Phó chủ tịch kỹ thuật của Twitter gia nhập Meta

Theo trang thông tin Insider, Phó chủ tịch phụ trách kỹ thuật Sandeep Pandey sẽ rời Twitter sau hơn một thập kỷ để gia nhập Meta, hay còn gọi là Facebook. Pandey bắt đầu với tư cách là một kỹ sư nhân viên khi anh gia nhập tổ chức vào năm 2012, và cuối cùng anh trở thành phó chủ tịch.

Pandey sẽ tham gia vào bộ phận trí tuệ nhân tạo và máy học của Meta. Mặc dù vào đầu năm nay, Meta đã công bố kế hoạch cắt giảm nhân viên và chi tiêu, vì vậy không biết việc Pandey gia nhập Meta có sự cố nào xảy đến không?

Được biết, Meta đang bị FTC kiện về một thương vụ M&A trong lĩnh vực VR và lần đầu tiên bị sụt giảm doanh thu trong quý II.

Mặt khác, Twitter cũng đã sa thải người đứng đầu sản phẩm cũ, Kayvon Beykpour và người đứng đầu doanh thu sản phẩm cũ, Bruce Falck.

Nhiều nhà điều hành Twitter đã rời công ty trong năm nay, vì vậy đây không phải là một sự cố bất thường. Katrina Lane, phó chủ tịch dịch vụ trước đây của Twitter, cũng như Ilya Brown, phó chủ tịch bộ phận Y tế và Max Schmeiser, trưởng bộ phận khoa học dữ liệu, đều đã rời công ty kể từ khi Elon Musk ám chỉ về việc có thể mua Twitter vào tháng 5.

Trước đó, các giám đốc điều hành của Twitter đã cảnh báo rằng nhiều khả năng sẽ rời đi khi doanh nghiệp phải vật lộn để đối phó với một số vấn đề, bao gồm các tuyên bố của người tố giác và tranh chấp pháp lý với tỷ phú Elon Musk.

Trong một cuộc họp toàn công ty, các giám đốc điều hành Twitter đã nói rằng 18,3% nhân viên đang rời bỏ công ty. Trước khi Musk nỗ lực mua lại công ty trị giá 44 tỷ USD, tỷ lệ giữ chân nhân viên là 14% đến 16%.


Từ khoá : Twitter, Meta

TIN LIÊN QUAN

Nguy cơ mất tài khoản Instagram nếu người dùng muốn xóa ứng dụng Threads

Meta Platform, Inc. ra mắt mạng xã hội Threads, được tích hợp chặt chẽ với Instagram. Tuy nhiên, việc muốn xóa tài khoản Threads đối mặt với nhiều rào cản.

Facebook chính thức đổi tên thành 'Meta', đẩy mạnh tham vọng Metaverse

Hôm qua (28/10), Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg đã thông báo tại sự kiện Connect rằng Meta sẽ là tên mới của Facebook. Động thái đổi tên này phản ánh rõ tham vọng của công ty trong việc đưa Facebook phát triển vượt bậc từ mạng xã hội

Mark Zuckerberg tiếp tục sa thải 10.000 nhân viên

Meta, công ty mẹ của mạng xã hội Facebook, vừa thông báo sẽ cắt giảm 10.000 nhân viên nữa.

Meta đang xây dựng một đối thủ Twitter phi tập trung

Nó có thể tương thích với Mastodon và các nền tảng ActivityPub khác.

Meta đang giết chết NFT trên Facebook và Instagram

Nó diễn ra gần đúng một năm sau khi Zuckerberg tuyên bố thúc đẩy “sưu tầm kỹ thuật số”.

Facebook Đạt Mốc Hơn 3 Tỷ Người Sử Dụng Hàng Tháng

Trong báo cáo kết quả kinh doanh quý mới nhất của Meta, có thông báo rằng Facebook đã vượt qua mốc 3 tỷ người dùng tích cực hàng tháng. Nếu tính cả Whatsapp, Instagram, Threads và Messenger, tổng số người dùng hàng tháng là 3,88 tỷ người, gần bằng

Sau khi Facebook dổi tên, hình ảnh smartwatch Meta đã bị rò rỉ

Sau khi có thông tin Facebook đổi tên công ty thành Meta thì mới đây đã xuất hiện tin đồn liên quan tới việc công ty cho ra mắt chiếc smartwatch của riêng mình.

Meta bị kiện vì kiểm soát thuật toán của Facebook để giữ giá cổ phiếu

Tổng chưởng lý bang Ohio Dave Yost cho biết vừa đệ đơn kiện Meta, công ty mẹ Facebook, dựa trên các tiết lộ của cựu nhân viên Frances Haugen và tài liệu nội bộ.

THỦ THUẬT HAY

Top Web khảo sát kiếm tiền Online, VinaResearch, InfoQ VN, ViewFruit

Khảo sát trực tuyến hiện nay cũng được đánh giá là một hình thức kiếm tiền mang lại hiệu quả cao, đã có rất nhiều website khảo sát kiếm tiền thành công trong lĩnh vực này, nếu bạn đang ấp ủ ý định muốn xây dựng một

5 mẹo tăng tốc smartphone Samsung giúp “đánh bay” hiện tượng giật lag, bạn đã thử chưa?

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Samsung và gặp một vài vấn đề về hiện tượng giật lag thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy thử áp dụng các mẹo tăng tốc smartphone Samsung sau đây để cải thiện chiếc “dế yêu” của mình

Cách chặn video phản cảm, không phù hợp với trẻ nhỏ trên YouTube

Thời gian gần đây, trên YouTube xuất hiện khá nhiều video chứa hình ảnh nhạy cảm, hở hang, bạo lực nhưng lại có nội dung dành cho trẻ em. Với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như: Người nhện, Bạch tuyết, Công chúa

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

Tại sao bạn cần mua một chiếc màn hình di động?

Tại sao nên mua màn hình di động? Đối với những ai chưa biết về loại sản phẩm màn hình này, thì nó đang dần trở thành một xu hướng dành cho những người thường xuyên phải di chuyển, mà vẫn muốn có một không gian màn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...