Google chuẩn bị phát hành loạt biểu tượng cảm xúc mới cho Android

Google vừa cho người dùng xem trước loạt biểu tượng cảm xúc Unicode 15.0 mới sẽ xuất hiện trên thiết bị cầm tay Android của bạn thông qua bản cập nhật hệ thống vào tháng 12. Tất nhiên, điện thoại Google Pixel sẽ nhận được chúng sớm hơn, vì chúng sẽ được tích hợp vào Android AOSP trong vài tuần tới.

Biểu tượng cảm xúc Unicode 15 mới là 31 và bao gồm các viên ngọc động vật như chim đen, lừa, nai sừng tấm, ngỗng hoặc sứa, cũng như trái tim màu hồng được yêu cầu cao cùng với các màu trái tim mới. Có một số phiên bản màu da của Bàn tay đẩy sang phải và Tay đẩy sang trái cũng như dụng cụ hái tóc, maracas và biểu tượng khanda Sikh.

Tuy nhiên, lần đầu tiên Google cung cấp các biểu tượng cảm xúc hoạt hình là phiên bản của các biểu tượng cảm xúc tĩnh mà nó đã cung cấp trong thư viện Android của mình hoặc phát hành các biểu tượng cảm xúc có sẵn trong ứng dụng nhắn tin của mình để sử dụng chung.

Mặc dù không phải tất cả các biểu tượng cảm xúc trên Android đều sẽ có phiên bản động, nhưng vẫn có tới 200 biểu tượng cảm xúc động được liệt kê trên trang web của Google, một số đã có trong Google Messages.

Đồng thời, Google cũng tung bản cập nhật cho phông chữ Noto Emoji, một phông chữ biểu tượng cảm xúc mã nguồn mở có thể được sử dụng trực tuyến và hiện được hỗ trợ bởi Chrome, cũng như các sản phẩm khác của Google. Ban đầu, phông chữ chỉ hỗ trợ biểu tượng cảm xúc đơn sắc. Giờ đây, Google đang phát hành phiên bản màu của phông chữ Noto Emoji với một sức sống mới.

Mặt khác, Google cũng đang bổ sung hỗ trợ trên Chrome cho các biểu tượng cảm xúc có thể thay đổi màu sắc tùy theo sở thích của người dùng.


TIN LIÊN QUAN

Android Pie 9.0 có thêm 157 emoji mới, thay thế những emoji có sẵn

Ngoài những tính năng để tăng tính tiện dụng của hệ điều hành, Android Pie 9.0 cũng làm thỏa lòng những tín đồ của Emoji khi thêm 157 biểu tượng mới, cũng như làm mới những biểu tượng có sẵn.

Google mừng ngày lễ Tình nhân Valentine bằng biểu trưng đặc biệt trên trang chủ

Google mừng ngày lễ Tình nhân Valentine bằng biểu trưng đặc biệt trên trang chủ Thông qua biểu trưng năm nay của Google, mọi người có thể gửi tới ‘nửa kia’ của mình thông điệp yêu thương. Ngày Valentine (Valentine’s day) hay còn được gọi là “Ngày

Một số hình ảnh đầu tiên về Android 12

Android 12 của Google sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay, nếu công ty vẫn giữ nguyên thời gian phát hành trong quá khứ. Trước đó, chúng ta sẽ thấy một vài bản beta, bản đầu tiên sẽ xuất hiện trong vòng vài tuần.

Android 12 đã có mặt trên dòng Pixel, điện thoại Android khác đợi nhé!

Thời gian qua, Android 12 chỉ hỗ trợ cho các nhà phát triển qua bản beta, giờ đây Google đã mang nó lên Pixel và có thể mở rộng cho các thiết bị khác trong thời gian tới.

Google Forms là gì?Lý do nên sử dụng Google Forms?

Google Forms (Google Biểu Mẫu) do Google phát triển là một công cụ rất hữu ích. Vậy Google Forms là gì? Nó sở hữu những tính năng gì và lý do nên sử dụng Google Forms? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây, cùng xem nhé. Google Forms là gì?

Google chính thức ra mắt Messenger với nhiều tính năng nổi bật

Ngày 12/11 vừa qua, trong kho ứng dụng Google Play Store một ứng dụng mới gọi là Messenger đã được phát hành bởi Google với nhiều tính năng mới và lạ .

Cách tải Google Camera 8.4 mới để điện thoại bạn chụp đẹp như Pixel 6

Google Camera 8.4 đã được phát hành cho nhiều dòng điện thoại Android, dựa trên bản build mới của Google dành riêng cho Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Sau đây là cách tải Google Camera 8.4...

Google phát hành bản nâng cấp Google Search cho iPhone và iPad

Ứng dụng Google Search cho iOS chạy trên iPhone, iPad sẽ là phần mềm miễn phí cạnh tranh với Siri.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y7 2018: Có những gì nổi bật với 4 triệu đồng

Trong phiên bản lần này, Huawei đã cắt giảm một số thứ nhưng điển hình nhất là việc Y7 Pro 2018 chỉ sử dụng mặt lưng bằng nhựa nhám thay vì kim loại, do đó trong lượng của máy trở nên khá nhẹ và cảm giác cầm đối với

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.