Instagram đang thử nghiệm phiên bản sao chép của ứng dụng BeReal phổ biến

Instagram của Meta Platforms Inc. dường như đang thủ nghiệm phiên bản sao chép BeReal. BeReal là ứng dụng ảnh phổ biến nhắc người dùng chụp và đăng ảnh mỗi ngày một lần cùng lúc với tất cả bạn bè của họ.

Mới đây , theo một ảnh chụp màn hình được nhà phát triển Alessandro Paluzzi đăng trên Twitter thì Instagram đang thử nghiệm một tính năng trông gần giống với BeReal. Trong hình ảnh, Instagram yêu cầu người dùng “Tham gia IG Candid Challenges” và “hàng ngày vào một thời điểm khác, nhận thông báo để chụp và chia sẻ ảnh sau 2 phút”.

Rõ ràng, đó là tiền đề cơ bản của BeReal. Bên cạnh đó, người phát ngôn của Instagram cho biết công cụ này là một “nguyên mẫu nội bộ” “không thử nghiệm bên ngoài”. Một phát ngôn viên của BeReal không có bình luận ngay lập tức.

BeReal, được thành lập vào năm 2020 và có trụ sở chính tại Paris, đã trở nên phổ biến với thanh thiếu niên nhờ vào nỗ lực thu hút mọi người đăng bài cùng một lúc. Chụp nhanh hình ảnh vào thời điểm không mong muốn mỗi ngày cũng dẫn đến trải nghiệm kém mượt mà sắc nét hơn, vì người dùng không dành thời gian dàn dựng, chỉnh sửa hoặc hoàn thiện hình ảnh.

Ngoài ra, Meta có lịch sử sao chép các tính năng của các đối thủ cạnh tranh mới nổi, bao gồm sản phẩm Snapchat’s Stories và các video dạng ngắn của TikTok. BeReal đã huy động được tiền từ các công ty đầu tư mạo hiểm như Andreessen Horowitz và Accel.


Từ khoá : Instagram, BeReal

TIN LIÊN QUAN

Instagram âm thầm ra mắt phiên bản thu gọn Instagram Lite

Cũng giống như Facebook Lite, Instagram Lite là phiên bản được thu gọn dung lượng cho những thiết bị chạy Android lâu năm có cấu hình thấp. Kích thước của ứng dụng chỉ có 573 kilobytes, bằng 1/55 so với phiên bản đầy đủ... Mặc dù chỉ là một phiên

Facebook đang phát triển phiên bản Instagram dành cho trẻ em dưới 13 tuổi

Người đứng đầu Instagram Adam Mosseri xác nhận rằng một phiên bản dành cho trẻ em dưới 13 tuổi của ứng dụng chia sẻ ảnh phổ biến đang được phát triển. Mosseri cho biết, công ty thuộc sở hữu của Facebook biết rất nhiều trẻ em muốn sử dụng Instagram,

Instagram ra mắt tính năng cho phép người dùng lựa chọn người xem bài đăng của mình

Trước đây, người dùng Instagram chỉ có thể chủ động chọn người xem với tính năng Stories.

Instagram nền web hỗ trợ đăng tải ảnh trực tiếp

Mới đây, Instagram - mạng xã hội ảnh lớn nhất hiện nay đã âm thầm cập nhật phiên bản nền web giúp người dùng có trải nghiệm gần như tương đương với ứng dụng thuần trên các HĐH di động.

Flickr trở nên giống Instagram với bản cập nhật mới

Mới đây, Yahoo đã tung ra một bản cập nhật giành cho Flickr. Theo đó, dịch vụ chia sẻ ảnh trực tuyến miễn phí này rất giống với Instagram của Facebook. Các ứng dụng Flickr cho Android và iOS đều được thiết kế lại hoàn toàn với các bộ lọc và hỗ trợ

Bài đăng story trên Instagram không bị giới hạn thời gian tự hủy 24 giờ nữa

Ngoài việc bỏ giới hạn 24 giờ, bạn có thể duyệt lại hình ảnh hoặc video cũ trong thư viện trên máy bằng cách vuốt lên từ giao diện camera để đăng lên story chứ không cần chụp ảnh mới hoàn toàn.

Nguy cơ mất tài khoản Instagram nếu người dùng muốn xóa ứng dụng Threads

Meta Platform, Inc. ra mắt mạng xã hội Threads, được tích hợp chặt chẽ với Instagram. Tuy nhiên, việc muốn xóa tài khoản Threads đối mặt với nhiều rào cản.

Cập nhật instagram Stories trên nền Web

Tuy nhiên, việc đăng Stories trên Instagram sẽ bị hạn chế so với việc sử dụng ứng dụng trực tiếp về việc đăng và chỉnh sửa hình ảnh.

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.