OPPO Find X4 sẽ sở hữu vi xử lý cao cấp mới ra mắt của MediaTek

Ảnh minh họa

Đầu tuần này, OPPO đã xác nhận sẽ tung ra điện thoại dòng Find X thế hệ tiếp theo trong quý đầu tiên của năm 2022 . Dựa trên cách đặt tên mà OPPO đã duy trì trong ba năm qua cho dòng Find X hàng đầu, chúng ta có thể mong đợi dòng flagship Find X4.

Dự kiến nhà sản xuất Trung Quốc ​​sẽ tung ra ít nhất hai mẫu trong dòng Find X4 sắp tới, gồm OPPO Find X4 tiêu chuẩn và Find X4 Pro. Đã có rất nhiều thông tin cho rằng mẫu Pro sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất, nhưng còn mẫu tiêu chuẩn dùng vi xử lý nào thì vẫn chưa được tiết lộ.

OPPO Find X4 sẽ sở hữu vi xử lý cao cấp mới ra mắt của MediaTek
Ảnh minh họa

Theo thông tin mới nhất từ ​​một leaker khá uy tín tại Trung Quốc, Find X4 tiêu chuẩn dự kiến ​​sẽ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 9000 mới ra mắt. Thông tin rất hợp lý bởi Find X3 cũng sử dụng Snapdragon 870 có hiệu năng kém hơn so với Snapdragon 888 của mẫu Find X3 Pro.

Đáng tiếc nguồn tin không tiết lộ thêm bất kỳ thông số kỹ thuật nào khác của Find X4 bản tiêu chuẩn. Chúng ta đã biết khá nhiều thông tin về bản Pro, như màn hình OLED kích thước 6.7 inch độ phân giải 2k, hỗ trợ tốc độ làm tươi 120 Hz và có khả năng thích ứng dựa trên nội dung hiển thị.

Ngoài ra, OPPO Find X4 Pro còn được cho là có thiết lập ba camera ở mặt sau, trong đó có hai camera 50 MP và ống kính tele 12 MP hoặc 13 MP hỗ trợ zoom quang học 2x. Mặt trước thiết bị sẽ có camera selfie 32 MP.


Nếu không chờ được dòng Find X4, bạn có thể sắm ngay mẫu Find X3 Pro với vi xử lý Snapdragon 888 cũng rất mạnh mẽ, cùng công nghệ camera cho trải nghiệm chụp cao. 


Bạn có mong chờ OPPO Find X4 không?

Nguồn: Playfuldroid


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Dòng OPPO Find X4 lộ thời điểm ra mắt, chạy 2 chip flagship mạnh nhất

Dòng OPPO Find X4 bao gồm Find X4 và Find X4 Pro vừa bị lộ thời điểm ra mắt cùng thông số kỹ thuật hàng đầu, dùng chip flagship của cả Qualcomm và MediaTek.

Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro

Find X3 Pro hỗ trợ sạc có dây tốc độ tối đa 65 W nhưng có vẻ như model kế nhiệm của chiếc smartphone này sẽ cung cấp một sự nâng cấp đáng kể.

OPPO Find X4 Pro lộ cấu hình: Dùng chip Snapdragon cực mạnh sắp ra mắt

OPPO được cho là đang phát triển Find X4 và Find X4 Pro. Mới đây, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật chính của Find X4 Pro.

OPPO Find X4 Pro vào quý đầu năm 2022, chạy Snapdragon 8 Gen 1 mới

OPPO cũng đã chính thức đăng tải thông tin trên mạng xã hội Weibo, tiết lộ sẽ cho ra mắt Find X4 Pro với Snapdragon 8 Gen 1 vào “quý đầu tiên của năm 2022”.

Cấu hình OPPO Find X4: Dùng chip khủng từ MediaTek, camera vẫn xịn sò

Cấu hình OPPO Find X4 có gì đáng mong đợi? Dạo gần đây xuất hiện nhiều thông tin rò rỉ về chiếc điện thoại dòng Find X mới của OPPO. Giới thạo tin cho biết smartphone cao cấp thế hệ tiếp theo của OPPO Find X3 có thể được gọi là OPPO Find X4.

OPPO Find X4 giá bao nhiêu?Mời O-Fans đưa ra dự đoán và kỳ vọng thử

OPPO Find X4 giá bao nhiêu? OPPO đã xác nhận sẽ ra mắt chiếc điện thoại dòng Find X thế hệ tiếp theo trong quý I năm 2022. Thiết bị mới có thể được gọi là OPPO Find X4, được cho là phiên bản nâng cấp của OPPO Find X3.

OPPO Find X3 phá vỡ kỷ lục AnTuTu với số điểm lên tới hơn 770,000

OPPO gần đây đã thông báo rằng, họ sẽ ra mắt các flagship tiếp theo là dòng Find X3 trong thời gian tới. Series này dự kiến sẽ bao gồm 2 model là OPPO Find X3, Find X3 Pro và cả hai điện thoại này dự kiến sẽ sử dụng chipset Snapdragon 888 mạnh mẽ.

Cấu hình OPPO Find X4 Pro: Chạy chip Snapdragon 8 Gen 1, sạc nhanh 80W

Cấu hình OPPO Find X4 Pro có gì? OPPO đã chính thức xác nhận rằng hãng sẽ ra mắt bộ đôi OPPO Find X4 và OPPO Find X4 Pro vào quý đầu tiên của năm 2022. Bên cạnh đó, nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc còn khẳng định rằng dòng Find X4 sẽ được

THỦ THUẬT HAY

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

Hướng dẫn gỡ bỏ, xóa Mystart Search trên trình duyệt hiệu quả nhất

Trên thực tế, các công ty Adware đã luôn ngầm thêm cài đặt này của họ vào chung với phần mềm, tiện ích mà bạn đang tải về. Nên dù muốn hay không, và có được bạn cho phép hay không, thì những phần mềm, hijacker trình

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Trải nghiệm ứng dụng Bkav Mobile Security cho Android

Đầu tiên khi nói đến BKAV bạn sẽ không thể nào bỏ qua tính năng diệt Virus. Đối với Bphone 3, BKAV đã ưu tiên cho thiết bị này sử dụng phiên bản Bkav Mobile Security độc quyền với nhiều công nghệ bảo mật hiện đại. Ứng

Hướng dẫn chặn yêu cầu xếp hạng ứng dụng trên iOS 11

Như các bạn đã biết, vào ngày 19/9 vừa qua Apple đã phát hành đợt nâng cấp iOS 11 phiên bản chính thức đầu tiên cho các thiết bị được hỗ trợ, đi kèm với khá nhiều cải tiến và tính năng mới lạ. Có một điểm đáng chú ý là

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 Pro với iPad Pro 11 2021: Lựa chọn nào tốt nhất?

Mới đây, Xiaomi đã trình làng bộ đôi tablet mới thuộc phân khúc cao cấp là Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro. Trong đó phiên bản Pro được kỳ vọng là đối thủ của iPad Pro 11 inch. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng mình đi

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...

Đánh giá chuột DeathAdder Elite và bàn phím cơ BlackWidow Chroma V2

Được thiết kế và sản xuất với nhà cung cấp nút click chuột hàng đầu thế giới: Omron, các thiết bị chuyển mạch mới được tối ưu hóa và tinh chỉnh để có thời gian phản hồi nhanh nhất cho trò chơi và tăng độ bền lên đến 50