Đánh giá điện thoại Honor Magic4 Lite 5G, phiên bản thu gọn của Magic4 series

Honor Magic4 Lite 5G là phiên bản thu gọn của dòng Magic4 series với cấu hình thấp hơn, giá bán rẻ hơn. 

Magic4 Lite 5G, như tên gọi, là sản phẩm Lite của Honor trong dòng Magic4. Trong quá trình đánh giá của chúng tôi, chiếc điện thoại thông minh này đã gây ấn tượng là có màn hình lớn, sáng và thời gian pin chạy tốt. Hơn nữa, pin nhanh chóng được làm đầy thông qua bộ sạc nhanh 66 W đi kèm,  cho phép sạc được 80% pin trong 30 phút cắm sạc, dung lượng pin 4800mAh. Hiệu suất của Snapdragon 695, RAM 6GB đủ để mở nhanh các ứng dụng và chạy các trò chơi hiện tại một cách mượt mà, ngay cả khi không ở cài đặt cao nhất.

Về thiết kế, thì thiết bị này không có ống kính góc rộng hay ống kính tele. Cụm camera chính gồm ba ống kính đặt ở nửa trên của mặt lưng, bao gồm camera góc rộng 48MP và camera kép 2MP đo chiều sâu cũng như macro. Cụm camera này lồi lên một chút so với mặt lưng nên người dùng cần sử dụng ốp lưng đi kèm để tránh gây trầy xước. Video chỉ có thể được quay ở độ phân giải HD ở 30 FPS.  Tính năng thuyết phục nhất chính là camera selfie 16 MP ở mặt trước, với những bức ảnh selfie thường có chất lượng tốt. 

Ở mặt trước, Honor trang bị cho Magic4 Lite một màn hình kích thước 6.81 inch, sử dụng tấm nền LCD IPS với độ phân giải FHD+, tần số quét 120Hz cao cấp. Tuy nhiên, nó không sáng đặc biệt ở mức 552 cd / m² và hiệu ứng HDR tương ứng thấp. Do không sử dụng tấm nền AMOLED nên cảm biến vân tay của máy được đặt ở cạnh bên, tích hợp vào nút nguồn.

Bên cạnh đó, loa đơn âm lớn, nhưng tần số thấp hoàn toàn không có. Giống như tên gọi của nó, Magic4 Lite cung cấp khả năng thu sóng 5G và trên cả hai khe cắm thẻ SIM. Về chất lượng đàm thoại và điện thoại, điện thoại thông minh hoạt động khá tốt, nhưng gặp khó khăn trong vấn đề điều chỉnh hướng. Mặc dù thiết bị này tốt như một hướng dẫn cho các chuyến đi bằng ô tô, GNSS khá không chính xác.

Nhìn chung, những điểm yếu của Magic4 Lite 5G có thể kiểm soát được nếu camera không phải là ưu tiên hàng đầu. Mặc dù không phải là một sản phẩm nổi bật về công nghệ, nhưng điện thoại thông minh Honor vẫn là một thiết bị tầm trung chắc chắn.

TIN LIÊN QUAN

Thông tin rò rỉ Honor Magic 4 Lite: Cấu hình, thiết kế và giá bán

Honor đã công bố loạt điện thoại hàng đầu Magic4 tại triển lãm thương mại công nghệ Mobile World Congress (MWC) 2022 vừa được tổ chức. Thông tin mới tiết lộ rằng ngoài Magic4, Magic4 Pro và Magic4 Ultimate Edition, dòng sản phẩm này còn bao gồm một

Honor 10X Lite với 4 camera sau 48MP, pin 5000 mAh ra mắt, giá chỉ 4.9 triệu đồng

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, thương hiệu con của Huawei là Honor vừa ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là Honor 10X Lite.

Huawei chính thức ra mắt Honor 8 Lite có giá 269 Euro

Vùa qua, hãng điện thoại Huawei đã chính thức ra mắt Honor 8 Lite đúng như những tin đồn trước đó.

Honor 50 Lite ra mắt toàn cầu: Có GMS, sạc nhanh 66W, giá 7.9 triệu

Bên cạnh Honor 50, Honor còn công bố thêm smartphone tầm trung khác cho thị trường toàn cầu, với tên gọi Honor 50 Lite đi kèm với GMS (Google Mobile Services).

Honor 10X Lite sẽ ra mắt thị trường toàn cầu vào ngày 10 tháng 11

Cuối tháng 10, Honor 10X Lite đã bất ngờ được ra mắt tại Ả Rập Saudi. Bây giờ, thương hiệu con của Huawei vừa xác nhận sự có mặt của điện thoại trên toàn cầu.

Thông số cấu hình của Honor 10 Lite, Xiaomi Mi 8 Lite hay Huawei Mate 20 Lite tốt hơn?

Honor 10 Lite, Xiaomi Mi 8 Lite và Huawei Mate 20 Lite là 3 chiếc điện thoại tầm trung khá hấp dẫn. Vậy thông số cấu hình của sản phẩm nào tốt hơn?

Xiaomi 12 Lite series lộ cấu hình, có 2 bản với camera khác nhau

Mới nhất, thông tin về hai mẫu điện thoại thuộc dòng Xiaomi 12 Lite cũng đã được chia sẻ, chính xác hơn là Xiaomi 12 Lite và Xiaomi 12 Lite Zoom.

Huawei Honor 8 Lite ra mắt: RAM 3 GB, camera 12 MP Android 7

Honor 8 Lite có vỏ ngoài bằng kim loại kết hợp kính sang trọng, đại diện Huawei cho biết họ đã dùng kính 12 lớp để phủ lên giúp máy trông cao cấp hơn. Sản phẩm có 4 tùy chọn màu sắc là vàng, đen, trắng ngọc trai và xanh biển.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.