WhatsApp ra mắt tính năng Call Links

WhatsApp vừa thông báo cho ra mắt tính năng Call Links ( Liên kết cuộc gọi) đến với người dùng trong tuần này. Đây là một tính năng hoàn toàn mới bị rò rỉ trước đó. Đúng như tên gọi, Call Links cho phép người dùng gửi liên kết đến các liên hệ để tham gia cuộc gọi của họ.

Rõ ràng, người liên hệ mà bạn đang chia sẻ liên kết phải cài đặt WhatsApp, nếu không họ sẽ không thể tham gia cuộc gọi. Mặt khác, điều này làm cho việc tham gia cuộc gọi dễ dàng hơn nhiều vì bạn chỉ cần nhấn vào liên kết nhận được.

Ngoài ra, bạn sẽ có thể gửi liên kết cuộc gọi đến bất kỳ ai trên WhatsApp. Các liên kết có thể được thêm vào lời mời hoặc được gửi trong cuộc trò chuyện và chúng khả dụng cho cả cuộc gọi âm thanh và video. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn muốn lên kế hoạch cho một cuộc gọi hội nghị với nhiều người có thể có hoặc không có trong danh sách liên hệ của bạn. Miễn là họ ở trên WhatsApp, họ sẽ nhận được liên kết của bạn và tham gia cuộc gọi nếu họ muốn.

Tính năng Liên kết cuộc gọi mới của WhatsApp sẽ được triển khai cho người dùng trên Android và iOS trên toàn cầu, bắt đầu từ tuần này. Nếu bạn vẫn chưa thấy nó trên điện thoại của mình, hãy đợi vài ngày nữa.

Không rõ WhatsApp có kế hoạch bảo vệ các cuộc gọi điện video khỏi những người lấy các liên kết này một cách gian lận như thế nào. Nhưng để an toàn, hãy kiểm tra kỹ xem bạn đang gửi các liên kết cuộc gọi này cho ai trước khi thực sự làm điều đó.

Trong một tin tức khác có liên quan, Mark Zuckerberg của Meta xác nhận WhatsApp đã bắt đầu thử nghiệm tính năng gọi điện video được mã hóa an toàn cho tối đa 32 người. Chúng tôi hứa sẽ sớm có thêm thông tin về chủ đề này, đó là tất cả những gì chúng tôi có hiện tại.

Thật trớ trêu khi WhatsApp đã thêm tùy chọn gửi liên kết cuộc gọi để mọi người có thể dễ dàng tham gia cuộc gọi nhưng hứa hẹn sẽ cung cấp bảo mật tốt hơn cho cuộc gọi điện video trong tương lai.


Từ khoá : WhatsApp, Call Links

TIN LIÊN QUAN

WhatsApp - Ứng dụng hơn 1 tỷ người dùng đã có tính năng gọi điện video

Dân trí Từ một ứng dụng với chức năng đơn thuần là nhắn tin miễn phí qua Internet, giờ đây sau khi về tay Facebook, thêm hàng loạt tính năng mới được bổ sung cho ứng dụng WhatsApp. Mới nhất, ứng dụng ...

Các tính năng WhatsApp mới ra mắt trên phiên bản dành cho Android

Theo thông tin từ WABetaInfo, tính năng thứ nhất mà WhatsApp phát hành trên phiên bản dành cho Android cho phép người dùng chuyển đổi giữa cuộc gọi video và gọi thoại hoặc ngược lại mà không bị kết thúc cuộc gọi hiện tại.

WhatsApp cập nhật tính năng Video Call

WhatsApp là một trong những ứng dụng chat phổ biến hiện nay. Và sau nhiều ngày mong chờ, cuối cùng người dùng cũng có cơ hội được trải nghiệm tính năng video call trên WhatsApp.

Chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy

Bạn có thể chuyển lịch sử chat WhatsApp của mình sang điện thoại mới một cách liền mạch và tiếp tục các cuộc trò chuyện với hướng dẫn chi tiết dưới đây! Chuyển Đổi Nhanh Chóng & An Toàn Duy trì tính bảo mật cho các cuộc trò chuyện của bạn vì

Lỗi ứng dụng WhatsApp trên Android cho phép tin tặc đọc tin nhắn

Tin nhắn của người dùng WhatsApp trên Android có thể bị lấy cắp khi tồn tại một lỗ hổng an ninh.

WhatsApp cho phép người dùng xem ảnh trong cuộc trò chuyện nhóm

Có thể WhatsApp sẽ thêm tùy chọn xem ảnh hồ sơ vào các cuộc trò chuyện nhóm. Theo WABetaInfo, tính năng này có thể được đưa vào WhatsApp Beta cho hệ điều hành iOS 22.18.0.72.

WhatsApp trên trình duyệt web ra mắt

Mới đây phiên bản web client của WhatsApp chính thức ra mắt người dùng trên trình duyệt Google Chrome.

WhatsApp bị phạt tới 266 triệu USD vì vi phạm GDPR của Liên minh Châu Âu

Ứng dụng nhắn tin WhatsApp của Facebook đang phải đối mặt với án phạt lên tới 266 triệu USD vì “không minh bạch trong việc xử lý thông tin cá nhân của người dùng”.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá “tân binh” Tecno WX4 Pro: Mediatek MT6737 cảm biến vân tay giá 3 triệu đồng

Với phương châm tạo ra điện thoại cho tất cả mọi người, Tecno Mobile sản xuất nhiều sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí trong mọi phân khúc. Tecno WX4 Pro là một trong bốn “tân binh” được Tecno Mobile đưa vào thị trường Việt

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.