TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Rò rỉ thông tin máy chơi game cầm tay GPD Win 4

Một trong những hình ảnh đầu tiên của chiếc máy chơi game cầm tay GPD Win 4 đã bị rò rỉ trên mạng. Có thể thấy được rằng thiết bị có thiết kế gần như giống hệt với GPD Win 3 nhưng những thông số khác lại được nâng cấp hơn.

Nhà sản xuất thiết bị chơi game cầm tay GPD đang nghiên cứu sản phẩm tiếp theo cho PC chơi game cầm tay GPD Win 3 của năm ngoái. GPD Win 4 sắp ra mắt sẽ có thiết kế nhỏ gọn tương tự với màn hình trượt lên trên để lộ bàn phím ẩn. Nhưng dưới mui xe, nó sẽ được gói gọn với nhiều mã lực hơn.

Mặc dù, GPD chưa chính thức công bố giá của Win 4 hoặc khi nào sẽ có sẵn để mua. Nhưng một số người có thông tin nội bộ về thiết bị cầm tay sắp tới đã bắt đầu tiết lộ một số chi tiết chính. Đây là những gì chúng tôi biết cho đến nay.

GPD Win 4 sẽ có màn hình 6 inch, lớn hơn một chút so với màn hình 5,5 inch trên model thế hệ trước. Nhưng kích thước và hình dạng không thay đổi nhiều, do đó, đế cắm GPD Win 3 phải tương thích với Win 4, vì cổng USB-C ở dưới cùng của máy tính vẫn ở vị trí cũ.

Mô hình mới có bộ xử lý AMD Ryzen 7 6800U với đồ họa RDNA 2, sẽ mang lại hiệu suất CPU và GPU tăng đáng kể so với bộ xử lý Intel Tiger Lake với đồ họa Iris Xe có trong Win 3.

Cảm biến analog tiện dụng cho tay cầm chơi game. Giờ đây, người dùng có thể chuyển đổi các bộ phận cho cần điều khiển cấu hình cao hoặc cấu hình thấp.

Thiết bị này được cho là có thiết kế tiện dụng hơn với thân máy tròn hơn và thanh analog bên phải bên dưới các nút thao tác thay vì ở trên chúng.

Bàn phím sẽ có các phím vật lý chứ không phải là phím cảm ứng điện dung như trên Win 3. Điều này sẽ giúp cho việc gõ phím trở nên thoải mái hơn rất nhiều.

Dựa trên các hình ảnh được kết xuất, có vẻ như màn hình cũng hoạt động tốt hơn khi nằm úp vào các cạnh của thiết bị, khiến Win 4 trông giống một máy chơi game cầm tay truyền thống như Sony’s PSP hoặc PS Vita khi màn hình hạ xuống.

Tuy nhiên, hãy trượt màn hình lên trên và bạn có bàn phím để trò chuyện trong trò chơi hoặc các hoạt động khác. Và vì Win 4 là một PC chạy Windows chính thức, bạn có thể sử dụng nó cho nhiều mục đích hơn là chơi game. Ở chế độ này, nó tương tự hơn với các thiết bị UMPC (PC siêu di động) cổ điển như Sony VAIO UX hoặc OQO.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm