Anker ra mắt củ sạc 120 W có 4 cổng USB-C, sạc nhiều thiết bị cùng lúc

Anker ra mắt củ sạc 120 W có 4 cổng USB-C, sạc nhiều thiết bị cùng lúc
Củ sạc Anker 547 120 W với 4 cổng USB-C (Nguồn: Gizmochina)

Anker vừa ra mắt một củ sạc 120W mới có tên là 547 Charger được trang bị bốn cổng USB Type-C, rất lý tưởng cho việc sạc toàn bộ thiết bị điện tử của bạn khi đi du lịch. Phụ kiện này có kích thước không lớn hơn nhiều so với bộ sạc của máy tính xách tay của bạn, do đó sẽ rất tiện lợi khi mang theo.

Hai trong số bốn ổ cắm USB-C của củ sạc sẽ dành cho điện thoại di động và máy tính bảng khi cung cấp công suất sạc 20 W. Hai cổng còn lại có khả năng cung cấp công suất lên đến 100 W hoặc 90 W nếu bạn cắm điện thoại vào một trong các cổng 20 W. Thậm chí còn có một cổng 60 W cho mức trung bình hoàn hảo giữa 100 W và 20 W.

Thiết lập cực kỳ linh hoạt này nên bạn hoàn toàn có thể sạc tất cả các thiết bị Apple của mình bao gồm MacBook, iPad, iPhone,… khá dễ dàng. Hơn nữa, việc có công nghệ PowerIQ của Anker nên củ sạc có thể sạc pin cho hầu hết mọi thiết bị trên thị trường với tốc độ sạc nhanh.

Điều này cho thấy khá rõ ràng rằng khi Anker chế tạo 547 Charger không phải để dành riêng cho các sản phẩm của Apple mà còn các hãng khác. Củ sạc được kết nối nguồn điện riêng thông qua một dây cáp dài gần 5 foot (1.52 mét), cho phép bạn định vị toàn bộ thiết bị ở bất kỳ đâu bạn muốn.

An toàn là điều mà người dùng đặc biệt tìm kiếm khi tìm mua phụ kiện sạc của bên thứ ba, đặc biệt là đối với công suất trên 30 W thì Anker được khách hàng rất quan tâm. Củ sạc 120 W mới được trang bị các công nghệ an toàn như kiểm soát nhiệt độ, điều chỉnh dòng điện và bảo vệ ngắn mạch, vì vậy bạn có thể cảm thấy thoải mái ngay cả khi để các thiết bị của mình sạc qua đêm.

Củ sạc Anker 547 120 W đang được bán trên Amazon với mức giá 119.99 USD (khoảng 2.7 triệu đồng). Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều loại củ sạc Anker giá tốt tại Thế Giới Di Động bằng cách click vào box sản phẩm bên dưới.

ĐẶT MUA CỦ SẠC, CÁP SẠC ANKER

Bạn đánh giá như thế nào Anker 547 120 W?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Nguyễn Tất Thành

TIN LIÊN QUAN

Anker ra mắt sạc pin dự phòng Anker 737 Power Bank

Anker 737 Power Bank (PowerCore 24K) được tung ra thị trường tại các quốc gia bao gồm Đức, Mỹ, Anh và Hà Lan. Thiết bị này có hai đầu cổng USB-C 140 W và cổng USB-A 18 W. Bên cạnh đó, Anker 737 Power Bank tương thích với hơn 1.000 thiết bị di động

Anker ra mắt củ sạc mini 40W có cổng USB-C kép, giá hợp túi tiền

Hãng phụ kiện nổi tiếng Anker vừa ra mắt củ sạc mini 40 W mới tại Trung Quốc. Sản phẩm này sở hữu thiết kế di động và được tích hợp cổng USB Type-C kép.

Anker ra mắt bộ thiết bị sạc siêu nhanh GaNPrime

Dòng sản phẩm GaNPrime được Anker quảng cáo là thân thiện với môi trường hơn so với các thiết bị thông thường khác, vì silicon mà chúng sử dụng có thể sử dụng năng lượng nhiều hơn tới 7% so với các giải pháp gali nitride mới mà OEM đang nghiên cứu.

Anker giới thiệu sạc không dây mới hỗ trợ công nghệ Qi2, tương thích với dòng iPhone 15

Vào đầu năm nay, Tổ chức Công đoàn Năng lượng Không dây (WPC) đã giới thiệu một chuẩn sạc không dây hoàn toàn mới mang tên Qi2. Với việc tích hợp hệ thống nam châm từ tính, Qi2 mang đến khả năng sạc ưu việt hơn nhiều so với chuẩn Qi trước đây.

Cẩn thận với những chiếc sạc pin 'dỏm'

Đã có rất nhiều trường hợp tử vong do nổ sạc khi dùng những chiếc sạc pin dỏm, không rõ nguồn gốc. Vì vậy, hãy đừng để mình lâm vào trường hợp đó.

Anker tham gia thị trường sản xuất podcast với chiếc USB condenser microphone đầu tay PowerCast M300

Với giá chưa đến 50 USD, PowerCast M300 của Anker lại có thể đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng phổ biến của người dùng hiện nay như livestream, sản xuất podcast hay làm việc từ xa.

Dùng sạc dòng điện mạnh hơn có giúp sạc iPhone nhanh hơn?

Bài kiểm tra sẽ được tiến hành với 5 mẫu adapter như sau: adapter iPhone 6s (1A/5W), Anker 40W 5-port desktop (2.1A/10,5W), adapter iPad Air 2 (2A/10W), adapter MacBook Air (1,1A/5,5W) và Samsung 10,000mAh power bank (2,1A/10,5W).

Câu chuyện của Anker: từ chàng kĩ sư Google đến hãng pin nổi tiếng nhất trên Amazon

Những món phụ kiện này - pin, sạc, cáp - sẽ giải quyết những vấn đề về hết pin nửa chừng mà thiết bị di động hiện đại gặp phải. Nghe thì hay lắm, nhưng có một vài vấn đề 'nho nhỏ': Yang chẳng biết gì về việc thành lập công ty, làm ra các sản phẩm

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di