một số nước tại thị trường Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan, Campuchia, Lào, Malaysia, Myanmar và Singapore. Thông báo này vừa được Honda tuyên bố

Mẫu motor Honda đắt nhất tại Việt Nam lại tiếp tục tung phiên bản mới

Điểm đắt giá nhất của mẫu motor trị giá hơn cả 1 chiếc ô tô bình thường là thiết kế sang trọng, thể thao và động cơ tới 1.833cc.

Tiến quân vào thị trường xe máy điện, Honda Việt Nam bàn giao lô xe điện đầu tiên cho Vietnam Post

Ngoài VinFast, thị trường Việt Nam chính thức đón nhận thêm 'ông lớn' Honda tiến quân vào sản xuất xe máy điện và cung cấp dịch vụ đổi pin điện. Đây sẽ là bước đi quan trọng trong tiến trình điện hoá của Honda.

Honda trình làng SH350i phiên bản Đặc biệt giá 147 triệu đồng

Cùng với việc ra mắt mẫu xe SH350i vào cuối tháng 8, Honda cũng đã giới thiệu phiên bản Đặc biệt của mẫu xe này. Tuy nhiên, phải đến ngày 23/11 tới đây, phiên bản này mới có thể tới tay người dùng.

Honda bổ sung thêm 2 phiên bản mới cho SH125/150i, giá tăng nhẹ

Với việc bổ sung 2 phiên bản Đặc biệt và Thể thao cho mẫu xe Sh125/150i, giá bán của bản cao nhất của mẫu xe này đã tiến sát mốc 100 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

DNS Server trên Ubuntu Server 11.04

DNS Server là máy chủ có chức năng phân giải tên miền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và cấu hình DNS Server trên Linux với hệ điều hành Ubuntu Server phiên bản 11.04.

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.