WhatsApp cho phép người dùng xem ảnh trong cuộc trò chuyện nhóm

Có thể WhatsApp sẽ thêm tùy chọn xem ảnh hồ sơ vào các cuộc trò chuyện nhóm. Theo WABetaInfo, tính năng này có thể được đưa vào WhatsApp Beta cho hệ điều hành iOS 22.18.0.72.

Được biết, người dùng không thể tắt tính năng này và giờ đây, bất cứ khi nào ai đó trong nhóm nhắn tin, ảnh hồ sơ của họ sẽ xuất hiện cùng với tin nhắn. Chức năng này vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, do đó nó chưa có sẵn cho người dùng. Tính năng này dự kiến sẽ hoạt động tương tự như iMessage và các cuộc trò chuyện nhóm trên Messenger và Instagram Direct.

Mặt khác, nếu người dùng muốn dùng thử WhatsApp trước khi nó được phát hành, bạn có thể thử đăng ký chương trình beta hoặc tải nó nếu bạn đang sử dụng Android. Nhưng không phải tất cả những người thử nghiệm phiên bản beta đều nhận được chức năng này, vì vậy chưa có thời gian cụ thể cho việc khi nào nó sẽ chính thức được triển khai từ máy chủ.

Bên cạnh đó, WhatsApp cũng đang phát triển một số tính năng bổ sung cho các cuộc trò chuyện nhóm. Trong số này có chức năng khôi phục những tin nhắn bị xóa, mà WABetaInfo tiết lộ là một phần của iOS 22.18.0.70 beta và cho phép người dùng khôi phục các văn bản vô tình bị xóa.

Ngoài ra, quản trị viên nhóm có thể có tùy chọn xóa tin nhắn trò chuyện không mong muốn của các thành viên.


Từ khoá : WhatsApp

TIN LIÊN QUAN

Các tính năng WhatsApp mới ra mắt trên phiên bản dành cho Android

Theo thông tin từ WABetaInfo, tính năng thứ nhất mà WhatsApp phát hành trên phiên bản dành cho Android cho phép người dùng chuyển đổi giữa cuộc gọi video và gọi thoại hoặc ngược lại mà không bị kết thúc cuộc gọi hiện tại.

WhatsApp - Ứng dụng hơn 1 tỷ người dùng đã có tính năng gọi điện video

Dân trí Từ một ứng dụng với chức năng đơn thuần là nhắn tin miễn phí qua Internet, giờ đây sau khi về tay Facebook, thêm hàng loạt tính năng mới được bổ sung cho ứng dụng WhatsApp. Mới nhất, ứng dụng ...

WhatsApp trên trình duyệt web ra mắt

Mới đây phiên bản web client của WhatsApp chính thức ra mắt người dùng trên trình duyệt Google Chrome.

WhatsApp sắp cho phép chia sẻ bất kỳ loại tập tin nào

Đây là một bước ngoặt rất lớn của WhatsApp do hiện nay ứng dụng chỉ cho phép gửi một số dạng tập tin như PDF, tài liệu Word, Excel và slide trình chiếu PowerPoint.

Ứng dụng nhắn tin lớn thứ 2 thế giới - Whatsapp hoàn toàn miễn phí

Đây có lẽ là một tin vui với những người đang sử dụng ứng dụng nhắn tin WhatsApp nổi tiếng. Với tốc độ nhanh, ổn định, giao diện thân thiện, đây là ứng dụng nhắn tin phổ biến thứ 2 thế giới, và chỉ đứng sau ứng dụng Messenger của Facebook.

WhatsApp ra mắt tính năng Call Links

WhatsApp vừa thông báo cho ra mắt tính năng Call Links ( Liên kết cuộc gọi) đến với người dùng trong tuần này. Đây là một tính năng hoàn toàn mới bị rò rỉ trước đó. Đúng như tên gọi, Call Links cho phép người dùng gửi liên kết đến các liên hệ để

WhatsApp lập kỷ lục khi xử lý 27 tỷ tin nhắn một ngày

Dịch vụ nhắn tin trên di động WhatsApp đã công bố con số kỷ lục mới khi xử lý 27 tỷ tin nhắn trong một khoảng thời gian 24 giờ đồng hồ, tăng gấp 1,5 lần (18 tỷ tin nhắn) so với ngày cuối cùng của năm 2012.

WhatsApp mỗi ngày có 1 tỷ người dùng thường xuyên, gửi 55 tỷ tin nhắn và 4,5 tỷ ảnh

WhatsApp vừa công bố một vài số liệu của họ: mỗi ngày có 1 tỷ người dùng và mỗi tháng có 1,3 tỷ người dùng WhatsApp thường xuyên. Mỗi ngày họ gửi 55 tỷ tin nhắn, 4,5 tỷ hình và 1 tỷ video. Được biết, WhatsApp có rất nhiều phiên bản cho hầu hết các

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.