Vivo ra mắt bộ đôi điện thoại thông minh V25 và V25 Pro

Vivo đã công bố một bộ đôi điện thoại thông minh tầm trung mới, V25 và V25 Pro. Các điện thoại mới ưu tiên phong cách và thường thấy ở các thiết bị Vivo, các tính năng chụp ảnh.

Dòng V25 tiếp bước các điện thoại thông minh dòng V trước đây của vivo và hứa hẹn hiệu suất chụp ảnh cấp hàng đầu. Cả hai điện thoại đều tích hợp cùng một hệ thống camera chính, bao gồm một camera chính 64MP với tính năng ổn định hình ảnh quang học, một camera siêu rộng 12MP và một camera macro 2MP. Camera chính có tiêu cự tương đương 25mm và khẩu độ tối đa F1.9. Máy ảnh siêu rộng có ống kính 16mm (tương đương) và mang lại trường nhìn 120 độ. Máy ảnh macro có khẩu độ F2.4.

Các máy ảnh tự chụp mặt khác nhau giữa V25 và V25 Pro, với máy trước cung cấp camera selfie 50MP và máy ảnh thứ hai kết hợp camera trước 32MP. Không thường xuyên chúng ta thấy một mẫu 'Pro' có thông số máy ảnh kém hơn so với điện thoại thông minh không chuyên nghiệp, nhưng vivo phải tin rằng đối tượng mục tiêu của V25 quan tâm nhiều hơn đến ảnh tự chụp. Cả hai điện thoại đều bao gồm Eye AF và Multi-Shot Portrait, cho phép người dùng áp dụng các hiệu ứng đặc biệt cho ảnh tự chụp của họ. V25 Pro cũng tích hợp tính năng chỉnh sửa da do AI hỗ trợ.

Nhiếp ảnh không chỉ là thông số kỹ thuật. Nó cũng yêu cầu phần mềm thông minh, đặc biệt là khi tận dụng tối đa các cảm biến và ống kính tương đối nhỏ của điện thoại thông minh. 'Super Night Algorithm' của Vivo hứa hẹn sẽ khôi phục một cách thích ứng các màu sắc ấm áp và mát mẻ để có những bức ảnh chụp ban đêm chân thực như thật. Ngoài ra còn có một tính năng Real-Time Extreme Night Vision mới cho phép người dùng điều chỉnh cường độ phơi sáng theo cách thủ công khi xem trước ảnh chụp thiếu sáng, cho phép điều chỉnh độ sáng và kiểm soát tiếng ồn bổ sung theo thời gian thực.

Công nghệ Super Night cũng có sẵn khi quay video. Cả hai điện thoại thông minh đều quay video 4K với tốc độ lên đến 30 khung hình / giây. Điện thoại bao gồm tính năng ổn định hình ảnh kết hợp để làm cho video rõ ràng hơn.

Trong khi V25 và V25 Pro giống nhau về nhiều mặt, chúng khác nhau về kích thước. V25 mỏng hơn, ở mức 7,79mm (0,31 ') và V25 Pro là 8,62mm (0,34'). V25 Pro tích hợp màn hình 3D cong. Nói về màn hình, V25 có màn hình AMOLED 6,44 'với tốc độ làm mới 90Hz và độ phân giải 1080p. Nó hỗ trợ nội dung HDR 10+. V25 Pro có màn hình AMOLED 6,56' cong lớn hơn với tốc độ làm mới 120Hz và màn hình 1080p.

Cả hai điện thoại thông minh đều sử dụng chip MediaTek Dimensity. V25 sử dụng bộ vi xử lý Dimensity 800, trong khi V25 Pro sử dụng Dimensity 1300. V25 Pro có pin 4.830mAh lớn hơn so với pin 4.500mAh của V25. Cả hai điện thoại đều hỗ trợ sạc nhanh: Pro hỗ trợ FlashCharge 66W và V25 tiêu chuẩn hỗ trợ FlashCharge 44W.

Điện thoại thông minh vivo V25 và vivo V25 Pro hiện đã có mặt tại hơn 20 thị trường khắp châu Á, Mỹ Latinh, Mexico và Trung Đông. Các điện thoại thời trang có các màu xanh lam, đen và vàng. V25 Pro màu xanh lam và V25 màu vàng có mặt kính đổi màu. Màu sắc thay đổi khi nhìn ở các góc độ khác nhau dưới ánh sáng UV.

TIN LIÊN QUAN

Vivo S7e 5G ra mắt: Dimensity 720, 3 camera 64MP, sạc nhanh 33W

Đầu năm nay Vivo đã ra mắt Vivo S7 tập trung vào khả năng selfie. Hôm nay công ty tiếp tục công bố thêm một biến thể tương tự có tên gọi Vivo S7e tại Trung Quốc.

Vivo Y76 5G ra mắt: Camera 50MP, RAM 12GB, sạc 44W kèm giá phải chăng

Đầu tháng này, Vivo đã công bố Vivo Y76s 5G ở Trung Quốc, giờ ra mắt thêm Vivo Y76 5G tại Malaysia, tuy cũng có camera chính 50 MP nhưng chip Dimensity yếu hơn.

Thêm hình ảnh render Vivo V23e được chia sẻ: Hé lộ camera selfie 50MP

Mới nhất, một leaker người Việt Nam đã chia sẻ hình ảnh render Vivo V23e, để lộ thiết kế và một số tính năng chính.

Vivo S12 Pro sẽ có camera chính 108MP, camera selfie đỉnh không kém

Một vài thông số kỹ thuật chính của Vivo S12 Pro đã bị rò rỉ bởi leaker nổi tiếng Digital Chat Station trên mạng xã hội Weibo.

Cấu hình Vivo Y74s 5G: Chip Dimensity đầu 8, camera 50MP, sạc nhanh...

Cùng tìm hiểu xem cấu hình Vivo Y74s 5G có gì đáng chú ý? Ngày 22/11, Vivo đã chính thức công bố điện thoại Vivo Y74s 5G tại Trung Quốc. Thiết bị này sở hữu thiết kế và cấu hình tương tự nhau với dòng Vivo Y76s 5G được ra mắt trước đó không lâu.

Vivo Y76 5G được ấn định ngày ra mắt: Siêu mỏng nhẹ, camera 50MP...

Vivo sẽ sớm ra mắt Vivo Y76 5G tại thị trường Malaysia và dự kiến trở thành một trong những chiếc smartphone 5G giá phải chăng nhất ở quốc gia này.

Vivo Y71t ra mắt: Chip Dimensity 5G, camera 64MP, sạc 44W kèm giá tốt

Vivo vừa ra mắt Vivo Y71t tại Trung Quốc, tân binh này được định vị ở phân khúc tầm trung, nổi bật với thiết kế đẹp, camera selfie 16 MP và sạc nhanh 44 W.

Vivo S7e lộ ảnh render kèm cấu hình: Màn hình giọt nước, 3 camera sau 64MP

Cách đây không lâu, một chiếc điện thoại Vivo có số model V2031EA đã được chứng nhận bởi cơ quan TENAA của Trung Quốc. Danh sách đã tiết lộ rằng nó là một điện thoại tầm trung có hỗ trợ 5G.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Đánh giá Samsung Galaxy A32 vừa ra mắt tại Việt Nam có giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, điểm nổi bật nhất khi cầm trên tay Samsung Galaxy A32 chính hãng đó chính là cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ các góc cạnh được bo cong mềm mại. Mặt lưng máy là cụm 3 camera có thiết kế hình giọt sương

So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.