TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

UU Game Booster ứng dụng giảm độ lag cho game mobile

Khi chơi các tựa game trực tuyến như Liên Quân Mobile, Tốc Chiến, PUBG mobile … chắc hẳn không ít lần người chơi gặp tình trạng bị lag khiến ta cảm thấy khó chịu. Một trong những nguyên nhân chủ yếu gây ra hiện tượng lag khi chơi game chính là sự thiếu ổn định của hệ thống internet. Nếu đường truyền không được giữ ổn định, hiện tượng giật lag sẽ liên tục diễn ra gây ức chế cho người chơi.

Nhằm cải thiện sự ổn định của đường truyền, nhà NetEase Games đã tung ra ứng dụng miễn phí UU Game Booster để giúp game thủ có thể yên tâm chiến đấu một thời gian dài trong game.

UU Game Booster là app có chức năng tăng tốc cho ứng dụng hiệu quả hàng đầu hiện nay trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Bằng kỹ thuật tối ưu đường truyền, UU Game Booster tự động xác định và kết nối tới đường truyền tối ưu nhất. Khi sử dụng mặc dù cùng lúc kết nối nhiều đường truyền khác nhau nhưng không làm tăng lưu lượng mạng tiêu hao. Đối với các thể loại game có sever đông đúc như mmorpg, moba, FPS thì UU Game Booster đúng là giải pháp hữu ích giúp người dùng nâng cao trải nghiệm. Ứng dụng cũng sẽ hỗ trợ kết nối wifi kèm 3G 4G giúp tăng tốc độ đường truyền lên rất nhiều, pin của bạn sẽ xanh ngắt, chơi game cực kỳ mượt mà. 

Bên cạnh đó, ứng dụng cũng hỗ trợ tới 3000 games di động khác nhau từ những game phổ biến như Liên Quân Mobile, Tốc Chiến, PUBG mobile … đến một số game mới ra mắt khác. Mặt khác, những tựa game chưa được cung cấp nơi bạn sinh sống sẽ được hỗ trợ khi ứng dụng đóng vai trò VPN giúp bạn dễ dàng tiếp cận những game bom tấn khác Identity V, … 

Giao diện của UU Game Booster rất dễ nhìn, dễ sử dụng và có hỗ trợ tiếng Việt. Sau khi mở ứng dụng bạn sẽ thấy một danh sách những game mới được cài đặt trên thiết bị, bạn chỉ cần chọn tựa game cần cải thiện sau đó nhấn vào nút tăng tốc. Lúc này một đồng hồ tiến trình được khởi chạy, nó sẽ đo tốc độ đường truyền của bạn và tự động thiết lập đường truyền tối ưu nhất. Khi người chơi thoát game thì ứng dụng sẽ tự động ngắt kết nối giúp bạn không cần phải thao tác quá nhiều. 

Sau khi phát hành, UU Game Booster đã nhận những phản hồi tích cực từ cộng đồng game trên các kho ứng dụng. Và đến nay, cho dù UU đã ra mắt được nhiều năm nhưng vẫn không làm giảm được độ hot và hiệu quả mà ứng dụng mang lại.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm