Sự kiện trò chơi Gamescom 2022 bắt đầu diễn ra từ ngày 24.8

Sự kiện trò chơi Gamescom 2022 diễn ra từ ngày 24.8 đến 28.8, với hình thức tổ chức kết hợp gồm sự kiện trực tiếp tại Cologne (Đức) và phát trực tuyến cho những người dùng xem qua internet. Sự kiện thu hút sự tham gia hơn 500 công ty và đơn vị.

Khởi động cuộc tụ họp trò chơi lớn của Đức sẽ là Khai mạc Đêm trực tiếp, sự kiện phát trực tuyến do Geoff Keighley tổ chức, hứa hẹn các thông báo, cập nhật trò chơi và phần mềm mới.

Có những khu vực dành riêng để đáp ứng mọi loại game thủ - từ khu retro và indie, đến làng cosplay và khu giải trí.

Vào năm ngoái có gần sáu triệu người đã theo dõi để xem Gamescom Opening Night Live - và chúng ta có thể thấy nhiều điều chỉnh hơn nữa trong năm nay. Năm nay, hơn 30 trò chơi sẽ được giới thiệu trong chương trình như Hogwarts Legacy, Sonic Frontiers, Gotham Knights, Genshin Impact, The Callisto Protocol, The Outlast Trials và Lies of P, trò chơi phiêu lưu hành động Bloodborne-meet-Pinocchio ….

Cũng giống như năm ngoái, bạn có thể xem Gamescom TRỰC TIẾP trên YouTube của Gamescom và nó sẽ được phát trực tiếp trên các kênh chính như IGN (danh sách đầy đủ các kênh IGN có tại đây), Xbox và thegameawards.

Đối với những khán giả và người hâm mộ game ở Việt Nam, có lẽ sẽ không dễ để đến Cologne và tham dự chương trình nên mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào những sự kiện được phát sóng trực tiếp.


TIN LIÊN QUAN

Honor Magic 4 Pro tài trợ độc quyền cho Genshin Impact trong Gamescom 2022

Ngày 24 tháng 8 năm 2022, HoYoverse đã công bố Phiên bản 3.0 của tựa game nhập vai nổi tiếng Genshin Impact. Thông báo được đưa ra ở Gamescom 2022, với Honor Magic 4 Pro là Nhà tài trợ độc quyền cho điện thoại thông minh tại sự kiện này.

Yến Vân Thập Lục Thanh ra mắt cộng đồng game thủ

Yến Vân Thập Lục Thanh hay có tên tiếng anh là Where Winds Meet là một tựa game nhập vai RPG với đề tài võ hiệp vừa mới được nhà phát hành NetEase giới thiệu đến cộng đồng game thủ trên thế giới. Tựa game này được mệnh danh là Naraka Bladepoint 2,

( Gamescom 2017)Final Fantasy XV có phiên bản trên mobile

Vẫn là câu chuyện về cuộc phiêu lưu của 'Noctis và những người bạn' trong Final Fantasy XV, nhưng phiên bản này mang một diện mạo hoàn toàn mới phù hợp hơn với các thiết bị di động.

Outlast 2 lại muốn đòi mạng người chơi qua Gameplay mới

Outlast 2 tiếp tục chào sân trường đoạn Gameplay hoàn toàn mới tại sự kiện Gamescom 2016.

Sony ra mắt bộ điều khiển PlayStation 5 phiên bản nâng cấp

Nhà phát hành Sony đang mở rộng phạm vi sản xuất phụ kiện chơi game của mình với việc công bố bộ điều khiển không dây DualSense Edge mới cho PlayStation 5.

( Gamescom 2017)Naruto X Boruto Ninja Voltage - Thêm một phiên bản Naruto chính chủ độc lạ không thể bỏ qua

Sau Tekken Mobile, Bandai Namco vừa xác nhận về việc sẽ phát hành phiên bản tiếng Anh của Naruto X Boruto Ninja Voltage, tựa game mobile Naruto 'chính chủ' siêu độc lạ của mình trên thị trường toàn cầu.

Harry Potter: Thay đổi cài đặt của Hogwarts Legacy giúp trải nghiệm trở nên đắm chìm vào thế giới phép thuật

Hai người chơi Hogwarts Legacy đưa ra lời khuyên về những thay đổi cài đặt giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm Thế giới phù thủy, cho phép bạn đắm chìm sâu hơn.

Fallout 76 ra mắt trailer mới “New American Dream”

Bạn có thể sử dụng nền tảng xây dựng và lắp ráp trên di động (C.A.M.P.) để tạo các vật phẩm và vũ khí từ nguyên liệu thô và tài nguyên được tìm thấy trong vùng đất hoang được chiếu xạ.

THỦ THUẬT HAY

Qualcomm trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho Câu lạc bộ bóng đá Manchester United

Manchester United, một trong những đội bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, đã công bố Qualcomm là một trong những đối tác mới nhất của họ.

Hướng dẫn cách khắc phục điện thoại Android bị nóng

Nóng máy là một trong những nguyên nhân chính gây tổn hại đến chiếc điện thoại của bạn. Chính vì thế, chúng ta phải biết cách sử dụng chúng hợp lý để kéo dài tuổi thọ cũng như độ bền của máy.

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Cách tạo tài khoản Google Drive Unlimited không giới hạn dung lượng

Google Drive Unlimited là tài khoản không giới hạn lưu trữ dữ liệu cũng như giới hạn về thời gian. Sau khi đăng ký, người dùng có thể lưu trữ thoải mái trên Google Drive.

9 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa

Đánh giá nhanh HTC U Play: Nhỏ gọn, bóng bẩy, luôn lắng nghe

Thế giới di động - HTC bắt đầu năm 2017 tràn đầy những thay đổi tích cực cùng với hai sản phẩm mới, HTC U Ultra và HTC U Play. Mời các bạn đến với bài trên tay nhanh...

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...