Motorola Moto G Stylus 2022: Chip Snapdragon 480+ 5G và...

Motorola Moto G Stylus 2022: Chip Snapdragon 480+ 5G và...
Hình ảnh Motorola Moto G Stylus 2022 (nguồn: Gsmarena)

Theo nhiều nguồn tin, Motorola Moto G Stylus 2022 được cho là sẽ ra mắt vào giữa năm 2022, mới đây một leaker người Trung Quốc đã tiết lộ những thiết kế qua loạt ảnh render đầu tiên của smartphone này. Một thiết kế Moto quen thuộc với camera hình bầu dục, hình chữ nhật và hơi nhô cao.

Hình ảnh thiết kế Motorola Moto G Stylus 2022 (nguồn: Gsmarena)

Về thiết kế, Moto G Stylus 2022 có màn hình phẳng LCD 6.81 inch với đường cắt lỗ, một màn hình phẳng ở mặt trước và một đường cắt nhỏ ở giữa cho camera camera selfie. Nút nguồn và nút chỉnh âm lượng nằm ở phía bên phải và được tích hợp cảm biến vân tay.

Hai mặt trước và sau của Motorola Moto G Stylus 2022 (nguồn: Gsmarena)

Về thông số kỹ thuật, Moto G Stylus 2022 được trang bị vi xử lý Snapdragon 480+ 5G với camera chính 48 MP cùng viên pin 4.500 mAh hoặc 5.000 mAh (chưa có thông tin chính thức), một dung lượng pin đủ dùng cho các hoạt động làm việc, học tập và giải trí cơ bản trong một ngày.

Video render đầu tiên của Motorola Moto G Stylus 2022 (nguồn: Gsmarena)

Dung lượng lưu trữ RAM 6 GB, ROM 128 GB. Tuy nhiên với vi xử lý Snapdragon 480+ 5G thì đây được xem là một bước lùi so với Snapdragon 678 có trong phiên bản 2021.


Bạn mong chờ gì từ Motorola Moto G Stylus 2022? Hãy để lại bình luận cho chúng mình biết nhé. Trong thời gian chờ đợi các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu smartphone cấu mạnh - chơi game miễn chê tại Thế Giới Di Động, bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

XEM NGAY SMARTPHONE CẤU HÌNH MẠNH, GIÁ TỐT

Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Motorola Moto G Stylus 2021 chứng kiến diện mạo khác biệt trong loạt ảnh render mới

Motorola Moto G Stylus 2021 chứng kiến diện mạo khác biệt trong loạt ảnh render mới So với các render cũ, Moto G Stylus đem đến nhiều thay đổi về ngoại hình. Vào tháng 11, Motorola được tiết lộ đang lên kế hoạch cho người kế nhiệm của Moto G Pro

Moto G Stylus (2021) với chip Snapdragon 678 vừa lộ điểm hiệu năng trên Geekbench

Motorola dự kiến sẽ trình làng chiếc smartphone Moto G Stylus (2021) bất cứ lúc nào và hình ảnh của thiết bị đã bị rò rỉ vài lần trên các trang mạng. Mới đây, phiên bản kế nhiệm của Moto G Pro (được bán với tên gọi G Stylus tại một số thị trường)

Điện thoại giá rẻ Motorola Moto G Power 2022 ra mắt, pin tốt 5.000mAh

Motorola cho ra mắt mẫu smartphone Moto G Power (2022). Motorola đã công bố smartphone G-series thế hệ mới này thông qua một bài đăng trên trang blog của hãng, chúng ta chỉ còn chờ ngày thiết bị lên kệ nữa mà thôi.

Motorola Moto Tab G20 ra mắt: Thiết kế gọn đẹp, pin lớn, giá 3.4 triệu

Đúng như dự kiến, Motorola đã ra mắt máy tính bảng Moto Tab G20 sở hữu màn hình 8 inch nhỏ gọn cùng các thông số kỹ thuật tương tự Lenovo Tab M8 thế hệ thứ ba.

Thông số kỹ thuật chính của Moto G72 4G bị rò rỉ

Một tin đồn gần đây đã tiết lộ rằng một chiếc điện thoại Motorola với số model XT2255 đã được cơ quan FCC phê duyệt. Thiết bị này sẽ được tung ra thị trường vào đầu tháng 9 tại Ấn Độ với biệt danh Moto G72 4G.

Siêu phẩm Moto Razr 2022 ra mắt tại Trung Quốc

Mới đây, nhà sản xuất Motorola đã cho ra mắt chiếc điện thoại Moto Razr 2022 tại Trung Quốc. Điện thoại này sở hữu các tính năng hàng đầu, thiết kế được nâng cấp với viền mỏng hơn và màn hình lớn hơn, nhanh hơn so với người tiền nhiệm. Chiếc điện

Motorola Moto E30 lộ sạch thiết kế: Vẻ ngoài đơn giản, camera 48MP,...

Ít giờ trước Motorola đã tung teaser xác nhận sắp ra mắt Moto E40, bây giờ một smartphone khác cũng thuộc dòng E với tên gọi Moto E30 đã bị rò rỉ ảnh render.

Motorola Moto G51 ra mắt: Điện thoại đầu tiên sử dụng Snapdragon 480+

Motorola đã bất ngờ cho ra mắt một thiết bị mới có tên gọi Moto G51, đây cũng là mẫu điện thoại đầu tiên sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 480+.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp 8 mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

iPhone ngày càng trở nên mỏng hơn, kèm theo đó thời lượng pin của thiết bị di động phổ biến này cũng ngày càng trở nên ngắn hơn.

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất

Hướng dẫn tra cứu thông tin tiền điện qua Zalo

Tương tự như tra cứu điểm tiêm vắc xin gần nhất, tính năng này cũng xuất thông qua một Page. Nhờ đó, bạn dễ dàng theo dõi tiền cước chưa thanh toán, giá bán điện, điểm thu tiền, cũng như có thể theo dõi biểu đồ tiêu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp OPPO F5 Red phiên bản 4GB RAM giá không đổi vừa ra mắt

Mở hộp OPPO F5 Red bản 4GB RAM, ngoại hình đẹp hơn, giá không đổi chỉ 6.9 triệu đồng, đây là một lựa chọn hợp lý cho mùa mua sắm cận Tết.

Không có chống ồn chủ động, đâu là lý do nên mua AirPods 3?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt sau thời gian dài rò rỉ. Mẫu tai nghe mới của Apple không có tính năng chống ồn chủ động như AirPods Pro. Vậy lý do nên mua AirPods 3 là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới

Có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm hiện tại?

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu smartphone tầm trung có tên gọi là OPPO A55. Sản phẩm này vừa được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, vừa được cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình và hệ thống camera. Vậy