Apple hoàn thành kiểm tra hệ thống truyền thông vệ tinh iPhone 14

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Tianfeng International, Apple thực sự đang phát triển hệ thống truyền thông vệ tinh cho dòng iPhone 14 / Pro và đã hoàn tất quá trình kiểm tra phần cứng cho tính năng này trước khi sản xuất hàng loạt.

Tần suất gia tăng của các thảm họa thiên nhiên và xung đột địa chính trị trong những năm gần đây có thể khiến các dịch vụ SMS / thoại khẩn cấp thông qua liên lạc vệ tinh trở thành một tính năng cần phải có đối với điện thoại thông minh.

Ming-Chi Kuo cho biết Apple có hỗ trợ phần cứng cho kết nối vệ tinh, nhưng dòng iPhone 14 / Pro có hỗ trợ truyền thông qua vệ tinh hay không phụ thuộc vào “liệu Apple và các nhà mạng có thể tìm ra mô hình kinh doanh hay không ? IPhone 13 / Proline của Apple cũng có phần cứng vệ tinh nhưng không có khả năng kết nối vì “mô hình kinh doanh chưa được đưa ra.

Thật khó để dự đoán chính xác khi nào iPhone sẽ cung cấp liên lạc vệ tinh. Tuy nhiên, Kuo tin rằng điều đó cuối cùng sẽ xảy ra và nhà cung cấp dịch vụ có nhiều khả năng hợp tác với Apple về liên lạc vệ tinh nhất là Globalstar.


Từ khoá : iPhone 14, Apple

TIN LIÊN QUAN

iPhone ngày càng đi xuống, lỗi do đâu ?

Ming-Chi Kuo tiếp tục đưa ra những dự đoán ảm đạm về doanh số bán hàng của iPhone 7 và 7 Plus nhiều khả năng sẽ thấp hơn thiết bị tiền nhiệm trực tiếp của nó là iPhone 6s và 6s Plus.

Doanh số iPhone XR sẽ vượt qua cả iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại Trung Quốc

Báo cáo mới đây từ Ming-Chi Kuo cho hay: Doanh số smartphone trong tháng 9 vừa qua tại Trung Quốc đã giảm 10%, và nguyên nhân là do khách hàng tại quốc gia đông dân nhất thế giới đang chờ đợi sự xuất hiện của iPhone XR.

Dự đoán: Apple sẽ làm mới dòng iPhone với thiết kế giống iPhone 4, màn AMOLED, có màn 5,8 inch

Đây là những lời dự đoán từ nhà phân tích Apple đáng tin cậy Ming-Chi Kuo tại công ty KGI Securities.

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

Kuo: Apple sẽ không nâng cấp ống kính máy ảnh cho iPhone cho đến iPhone 15 năm 2023

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết Apple sẽ sử dụng cụm camera được nâng cấp gần nhất trên được triển khai trên iPhone 12 đến hết năm 2022. Mới đây, Kuo cho biết Apple không có bất kì kế hoạch phát triển nào liên quan đến nâng cấp hệ thống

Ming-Chi Kuo cho rằng Apple sẽ sử dụng công nghệ ăng-ten mới cho thế hệ iPhone 2019

Theo trang iPhonehacks, Apple hiện đang sử dụng 6 ăng-ten LCP trên thế hệ iPhone 2018 của mình bao gồm cả iPhone XS iPhone XS Max và iPhone XR. Đối với thế hệ iPhone 2019, công ty hiện đang có kế hoạch sử dụng bốn ăng-ten MPI và 2 ăng-ten LCP.

Nhu cầu lên đời iPhone XR sẽ lớn hơn với dòng sản phẩm iPhone 8

Theo trang 9to5mac, Kuo cho biết iPhone XR dự kiến ​​sẽ có một khởi đầu mạnh mẽ tại tại trường đông dân nhất thế giới là Trung Quốc vào cuối tháng này, do thiếu sự đổi mới từ các thương hiệu địa phương và rất nhiều người dùng đang chờ đợi mẫu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với