Google có thể tiếp tục tùy chỉnh vi xử lý Exynos cho Pixel Watch

Bộ xử lý điện thoại đầu tiên mà Google phát triển là Tensor, dựa trên Exynos của Samsung và được sử dụng trong dòng Pixel 6. Gã công nghệ tìm kiếm có thể sẽ lại hợp tác với công ty xứ Hàn để phát triển bộ vi xử lý dành cho thiết bị đeo.

Theo thông tin mới từ 9To5Google, tên mã 'Rohan' và bộ vi xử lý Exynos đã được tìm thấy trong mã nguồn Wear OS 3. 'Rohan' được cho là tên mã của đồng hồ thông minh Pixel sắp ra mắt của Google. Thiết bị được đồn đoán có Google Assistant thế hệ mới.

Google có thể tiếp tục tùy chỉnh vi xử lý Exynos cho Pixel Watch

Tương tự như cách Google tùy chỉnh bộ vi xử lý Exynos với ISP (bộ xử lý hình ảnh) và TPU (bộ xử lý dành cho máy học) cho dòng Pixel 6, có thể công ty sẽ sử dụng bộ vi xử lý như Exynos W920 của Samsung với một số tùy chỉnh riêng.

Gã công nghệ tìm kiếm có thể tùy chỉnh để có phản hồi Google Assistant nhanh và chính xác hơn. Việc Google sử dụng bộ vi xử lý Exynos W920 của Samsung là hoàn toàn hợp lý khi hai gã công nghệ này cũng đang bắt tay phát triển Wear OS 3.

Mua đồng hồ thông minh chính hãng, có trả góp 0%. Mua online giao nhanh chóng, xem hàng không mua không sao, còn hỗ trợ cà thẻ thanh toán tại nhà. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết!

SMARTWATCH CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT

Bạn có mong chờ thiết bị đeo Pixel mới?

Nguồn: SamMobile

  • Pixel Watch có thể đi kèm một số tính năng Wear OS độc quyền, đó là...
  • Cách tải Google Camera 8.4 mới để điện thoại bạn chụp đẹp như Pixel 6
  • Kỳ vọng Google Pixel Watch Concept: Thiết kế không viền, chip Tensor

Biên tập bởi Nguyễn Tất Thành

TIN LIÊN QUAN

Pixel Watch có thể đi kèm một số tính năng Wear OS độc quyền, đó là...

Trước thông báo chính thức từ Google, một số chi tiết về Pixel Watch đã bị rò rỉ. Trang 9to5Google đã phát hiện ra thiết bị Pixel mới chạy Wear OS sẽ đi kèm với một số tính năng độc quyền.

Pixel Watch được Google xác nhận ra mắt, chạy Wear OS 3 và còn gì nữa?

Đã có quá nhiều tin đồn về dòng sản phẩm smartwatch Pixel của Google, nhưng không có tin đồn nào trong đó xảy ra cả. Tuy nhiên, lần này theo báo cáo chính thức thì Google chắc chắn đang lên kế hoạch cho dòng smartwatch Pixel Watch này và dự kiến sẽ

Pixel 6 series và chip Tensor lộ cấu hình chi tiết trước ngày ra mắt

Google đã tung nhiều teaser xác nhận Pixel 6 và Pixel 6 Pro sắp ra mắt. Trước thời điểm công bố, thông tin chi tiết về dòng Pixel 6 và chip Tensor đã bị rò rỉ.

Google Pixel 6, Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Tensor mới, giá từ 13.6 triệu

Google đã chính thức cho ra mắt hai mẫu smartphone cao cấp Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G. Điểm nhấn của Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sở hữu thiết kế hoàn toàn mới và trang bị con chip Tensor do Google phát triển.

Google đang phát triển vi xử lý ‘cây nhà lá vườn’ Tensor thế hệ thứ 2

9to5Google đã phát hiện ra một tham chiếu thú vị trong mã nguồn của dòng smartphone Pixel 6. Mã nguồn này dường như có liên quan đến Tensor thế hệ thứ hai

Google Nhật Bản tung video giới thiệu về Pixel 6, giao diện UI bắt mắt

Google sẽ sớm ra mắt 2 mẫu điện thoại Pixel 6 và Pixel 6 Pro vào giữa tháng mười. Vì vậy, mới đây, hãng này đã tung ra 1 đoạn video dài 30 giây giới thiệu giao diện UI của Google Pixel 6 đồng thời cho người hâm mộ cái nhìn về chip Tensor và thiết

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G lộ giá bán trước giờ G, tốt đấy!

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 19/10/2021, lúc 10:00 AM (giờ PT). Tuy nhiên, trước giờ G, giá bán của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Bản cập nhật Google Alpha bất ngờ mang Google Assistant đến những thiết bị ngoài dòng Pixel

Một số người dùng sideload Google app Alpha ver 6.13 vào máy đã phát hiện ra khi nhấn nút home thì sẽ xuất hiện Google Assistant thay vi Google Now on Tap. Những thiết bị có thể cài đặt Google Assistant bao gồm Nexus 6P, Samsung Galaxy Note5,

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC U: Ảo tưởng về giá hay thực sự cao cấp?

Từ bao giờ mà việc định giá sản phẩm cao hay thấp quyết định sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp?

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt