WhatsApp trên trình duyệt web ra mắt

Một bước tiến mới của ứng dụng nhắn tin theo thời gian thực với hơn 500 triệu người dùng trên toàn cầu, ngày hôm qua 21/1 WhatsApp phiên bản web client chính thức ra mắt trên trình duyệt Google Chrome giúp người dùng có thể gửi và nhận tin nhắn WhatsApp ngay trên máy tính của mình.

 

 

Phiên bản web client của WhatsApp được thiết kế đơn giản, để người dùng truy câp như một phần mở rộng của phiên bản WhatsApp trên điện thoại của bạn: trình duyệt web sẽ cho phép bạn theo dõi nội dung các cuộc đàm thoại và tin nhắn từ điện thoại di động của bạn.

 

Để kết nối tài khoản WhatsApp trên điện thoại với trình duyệt web > Mở https://web.whatsapp.com trong trình duyệt Google Chrome > Bạn sẽ thấy một mã QR > Quét mã code đó để kết nối với WhatsApp trên điện thoại của bạn.

 

WhatsApp Web hỗ trợ ứng dụng WhatsApp trên Android, BlackBerry, Windows Phone, hoặc hệ điều hành S60 cũ của Nokia, đáng tiếc là WhatsApp Web chưa hỗ trợ người dùng iOS.

Từ khoá : WhatsApp, WhatsApp Web

TIN LIÊN QUAN

WhatsApp - Ứng dụng hơn 1 tỷ người dùng đã có tính năng gọi điện video

Dân trí Từ một ứng dụng với chức năng đơn thuần là nhắn tin miễn phí qua Internet, giờ đây sau khi về tay Facebook, thêm hàng loạt tính năng mới được bổ sung cho ứng dụng WhatsApp. Mới nhất, ứng dụng ...

Ứng dụng nhắn tin lớn thứ 2 thế giới - Whatsapp hoàn toàn miễn phí

Đây có lẽ là một tin vui với những người đang sử dụng ứng dụng nhắn tin WhatsApp nổi tiếng. Với tốc độ nhanh, ổn định, giao diện thân thiện, đây là ứng dụng nhắn tin phổ biến thứ 2 thế giới, và chỉ đứng sau ứng dụng Messenger của Facebook.

WhatsApp sắp "nghỉ chơi" BlackBerry và các nền tảng cũ

Phonearena vừa dẫn thông báo của WhatsApp cho biết cuối năm nay dịch vụ nhắn tin miễn phí này sẽ không còn hỗ trợ BlackBerry 10, Android 2.1 và một số nền tảng cũ khác.

WhatsApp sẽ không hỗ trợ BlackBerry và các nền tảng cũ

Phonearena vừa dẫn thông báo của WhatsApp cho biết cuối năm nay dịch vụ nhắn tin miễn phí này sẽ không còn hỗ trợ BlackBerry 10, Android 2.1 và một số nền tảng cũ khác.

Hàng triệu smartphone sẽ không thể tiếp tục dùng WhatsApp vào tháng sau

Dân trí Ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua Internet, WhatsApp sẽ ngừng hoạt động trên hàng triệu smartphone sử dụng các nền tảng di động cũ bắt đầu từ đầu năm sau. Đây là một động thái khiến ...

WhatsApp bị gỡ bỏ trên kho ứng dụng Windows Phone

Mới đây, ứng dụng nhắn tin WhatsApp đã được gỡ bỏ khỏi kho ứng dụng Windows Phone. Như đã biết, ứng dụng này liên tục xảy ra lỗi trên Windows Phone 8.1 nhưng vẫn hoạt động trên Windows Phone 8.

WhatsApp đã quay trở lại Windows Phone Store

Theo thông tin mới nhất, người dùng Windows Phone đã có thể tải ứng dụng WhatsApp từ Windows Phone Store.

WhatsApp bị chặn ở Iran

Ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất thế giới WhatsApp đang bị chặn bởi chính quyền Iran. lý do chính theo giả định của WhatsApp là do người sáng lập Facebook Mark Zuckerberg là người Mỹ gốc Do Thái hiện đang sở hữu WhatsApp .

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là