Pixel Watch có thể đi kèm một số tính năng Wear OS độc quyền, đó là...

Hình ảnh minh họa

Google đã có dòng sản phẩm điện thoại mang thương hiệu Pixel và hãng đang chuẩn bị tham gia vào thị trường thiết bị đeo thông minh, khi được đồn đại sẽ sớm tung ra một chiếc đồng hồ thông minh mang thương hiệu Pixel.

Trước thông báo chính thức từ Google, một số chi tiết về Pixel Watch đã bị rò rỉ. Trang 9to5Google đã phát hiện ra thiết bị Pixel mới chạy Wear OS sẽ đi kèm với một số tính năng độc quyền.

Phiên bản mới nhất của ứng dụng Google có tag “PIXEL_EXPERIENCE_WATCH” cho biết Pixel Watch sẽ đi kèm với một số tính năng sẽ không có mặt trên các thiết bị chạy Wear OS khác.

Pixel Watch có thể đi kèm một số tính năng Wear OS độc quyền, đó là...
Hình ảnh render Pixel Watch do Jon Prosser thực hiện

Cho những bạn chưa biết, Google thường sử dụng tag “PIXEL_EXPERIENCE” để triển khai các tính năng độc quyền không có mặt trên các thiết bị khác trên thị trường. Ví dụ: “PIXEL_EXPERIENCE_2021” cho điện thoại dòng Pixel 6.

Có thể suy đoán Pixel Watch sẽ đi kèm với trợ lý ảo thế hệ tiếp theo, dự kiến ​​sẽ được tích hợp luôn vào đồng hồ và hỗ trợ xử lý trên thiết bị thay vì đám mây. Cải tiến này sẽ cho phép người dùng giao tiếp nhanh hơn và làm cho Pixel Watch nổi bật hơn so với những thiết bị khác có mặt trên thị trường.

Theo thông tin rò rỉ, Pixel Watch sẽ được trang bị bộ vi xử lý Samsung Exynos tương tự như Exynos W920 mà gã công nghệ Hàn Quốc đang sử dụng trên dòng Galaxy Watch 4. Pixel Watch dự kiến ​​sẽ ra mắt vào mùa xuân năm 2022 và có thể có giá trên 300 USD (khoảng 6.9 triệu đồng). 

Còn rất nhiều đồng hồ thông minh đang được bán chính hãng, có hỗ trợ trả góp 0%. Mua online giao nhanh chóng, xem hàng không mua không sao. Hơn nữa lại có thể cà thẻ thanh toán tại nhà. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết nhé!

SMARTWATCH CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT

Bạn nghĩ sẽ còn có tính năng độc quyền nào khác có trên Pixel Watch?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Google có thể tiếp tục tùy chỉnh vi xử lý Exynos cho Pixel Watch

Bộ xử lý điện thoại đầu tiên mà Google phát triển là Tensor, dựa trên Exynos của Samsung và được sử dụng trong Pixel 6, Pixel 6 Pro. Gã công nghệ tìm kiếm có thể sẽ lại hợp tác với công ty xứ Hàn để phát triển bộ vi xử lý dành cho thiết bị đeo.

Pixel Fold và Pixel Watch có thể được ra mắt chung với dòng Pixel 6

Một leaker đã tuyên bố rằng sự kiện ra mắt dòng Pixel 6 mới sẽ còn có nhiều sản phẩm khác như điện thoại màn hình gập, đồng hồ thông minh Pixel và loa thông minh Nest mới.

Pixel Watch được Google xác nhận ra mắt, chạy Wear OS 3 và còn gì nữa?

Đã có quá nhiều tin đồn về dòng sản phẩm smartwatch Pixel của Google, nhưng không có tin đồn nào trong đó xảy ra cả. Tuy nhiên, lần này theo báo cáo chính thức thì Google chắc chắn đang lên kế hoạch cho dòng smartwatch Pixel Watch này và dự kiến sẽ

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G lộ giá bán trước giờ G, tốt đấy!

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 19/10/2021, lúc 10:00 AM (giờ PT). Tuy nhiên, trước giờ G, giá bán của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Pixel Watch lộ ngoại hình bắt mắt, nhiều tính năng sức khỏe đáng giá

Theo Gizchina, các hình ảnh thiết kế một số điểm không nhất, có thể phần nào đã bị chỉnh sửa một cách khéo léo. Có thể đây chưa phải là bản thiết kế chính thức.

Giá bán tại châu Âu của Pixel 6 và Pixel 6 Pro rò rỉ: Từ 14.5 triệu

Dự kiến, Google sẽ cho ra mắt bộ đôi flagship Pixel 6 và Pixel 6 Pro vào tháng 10 tới. Mới đây, giá bán của Pixel 6 và Pixel 6 Pro tại thị trường châu Âu đã bị rò rỉ.

Google đang làm sạc không dây 23W mới, sẽ hỗ trợ ngay cho dòng Pixel 6 và Pixel 6 Pro?

Theo nguồn tin tiết lộ từ một nhà bán lẻ, Google có thể đang nghiên cứu để sản xuất một loại thiết bị sạc không dây mới cho dòng smartphone Google Pixel của hãng.

Google Pixel 6a lộ hình ảnh render đầu tiên, thiết kế giống Pixel 6

Cho đến thời điểm hiện tại thì tin đồn về mẫu Google Pixel 6a đã xuất hiện. Trang 91mobiles đã chia sẻ các hình ảnh render của thiết bị, cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 mini hay iPhone SE 2020?

Trong khi các nhà sản xuất điện thoại di động chạy theo xu hướng kích thước thước lớn thì Apple lại đi theo hướng ngược lại. Hãng liên tục ra mắt những sản phẩm có kích thước nhỏ bé trong những năm qua. Năm ngoái là

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.