Galaxy S22 sắp ra mắt với camera 108MP, Galaxy S23 sẽ có camera 200MP?

Galaxy S22 sắp ra mắt với camera 108MP, Galaxy S23 sẽ có camera 200MP?
Ảnh minh họa (nguồn: Mobilebulgaria)

Vài tháng trước, có tin đồn rằng Galaxy S22 Ultra sẽ có camera 200 MP. Tuy nhiên, những tin đồn đó đã được dập tắt từ lâu. Smartphone này sẽ có cảm biến camera 108 MP cải tiến của Samsung, nhưng điều đó không có nghĩa là công ty sẽ không tiếp tục 'cuộc chiến' megapixel của mình.

Theo người đưa tin Ice Universe (@UniverseIce), Samsung sẽ ra mắt cảm biến máy ảnh 200 MP của mình ISOCELL HP1 trong dòng Galaxy S vào năm 2023. Galaxy S23 Ultra được cho là sẽ có cảm biến máy ảnh 200 MP, mang lại độ chi tiết cao hơn trong ảnh tĩnh và video, cảm biến này cũng có thể cung cấp khả năng quay video 4K và 8K với trường nhìn rộng hơn.

Camera sau của Galaxy S22 Ultra (nguồn: Gizmochina)

Thiết bị cảm biến 1/1.22 inch với kích thước điểm ảnh gốc 0.64μm, ngoài ra còn có thể chụp ảnh 50MP ở chế độ ghép pixel 4 trong 1 và ảnh 12.5 MP ở chế độ ghép pixel 16 trong 1.

Galaxy S22 Ultra sẽ sử dụng cảm biến máy ảnh 108 MP của Samsung và được cho là cung cấp chi tiết hơn, màu sắc chính xác hơn và độ nhiễu thấp hơn so với cảm biến ISOCELL HM3 được sử dụng trong Galaxy S21 Ultra, đi kèm một camera siêu rộng 12 MP và hai camera tele 10 MP (zoom 3x và 10x).

Ảnh minh họa (nguồn: Gizmochina)

Bạn mong chờ gì từ Galaxy S22 và camera 200 MP của Galaxy S23 Ultra? Hãy để lại bình luận cho chúng mình biết nhé! Trong thời gian chờ đợi, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều điện thoại Samsung dòng S giá tốt khác đang được bán ở Thế Giới Di Động bằng cách bấm vào nút cam bên dưới.

SMARTPHONE SAMSUNG GALAXY S SERIES GIÁ TỐT

Nguồn: Sammobile


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Thông số camera của Samsung Galaxy S22 Ultra tiếp tục lộ diện

Liên tục những thông tin về Galaxy S22 Ultra xuất hiện trong thời gian vừa qua. Từ thiết kế, cấu hình cho đến camera đều đã lần lượt rò rỉ kể từ sau sự kiện trình làng bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G diễn ra. Mới đây nhất thông số camera […]

Notch tai thỏ Galaxy Tab S8 Ultra chứa 2 camera có thể quay video 4K

Theo giới thạo tin, khu vực notch tai thỏ trên màn hình của Galaxy Tab S8 Ultra chứa tổng cộng hai camera. Một trong số đó là ống kính góc siêu rộng có thể quay video 4K.

Camera 200MP của Samsung Galaxy S23 Ultra đã được xác nhận

Theo trang tin ET News của Hàn Quốc, Samsung Electronics Mobile Experience đã xác nhận rằng Galaxy S23 Ultra sẽ là điện thoại đầu tiên của hãng có camera 200 megapixel.

Cấu hình Galaxy S23 Ultra: Camera 200MP, pin lớn hơn cùng sạc 55W...?

Cấu hình Galaxy S23 Ultra có đủ để thiết bị trở nên đột phá trong 2 năm tiếp theo? Có lẽ còn khá sớm để tìm hiểu điều này nhưng những thông tin sau đây sẽ cho bạn câu trả lời thỏa đáng, tìm hiểu ngay nhé.

Rò rỉ ảnh thực tế Samsung Galaxy S22 Ultra: Vuông vắn hơn, có khe cắm cho bút S Pen,…

Một số hình ảnh thực tế Samsung Galaxy s22 Ultra vừa được Jon Prosser – một leaker nổi tiếng tiết lộ khiến các fan nhà Sam vô cùng phấn khích. Thiết kế Galaxy S22 Ultra rất mới lạ, vuông vắn hơn, cụm camera đơn giản, thêm khe cắm cho bút S Pen. Ảnh

Những điểm nổi bật trên camera của Samsung Galaxy S21 Ultra 5G

Những điểm nổi bật trên camera của Samsung Galaxy S21 Ultra 5G Là phiên bản cao cấp nhất trong 3 mẫu Galaxy S mới, camera trên Galaxy S21 Ultra được trang bị nhiều tính năng đáng chú ý. Galaxy S21 Ultra có 4 camera sau, gồm camera chính độ phân

Galaxy S22 sẽ có 3 camera sau với cảm biến chính 50MP, ngoài ra...

Dòng Galaxy S22 của Samsung dự kiến sẽ ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2022, vậy là chỉ còn khoảng 4 tháng nữa để tới ngày ra mắt chính thức. Mới đây, một thông tin về camera chiếc flagship mới của Samsung cụ thể là Galaxy S22 được rò rỉ.

Galaxy S22 Note sẽ có chất lượng ảnh vượt trội hơn Galaxy S21 Ultra

Samsung đang chuẩn bị để giới thiệu dòng Galaxy S22 vào quý đầu tiên của năm 2022. Có thể S22 Ultra sẽ được Samsung thay bằng Galaxy S22 Note và sẽ có chất lượng hình ảnh tốt hơn so với Galaxy S21 Ultra.

THỦ THUẬT HAY

Nhận miễn phí bản quyền 6 tháng Advanced SystemCare 11 PRO từ Sharewareonsale

Đây là một tiện ích giúp người dùng tối ưu hóa hiệu suất và ngăn chặn khá nhiều loại virus dành cho máy tính nhờ sử dụng công nghệ bảo mật tốt nhất của BitDefender.

Đây là cách bật lại bong bóng chat trên Zalo nếu chẳng may bị mất

Khi bạn muốn kích hoạt lại tính năng bong bóng chat của Zalo trên điện thoại Android nhưng lại chưa biết cách ? Hãy để giúp bạn thông qua bài viết dưới đây nhé !

Chỉ cần 2 phút thôi, 7 website này sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc rất hiệu quả

Thay vì mở Facebook và đọc News Feed thì hãy truy cập vào các website này để đầu óc bạn được thư giãn hiệu quả nhất.

Hầu hết người dùng máy Mac an toàn trước lỗ hổng bảo mật Shellshock

Hầu hết người dùng máy Mac của Apple có thể an tâm trước lỗ hổng bảo mật Shellshock.

Hướng dẫn cách kiểm tra sự an toàn của email

Hiện nay hacker vô cùng nguy hiểm với những kỹ năng cao siêu có thể tấn công nhiều doanh nghiệp, tổ chức có trình độ công nghệ thông tin cao. Chính vì vậy tài khoản email cá nhân không quá khó đối với hacker chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.

Đánh giá OPPO F1 Plus: Không chỉ là "chuyên gia selfie"

Đánh giá F1 Plus, chuyên gia selfie OPPO F1 Plus không chỉ nổi bật với camera trước 16 MP mà còn gây ấn tượng bởi rất nhiều yếu tố khác