Kết quả vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu (ngày 8.10)

Lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu tiếp tục với những trận đấu thuộc bảng A, B và H. Trên sân nhà Stade de France, Pháp bị Bulgaria vượt lên dẫn trước ở ngay phút thứ 6, nhưng sau đó họ đã ngược dòng thành công để thắng lại 4-1 nhờ các pha làm bàn của Kevin Gameiro (cú đúp), Dimitri Payet và Antoine Griezmann.


Kết quả vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu (ngày 8.10)

Ronaldo lập cú poker vào lưới Andorra.

Cũng có chiến thắng 4-1 giống như Pháp là Hà Lan. Trên sân nhà, đội hình mới mẻ của HLV Danny Blind đã dễ dàng đánh bại Belarus nhờ các pha lập công của Quincy Promes (cú đúp), Davy Klaassen và Vincent Janssen. Ở trận đấu còn lại của bảng A, Thụy Điển thắng Luxembourg 1-0 nhờ bàn thắng của Mikael Lustig. Như vậy, qua 3 lượt trận, Pháp, Thụy Điển và Hà Lan chia nhau vị trí dẫn đầu khi cùng có 4 điểm.

Tại bảng B, Bồ Đào Nha thể hiện sức mạnh vượt trội khi thắng Andorra tới 6-0. Trận này, một mình Cristiano Ronaldo ghi tới 4 bàn thắng. 2 bàn còn lại do công của Joao Cancelo và Andre Silva. Bên phía Andorra, Jordi Rubio và Marc Rebes phải nhận thẻ đỏ trong hiệp 2. Ở trận đấu đáng chú ý khác, Thụy Sĩ thắng chủ nhà Hungary 3-2. Haris Seferovic, Ricardo Rodriguez và Valentin Stocker là những người lập công cho đội khách. 2 bàn của chủ nhà đều thuộc về Adam Szalai.

Bảng H, các đội chủ nhà đều trọn vẹn niềm vui. Bỉ thắng Bosnia 4-0 nhờ các bàn thắng của Emir Spahic (đá phản), Eden Hazard, Toby Alderweireld và Romeu Lukaku. Estonia cũng làm được điều tương tự trước Gibraltar khi Mattias Kaeit (cú đúp), Konstantin Vassiljev và Sergei Mosnikov có một ngày thi đấu xuất sắc. Trận còn lại, Hy Lạp thắng Đảo Sip 2-0 và bộ đôi Konstantinos Mitroglou - Petros Mantalos là những người lập công ở trận này.




THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa