Honor Magic Fold sẽ được trang bị con chip đầu bảng của Qualcomm

Honor Magic Fold sẽ được trang bị con chip đầu bảng của Qualcomm
Render Honor Magic Fold

Honor được cho là đang phát triển một smartphone màn hình gập. Theo các tin đồn thì chiếc điện thoại này sẽ có tên gọi là Honor Magic Fold 5G. Một rò rỉ mới đây của Digital Chat Station tiết lộ rằng Magic Fold sẽ được trang bị con chip đầu bảng của Qualcomm.

Leaker Digital Chat Station cho biết, Honor đang có kế hoạch ra mắt điện thoại trang bị con chip Dimensity 9000, tuy nhiên máy sẽ không sớm ra mắt. Thay vào đó, Honor dự kiến ra mắt smartphone màn hình gập đầu tiên vào tháng Giêng và máy sẽ chạy con chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ. 

Render Honor Magic Fold (nguồn: Roden T950)

Tuy nhiên, người này không chia sẻ thêm bất kỳ thông tin nào khác về thông số kỹ thuật của Magic Fold 5G nhưng tuyên bố rằng chiếc máy có thể có giá khoảng 10.000 CNY (khoảng 36 triệu đồng).

Tháng trước, một leaker khác đã tiết lộ Honor sẽ ra mắt tới hai chiếc điện thoại màn hình gập trước mùa xuân tại Trung Quốc. Một trong số đó sẽ là điện thoại gập 'vỏ sò', chiếc còn lại được gọi là Honor Magic Fold 5G, giống như OPPO Find N hoặc dòng Galaxy Z Fold3.

Render Honor Magic Fold (nguồn: Roden T950)

Theo các tin đồn, Magic Fold 5G sẽ có màn hình chính 8 inch, dung lượng RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB và viên pin 4.500mAh có hỗ trợ sạc nhanh. Máy có thể có camera trước 16 MP và camera chính 108 MP. 


Bạn có dự đoán gì về Honor Magic Fold không?

Nhiều mẫu smartphone màn hình gập độc đáo với cấu hình mạnh, thiết kế đẹp và giá tốt đang được bán chính hãng tại Thế Giới Di Động. Bạn đọc quan tâm có thể vào nút bên dưới để tham khảo thêm.

ĐẶT MUA SMARTPHONE MÀN HÌNH GẬP GIÁ TỐT

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Honor đăng ký nhãn hiệu Magic Wing và Magic Fold, nghe tên đã hào hứng

Honor đã vươn lên vị trí thứ 3 về thị phần tại quê nhà Trung Quốc, vượt mặt Xiaomi và Apple và đang áp sát vị trí dẫn đầu của Oppo và Vivo.

Ngoài Snapdragon 8 Gen 1, Honor Magic V còn có màn hình 120Hz, sạc 66W

Trước khi ra mắt, leaker uy tín Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính của Magic V.

Honor có thể sẽ ra mắt điện thoại màn hình gập Magic V vào 10/1/2022

Honor đã chính thức lên tiếng xác nhận sẽ sớm tung ra mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên của hãng. Dự kiến thiết bị sẽ có tên gọi Honor Magic V và được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ từ Qualcomm.

Honor đăng tải video nhá hàng thiết kế điện thoại màn hình gập Magic V

Tuần trước, Honor đã tung ra hình ảnh teaser đầu tiên về chiếc điện thoại màn hình gập có tên là Magic V. Giờ đây hãng đã phát hành một đoạn clip ngắn để giới thiệu thiết kế, các tin đồn cho biết Magic V có thể ra mắt vào tháng 1/2022.

Honor X30 và Play 30 Plus ra mắt: Snapdragon 5G mới, giá từ 4 triệu...

Hồi tháng 10, Honor đã công bố Honor X30i và X30 Max. Hôm nay, hãng tiếp tục ra mắt thêm hai thành viên nữa và đều hỗ trợ 5G, với tên Honor X30 và Play 30 Plus.

Honor Magic 4 Pro tài trợ độc quyền cho Genshin Impact trong Gamescom 2022

Ngày 24 tháng 8 năm 2022, HoYoverse đã công bố Phiên bản 3.0 của tựa game nhập vai nổi tiếng Genshin Impact. Thông báo được đưa ra ở Gamescom 2022, với Honor Magic 4 Pro là Nhà tài trợ độc quyền cho điện thoại thông minh tại sự kiện này.

Honor V40 sẽ sở hữu màn hình hiển thị 1 tỷ màu

Honor V40 sẽ sở hữu màn hình hiển thị 1 tỷ màu Thông tin về Honor V40 càng lúc càng nhiều và độ hấp dẫn cũng tăng lên. Honor V40 sau rất nhiều sự mong đợi đã sẵn sàng ra mắt vào ngày 18 tháng 1 tại Trung Quốc. Công ty đã đăng đoạn teaser

Honor Pad V7 ra mắt: Dùng chip Kompanio 900T mới, giá từ 7 triệu đồng

Honor đã cho ra mắt Pad V7 Pro hồi tháng trước, mẫu tablet đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Kompanio 1300T. Honor đã bổ sung thêm một lựa chọn cho người dùng muốn sở hữu một chiếc tablet có giá cả phải chăng hơn, đó là Honor Pad V7.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại