Đánh giá Samsung Galaxy M53 điện thoại tầm trung của Samsung

Mặc dù Samsung Galaxy M53 5G thực sự là một chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung nhưng điều đó không thể làm hài lòng người dùng vì những hiệu suất kém hơn so với các đối thủ.

Khi Samsung sẵn sàng tạo ra một chiếc điện thoại tầm trung, bạn thường nhận được một chiếc điện thoại có thiết kế bên ngoài khá đẹp và chắc chắn, một màn hình hiển thị tuyệt vời. Nhưng trái ngược với diện mạo đó thì điện thoại tầm trung của Samsung cũng thường là một cấu hình không thể theo kịp các đối thủ.

Trường hợp mới nhất được kể đến là chiếc Galaxy M53 5G, vì nó cung cấp hiệu suất kém hơn một chút, tốc độ sạc chậm hơn một chút và giao diện cập nhật không chắc chắn so với các đối thủ cạnh tranh khác như OnePlus Nord 2T hoặc Motorola Edge 30.

Mặt khác, Samsung Galaxy M53 5G được bán ra với giá bán thấp hơn nhiều so với MSRP của nó. Giá của các đối thủ cạnh tranh cũng đã giảm.

Đương nhiên, điện thoại Galaxy cũng có những ưu điểm như: màn hình OLED sáng và màu sắc chính xác tuyệt vời, loa ngoài âm thanh tốt, chất lượng cuộc gọi thuyết phục và chắc chắn có thể chơi game 120 khung hình / giây. Ngoài ra thiết bị còn có một đầu đọc microSD, thứ mà nhiều nhà sản xuất khác không còn bao gồm.

Bên cạnh đó,  hai điểm rất quan trọng vẫn nên được đề cập vì chúng khá quan trọng đối với quyết định mua hàng:

Màn hình của Galaxy M53 5G nhấp nháy do PWM, vì vậy những người nhạy cảm với điều này nên thử điện thoại trước khi mua, đặc biệt là khi ở mức độ sáng màn hình thấp.

Ngoài ra, điện thoại Samsung không thuyết phục chút nào về tính năng định vị: nó hầu như không theo dõi được tuyến đường của chúng ta một cách đầy đủ trong một thời gian nhất định. Vì vậy, điện thoại hiện không thích hợp để sử dụng làm hệ thống định vị. Hy vọng rằng Samsung sẽ có thể cải thiện điều này thông qua một bản cập nhật phần mềm.

Nếu bạn muốn sở hữu Samsung Galaxy M53 5G với tiêu chí là rẻ thì cũng nên cân nhắc đến các tính năng của nó.


TIN LIÊN QUAN

Galaxy A73 sẽ không sử dụng màn hình OLED của Samsung, mà dùng của...

Mỗi thế hệ Galaxy A đều được Samsung chăm chút tính năng để dễ cạnh tranh, một trong số đó là màn hình hiển thị. Tuy nhiên, Galaxy A73 sắp tới được cho là...

Nhiều điện thoại sẽ cạnh tranh với iPhone và Samsung trong năm 2021

Nhiều điện thoại sẽ cạnh tranh với iPhone và Samsung trong năm 2021 iPhone của Apple và dòng Galaxy của Samsung là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Nhưng các công ty khác như OnePlus và Motorola cũng bán những chiếc điện thoại tuyệt vời.

Bộ 3 điện thoại cao cấp Samsung đồng loạt giảm giá sốc

Samsung Galaxy S7, Samsung Galaxy S7 Edge và Samsung Galaxy Note 5 đồng loạt giảm giá tại trong tháng 12 này

Bộ 3 điện thoại cao cấp nhất của Samsung đồng loạt giảm giá “sốc”

Theo đó, giá Samsung Galaxy Note 5 hiện tại chỉ còn 12.490.000 đồng, giá Samsung Galaxy S7 là 14.990.000 đồng và Samsung Galaxy S7 Edge có giá mới là 16.990.000 đồng. Giá Samsung Galaxy Note...

Samsung Galaxy S9/S9+ có viền màn hình mỏng hơn Samsung Galaxy S8/S8+

Samsung Galaxy S8 là chiếc điện thoại nổi tiếng màn hình viền mỏng, nhưng Galaxy S9 thậm chí còn có màn hình viền mỏng hơn thế.

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

Samsung Galaxy M62 sẽ là điện thoại “cao cấp” tiếp theo của dòng Galaxy M?

Dựa trên các nguồn tin quen thuộc, Sammobiles mới đây vừa độc quyền báo cáo rằng, Samsung đang có kế hoạch mở rộng dòng Galaxy M của hãng vào năm tới với việc bổ sung một điện thoại mới có thể lên kệ với tên gọi Galaxy M62.

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Hướng dẫn xem phim online trên FPT Play

FPT Play cho phép bạn xem những bộ phim bom tấn, những trận bóng đá đỉnh cao, những chương trình giải trí đặc sắc trên mọi nền tảng.

Khi nào và làm thế nào để chống phân mảnh ổ đĩa cứng trên Windows 10?

Theo thời gian, các tập tin trên ổ đĩa cứng của bạn sẽ bị phân mảnh, và máy tính của bạn sẽ ngày một 'chậm dần' vì phải 'check' các tập tin ở nhiều nơi trên ổ đĩa cứng. Để máy tính chạy nhanh hơn và mượt hơn, bạn có

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá pin iPhone 13 mini: Nhỏ nhưng có võ, dùng 1 tiếng chỉ tụt 7% pin

iPhone 13 mini là bản kế nhiệm của iPhone 12 mini và đã được nâng cấp về pin. Tuy nhiên, dung lượng pin iPhone 13 mini chỉ dừng ở con số 2.438 mAh. Với con số này thì liệu iPhone 13 mini cho thời gian sử dụng được bao

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 Pro với iPad Pro 11 2021: Lựa chọn nào tốt nhất?

Mới đây, Xiaomi đã trình làng bộ đôi tablet mới thuộc phân khúc cao cấp là Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro. Trong đó phiên bản Pro được kỳ vọng là đối thủ của iPad Pro 11 inch. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng mình đi