iPad Pro có thêm cải tiến, iPad Air 5 và iPad 10 sẽ ra mắt năm 2022

iPad Pro có thêm cải tiến, iPad Air 5 và iPad 10 sẽ ra mắt năm 2022
iPad 2022 được mong đợi sẽ có nhiều cải tiến

Theo Mark Gurman của Bloomberg, Apple đang chuẩn bị nâng cấp ba mẫu iPad‌ của mình vào năm 2022, bao gồm ‌iPad, iPad Air‌ và iPad Pro.

Trong bản tin 'Power On' mới nhất, Gurman đã nhắc lại kế hoạch của Apple là sẽ phát hành ‌iPad Pro‌ mới vào năm 2022. Bản iPad Pro lần này sẽ có thiết kế mới và được trang bị công nghệ sạc không dây. Đồng thời, anh cũng nêu rõ ý định của công ty về việc phát hành các phiên bản mới của dòng ‌iPad‌ cấp thấp và ‌iPad Air.‌

Năm nay, iPad‌ cấp thấp đã vừa được bổ sung một vài nâng cấp nhỏ như bổ sung chip A13, True Tone và camera trước siêu rộng 12 MP với tính năng Center Stage (trung tâm khung ảnh) cho các cuộc gọi video. Apple hàng năm cũng đã phát hành các phiên bản mới cho dòng ‌iPad‌ cấp thấp kể từ năm 2017.

iPad Gen 9 với một vài nâng cấp nhỏ so với người tiền nhiệm(Nguồn: t3)

Với những phiên bản mới này, dòng iPad cấp thấp sẽ có các nâng cấp nhỏ về thông số kỹ thuật và con chip để duy trì mức giá thấp cho thiết bị. Do đó, phiên bản mới cho năm 2022 cũng sẽ có mức giá tương tự so với các năm trước. Điều đáng nói là, hiện tại, chúng ta vẫn chưa có thông tin gì về những tính năng mà ‌iPad‌ thế hệ thứ 10 có thể có.

Các tin đồn ban đầu cho rằng ‌dòng iPad cấp thấp năm trước sẽ có màn hình lớn hơn, thiết kế mỏng hơn với kích thước khung tương tự như iPad Air 3. Tuy nhiên, điều này đã không được hiện thực hóa. Vậy nên, rất có khả năng thiết kế này sẽ được áp dụng cho phiên bản iPad thế hệ thứ 10 sắp tới.

Trong khi ban đầu có rất nhiều tin đồn cho rằng iPad Air 2022 sẽ sở hữu màn hình OLED của Samsung, song, các tin đồn này đã bị bác bỏ ngay sau đó và có vẻ như đời ‌iPad Air‌ tiếp theo sẽ sử dụng công nghệ LCD.

iPad Air 4 không được trang bị tấm màn OLED như lời đồn đoán trước đó (Nguồn: Macworld)

Các tin đồn khác về ‌iPad Air‌ thế hệ thứ 5 cũng rất ít ỏi, nhưng ít ra, các tin đồn này cũng cung cấp được một vài thông số kỹ thuật của iPad Mini. Sản phẩm này được dự đoán sẽ trang bị chip A15 Bionic, có hỗ trợ kết nối 5G và Center Stage (trung tâm khung ảnh).

Bạn mong đợi gì ở các sản phẩm iPad 2022. Hãy để lại cảm nhận của mình dưới phần bình luận nhé!

Hiện tại, Thế Giới Di Động vẫn đang kinh doanh các sản phẩm iPad giá từ 11 triệu đồng với rất nhiều ưu đãi. Bạn có thể tham khảo thông qua đường link đính kèm dưới đây nhé.

XEM NGAY iPAD GIÁ TỐT ƯU ĐÃI HẤP DẪN 

Nguồn: Macrumors


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

AirPods Pro và iPad Pro với thiết kế mới có thể ra mắt vào năm 2022

Trong ấn phẩm mới nhất của mình, nhà phân tích Mark Gurman đến từ Bloomberg đã chia sẻ kỳ vọng của ông về các sản phẩm của Apple trong tương lai.

Mọi điều bạn cần biết về thế hệ iPad Air 5 trước khi ra mắt

Các báo cáo gần đây cho biết, Apple dự kiến sẽ ra mắt thế hệ iPad Air 5 tại sự kiện mùa xuân diễn ra vào tháng 3 tới đây cùng iPhone SE mới. Phiên bản được cho là trang bị con chip A15, hỗ trợ Center Stage, hỗ trợ 5G và đèn led flash […]

iOS 8.1.1 đã bị jailbreak chỉ sau một ngày ra mắt

Bản iOS 8.1.1 đã bị jailbreak bởi iH8sn0w sau khi ra mắt một ngày trước đó nhằm cải thiện hiệu suất hoạt động của iPad 2 và iPhone 4s.

iPad 5 siêu mỏng, siêu nhẹ sắp trình làng

Theo nguồn tin mới nhất, iPad thế hệ 5 của Apple – thường được gọi là iPad 5 – sẽ được sản xuất hàng loạt trong tháng 7 và sẽ lên kệ trong tháng 9.2013.

iPad Mini về Việt Nam có giá đắt gấp đôi

Rất nhanh, những chiếc iPad Mini phiên bản Wi-Fi đã có mặt tại Việt Nam từ chiều ngày 2/11/2012. Nhưng giá bán của chúng tại Việt Nam lại đắt gần như gấp 2 lần so với giá niêm yết của Apple.

Apple tung video quảng cáo mới cho iPad

Apple tung video quảng cáo mới cho mẫu máy tính bảng của mình sau báo cáo doanh số kinh doanh không khả quan của iPad trong quý I.

Apple trong 3 ngày bán được 3 triệu iPad

Theo Apple, chỉ trong 3 ngày cuối tuần qua họ đã bán được 3 triệu chiếc iPad Mini và iPad thế hệ thứ 4. Riêng iPad mini đã thực sự 'cháy hàng'.

iPad 5 được sản xuất hàng loạt từ tháng 7/2013

(TCN) - Theo nguồn tin từ chuỗi cung ứng ở Đài Loan, iPad 5 sẽ được sản xuất hàng loạt trong 1 – 2 tháng tới và 5 triệu máy xuất xưởng ngay trong quý 3/2013.

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.