Phiên bản Mozilla Firefox 106.0.1 đã được phát hành

Hiện nay, đã có phiên bản mới của trình duyệt Mozilla Firefox để tải xuống. Mặc dù bảng thay đổi này chỉ bao gồm một bản sửa lỗi. phiên bản 106.0.1 hiện có sẵn trên tất cả các nền tảng máy tính để bàn được hỗ trợ và chủ yếu giải quyết các vấn đề về sự cố mà người dùng gặp phải với CPU AMD Zen 1, như Mozilla đã giải thích trong bảng thay đổi.

Đây chỉ là sửa đổi nhỏ đầu tiên cho Firefox 106, được phát hành cách đây vài ngày với một số lượng lớn các tính năng mới. Một trong số đó là đặc biệt dành cho người dùng Windows, những người hiện có thể ghim các cửa sổ duyệt web riêng tư vào thanh tác vụ, một chế độ cũng đi kèm với giao diện người dùng đẹp hơn, đặc biệt là để tăng cảm giác riêng tư, như chính Mozilla giải thích.

Ngoài ra, Firefox hiện cung cấp tính năng nhận dạng văn bản trong hình ảnh cho người dùng macOS. Tính năng nhận dạng văn bản trong hình ảnh cho phép người dùng macOS 10.15 trở lên trích xuất văn bản từ các hình ảnh đã chọn (chẳng hạn như bản ghi nhớ hoặc ảnh chụp màn hình). Văn bản đã trích xuất được sao chép vào khay nhớ tạm để chia sẻ, lưu trữ hoặc tìm kiếm - mà không cần phải nhập lại mọi thứ theo cách thủ công. Tính năng này tương thích với trình đọc màn hình macOS tích hợp “VoiceOver”.

Ngoài nhiều cải tiến nhỏ hơn khác, Firefox 106 bao gồm hỗ trợ Colorways mới, cũng như Firefox View, một tính năng giúp bạn có thể truy xuất nội dung đã xem trước đó chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Ngoài các tính năng mới, Firefox sẽ giới thiệu 18 cách phối màu giao diện theo phong cách nghệ thuật mới, hiện có thể được trải nghiệm ở chế độ “Colorways” có thể truy cập thông qua Firefox; mỗi màu mới có một hình ảnh và mô tả văn bản tùy chỉnh giải thích ý nghĩa sâu sắc hơn của nó.

TIN LIÊN QUAN

Mozilla khai tử cho Firefox trên Windows XP và Vista từ tháng 9/2017

Mozilla vừa chính thức công bố thông tin Firefox sẽ chính thức ngừng hỗ trợ với Windows XP và Windows Vista từ tháng 9/2017.

Mozilla sẽ sớm phát hành Firefox cho iOS

Hy vọng trình duyệt 'cáo lửa' sẽ sớm có mặt trên iOS.

Trình duyệt Firefox loại bỏ tính năng Tab Group

Trên bản cập nhật mới nhất của trình duyệt Firefox, Mozilla đã loại bỏ Tab Group - tính năng cho phép nhóm nhiều tab lại với nhau.

Gọi video, chia sẻ file và chơi game 3D trên Firefox 22

Mozilla đã chính thức phát hành Firefox 22 - phiên bản Firefox mới cho phép chơi game 3D, thực hiện cuộc gọi video và chia sẻ file ngay trong trình duyệt.

Firefox 45 loại bỏ tính năng Tab Group

Mozilla đã chính thức loại bỏ tính năng Tab Group (nhóm nhiều tab vào làm một) trên trình duyệt Firefox mới. Giải pháp duy nhất cho những người còn gắn bó với tính năng này là cài các add-on.

Firefox OS sẽ có chu kỳ cập nhật 6 tuần 1 lần

Mozilla tung ra chiến thuật 'tốc độ thần thánh' nhất từ trước đến nay cho các phiên bản Firefox OS

Firefox sẽ ngừng hỗ trợ người dùng Windows XP và Windows Vista trong năm 2017

Có một sự thật không thể chối bỏ là người dùng Windows XP và Windows Vista đang dần dần bị bỏ rơi lại phía sau bởi hầu hết các nhà phát triển ứng dụng đều đang lần lượt dừng hỗ trợ hai nền tảng cũ này, tất nhiên là bao gồm cả 'cha đẻ' Microsoft.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.