Ứng dụng nhắn tin lớn thứ 2 thế giới - Whatsapp hoàn toàn miễn phí

Với mức phí mà người dùng WhatsApp trước kia phải trả là 0.99USD (khoảng 22 nghìn đồng) sau một năm sử dụng, thì động thái miễn phí hoàn toàn cho người dùng có vẻ như không có gì đáng ngạc nhiên, khi hầu hết tất cả các ứng dụng OTT hiện nay đều không thu một khoản phí nào của người dùng, nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu như nhắn tin, gọi điện, chat video thông qua kết nối mạng, chẳng hạn như Viber, Skype, hay Facebook Messenger.

 

Tất nhiên, WhatsApp sẽ không dại gì hoàn trả lại số tiền đã thu của người dùng trước đó, mặc dù ứng dụng hiện tại đã được miễn phí hoàn toàn. Nhưng đặc biệt, WhatsApp sẽ không có ý định kiếm lợi nhuận từ quảng cáo. Tức ứng dụng nhắn tin này sẽ không hiển thị bất kỳ một banner quảng cáo khó chịu từ một hãng thứ 3 nào đó như một số dịch vụ OTT hiện nay.

 

WhatsApp tương thích với hầu hết các nền tảng di động lớn nhỏ hiện nay, kể cả Symbian hay Nokia S40. Đây có lẽ là một điểm mạnh của ứng dụng này, do đó WhatsApp thu hút được một lượng lớn fan trung thành sử dụng ứng dụng thường xuyên.

Từ khoá : Whatsapp, nhắn tin

TIN LIÊN QUAN

WhatsApp - Ứng dụng hơn 1 tỷ người dùng đã có tính năng gọi điện video

Dân trí Từ một ứng dụng với chức năng đơn thuần là nhắn tin miễn phí qua Internet, giờ đây sau khi về tay Facebook, thêm hàng loạt tính năng mới được bổ sung cho ứng dụng WhatsApp. Mới nhất, ứng dụng ...

Ả Rập Saudi cấm Viber để 'dằn mặt' Skype và WhatsApp

Ủy ban Công nghệ Thông tin và Truyền thông của Ả Rập Saudi đã chính thức chặn hoạt động của dịch vụ Viber để cảnh báo Skype và WhatsApp hãy tuân theo yêu cầu của các nhà quản lý.

WhatsApp sắp "nghỉ chơi" BlackBerry và các nền tảng cũ

Phonearena vừa dẫn thông báo của WhatsApp cho biết cuối năm nay dịch vụ nhắn tin miễn phí này sẽ không còn hỗ trợ BlackBerry 10, Android 2.1 và một số nền tảng cũ khác.

Hàng triệu smartphone sẽ không thể tiếp tục dùng WhatsApp vào tháng sau

Dân trí Ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua Internet, WhatsApp sẽ ngừng hoạt động trên hàng triệu smartphone sử dụng các nền tảng di động cũ bắt đầu từ đầu năm sau. Đây là một động thái khiến ...

WhatsApp sẽ không hỗ trợ BlackBerry và các nền tảng cũ

Phonearena vừa dẫn thông báo của WhatsApp cho biết cuối năm nay dịch vụ nhắn tin miễn phí này sẽ không còn hỗ trợ BlackBerry 10, Android 2.1 và một số nền tảng cũ khác.

WhatsApp trên trình duyệt web ra mắt

Mới đây phiên bản web client của WhatsApp chính thức ra mắt người dùng trên trình duyệt Google Chrome.

Người dùng WhatsApp phải đồng ý cập nhật chính sách sử dụng

Người dùng WhatsApp phải đồng ý cập nhật chính sách sử dụng Yêu cầu này sẽ kéo theo nhiều thay đổi hoặc quyền truy cập của khách hàng vào nền tảng này sẽ bị thu hẹp từ ngày 8/2 tới. Vừa qua, ứng dụng nhắn tin WhatsApp đã yêu cầu 2 tỷ khách hàng của

WhatsApp bị chặn ở Iran

Ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất thế giới WhatsApp đang bị chặn bởi chính quyền Iran. lý do chính theo giả định của WhatsApp là do người sáng lập Facebook Mark Zuckerberg là người Mỹ gốc Do Thái hiện đang sở hữu WhatsApp .

THỦ THUẬT HAY

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

App Oxy247 là gì? Sử dụng nó trên điện thoại thông minh như thế nào?

Oxy247 là một ứng dụng di động cho phép các bệnh nhân COVID-19 hoặc cơ quan y tế tìm kiếm nhanh chóng bệnh viện còn giường Oxy và máy thở để kịp thời xử lý các tình huống khẩn cấp.

Cách duyệt web không bị quảng cáo trên Android

Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy rất phiền phức với những quảng cáo xuất hiện trên màn hình điện thoại khi truy cập vào một website nào đó. Tham khảo bài viết sau để biết cách loại bỏ quảng cáo khi duyệt web nhé!

Mẹo bảo mật email bằng tính năng tự động hủy

Những thông tin quan trọng của người dùng sẽ không bị lộ với tính năng tự hủy sau khi người nhận đọc thư

Cài đặt Module cần có trên Zpanel

Mỗi phần mềm đều đều có những ưu và nhược điểm riêng ZPanel không phải ngoại lệ ngoài những ưu điểm TCN đã nói qua trên các bài viết trước thì trình quản lý này cũng có khá nhiều nhược điểm. Sau đây TCN sẽ hỗ trợ các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oukitel U7 Plus: Smartphone giá rẻ dưới 2 triệu

Oukitel U7 Plus có thiết kế khá giống với iPhone 6, phần mặt lưng của sản phẩm được bo tròn ở các cạnh và được vát cong để máy khi cầm sẽ ôm tay hơn.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di