Giá của chiếc tai nghe không dây Creative Outlier Sports giảm mạnh

Mặc dù được phát hành cách đây sáu năm, Creative Outlier Sports vẫn là một sản phẩm thú vị cho dân thể thao hay những người cực kỳ năng động. Khi ra mắt, chiếc tai nghe này có giá là 69,99 USD (khoảng 1,7 triệu đồng/ chiếc). Nhưng cho đến nay nó đã giảm xuống còn khoảng 450 nghìn đồng/ chiếc, một mức giá thấp kỷ lục.

Cũng giống như Koss Porta Pro (tai nghe chụp tai), một số sản phẩm được tạo ra để tồn tại trước thử thách của thời gian. Đáng buồn thay, các sản phẩm không dây được phát hành cách đây vài năm sử dụng các phiên bản Bluetooth cũ hơn và do đó, thời lượng pin của chúng thường thấp hơn so với các sản phẩm mới gần đây. Tuy nhiên, khi một sản phẩm như Creative Outlier Sports có sẵn với giá thấp hơn hầu hết các loại tai nghe không dây không có tên tuổi rẻ nhất hiện nay, thì những người mua tiềm năng có ngân sách eo hẹp phải tính đến một lựa chọn khác. 

Creative Outlier Sports có sẵn các màu xanh lam / cam, xanh lục / đen và cam / đen, Creative Outlier Sports được chứng nhận IPX4 về khả năng bảo vệ khỏi chất tác động bên ngoài như mưa … Mặt khác, trọng lượng cả sản phẩm chỉ 15gram, rất ấn tượng so với việc tích hợp cả pin gắn trong có thời lượng sử dụng lên tới 11 giờ sau mỗi lần sạc. Tai nghe đáp ứng tần số là 20 đến 20.000 Hz và giá trị trở kháng là 16 Ω. Tuy nhiên, Creative vẫn có thể bố trí được bộ gọng đệm vào vành tai mang tên Ear-Wing, kết hợp với loại đệm tai silicone mềm mại để đạt được độ khít cao khi gắn lên tai.

Chất lượng cuộc gọi phải ở mức chấp nhận được, mặc dù thiết bị âm thanh này thiếu các công nghệ tăng cường cuộc gọi hiện nay. Chính vì vậy, trường hợp được sử dụng tốt nhất sẽ là nghe nhạc hoặc podcast khi chạy bộ, tập thể dục hoặc đi xe đạp. Mặc dù chỉ hỗ trợ Bluetooth 4.1, Creative Outlier Sports vẫn hỗ trợ âm thanh Qualcomm aptX, đây là một điểm cộng lớn.

Mặc dù giảm giá cực mạnh, thế nhưng người mua tiềm năng từ bên ngoài Hoa Kỳ nên nhớ rằng Creative US không vận chuyển quốc tế, vì vậy họ có thể cần phải xem trang web Creative tại địa phương của họ hoặc Amazon / các nhà bán lẻ trực tuyến khác.


TIN LIÊN QUAN

Huawei tung bộ 3 phụ kiện: Camera kép 360, Sports Band, tai nghe Bluetooth

Huawei đã tung ra một loạt smartphone mới trong thời gian gần đây như chiếc Honor Enjoy 7 Plus hay cặp đôi Nova 2, Nova 2 Plus. Tuy nhiên họ không...

Creative Technology ra mắt tai nghe không dây Creative Sensemore Air

Công ty công nghệ đa quốc gia của Singapore Creative Technology hôm nay đã ra mắt Creative Sensemore Air, tai nghe không dây cho phép người dùng tiếp xúc với môi trường xung quanh bên ngoài trực tiếp mà không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh khi

Creative Strategies: 98% người dùng hài lòng với Apple AirPods

Thậm chí, một số người còn cho rằng họ thích chiếc tai nghe nhiều hơn họ nghĩ trước đó. Trong số đó, có 82% người cho biết họ rất hài lòng với Airpod, 16% cho biết là hài lòng.

Creative ra mắt loa soundbar gaming Sound Blaster Katana V2: Công suất tăng 68%, có thêm HDMI ARC

Với các công nghệ mới, Creative đã cải thiện đáng kể hiệu quả trình diễn ở Sound Blaster Katana V2 dù vẫn giữ lại thiết kế hệ thống tương tự thế hệ tiền nhiệm.

Trải nghiệm Creative Sound BlasterX Katana: Sound bar dành cho game thủ

Đối với tất cả người khởi đầu con đường thưởng thức âm nhạc từ máy tính như mình, Creative có lẽ là một cái tên rất quen thuộc. Thương hiệu Đài Loan này nổi tiếng với các sản phẩm về âm thanh như loa và headset, đặc biệt là dòng card âm thanh Sound

Adobe đạt doanh thu kỷ lục 5,85 tỷ USD năm 2016

Adobe đã có một năm đầy khởi sắc với những thành tựu đạt được trong lĩnh vực phần mềm, bằng chứng là mức doanh thu lên tới 5,85 tỷ USD trong năm 2016.

Total War: Warhammer II sẽ được phát hành một ngày trước E3 2017

Sega cho biết trong một bản phát hành rằng những người chơi đặt hàng trước Total War: Warhammer 2 hoặc mua trò chơi trong tuần đầu tiên sẽ nhận được một 'tiền thưởng chấp nhận sớm' dưới dạng miễn phí Race Pack DLC cho Total War: Warhammer.

Chia sẻ 10 trang web cung cấp Stock Photos miễn phí và thay thế tốt nhất cho Shutterstock

Shutterstock là một kho lưu trữ khổng lồ với hơn 160 triệu tấm ảnh mẫu, video và nhạc nền dành cho các nhà thiết kế. Tuy nhiên, không dễ gì để chúng ta sử dụng được lượng tài nguyên này bởi khoản phí phải trả 'không hề nhỏ' (29 USD/tháng cho 10 tấm

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ