Chuỗi BlueJi là gì?Thiên đường mà các tín đồ thời trang mong muốn

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng các mặt hàng của người dùng, Thế Giới Di Động đã cho ra mắt chuỗi BlueJi. Nơi cung cấp các sản phẩm chính hãng, có chính sách bảo hành đầy đủ và giá cả công khai. Nhưng bạn có biết chuỗi BlueJi là gì chưa?  

Chuỗi BlueJi là gì?

BlueJi là một thương hiệu của Việt Nam, được kinh doanh độc quyền tại Thế Giới Di Động. Tại đây có bán các mặt hàng thời trang như nhẫn, dây chuyền, lắc, vòng tay, vòng charm, bông tai,... với nhiều kiểu dáng, mẫu mã năng động, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Chuỗi BlueJi cung cấp hai nhóm hàng cụ thể đó là:

  • Mắt kính thời trang: Gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Calvin Klein, Puma, Nike, Skechers, Gues,...
  • Trang sức: Gồm nhẫn, bông tai, dây chuyền, vòng tay, lắc tay, lắc chân, vòng Charm.
Chuỗi BlueJi là gì?Thiên đường mà các tín đồ thời trang mong muốn

Các sản phẩm đến từ BlueJi hứa hẹn không chỉ mang vẻ ngoài trẻ trung, mà còn mang vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Chuỗi BlueJi được khai trương từ ngày 20/11, trước tiên sẽ được kinh doanh tại hệ thống 5 siêu thị tại Hồ Chí Minh. 

Không giống nhiều cửa hàng trang sức truyền thống, BlueJi cung cấp đầy đủ các chính sách bảo vệ quyền lợi của khách hàng, đặc biệt là chính sách bảo hành lên đến 12 tháng, cùng nhiều hậu mãi sau khi mua sản phẩm. 

Nhiều khách hàng trước giờ mỗi lần muốn mua một món trang sức phải vò đầu bứt tóc tìm cửa hàng uy tín, thì nay đã có BlueJi. Các sản phẩm được kinh doanh tại BlueJi cam kết 100% là sản phẩm chính hãng, khách hàng dù không có kiến thức chuyên môn về trang sức cũng có thể thoải mái chọn mua mà không lo về chất lượng.

Thật tuyệt vời phải không, ghé BlueJi sắm trang sức sành điệu thôi!


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Chuỗi BlueJi có bán online không và cách mua hàng như thế nào?

Chuỗi cửa hàng BlueJi vừa được Thế Giới Di Động khai trương, chuyên bán các mặt hàng trang sức và mắt kính thời trang. Vì mới xuất hiện trên thị trường nên còn nhiều khách hàng băn khoăn chưa biết BlueJi có bán online không và cách mua hàng BlueJi

BlueJi bán những sản phẩm nào?Loạt thương hiệu xuất hiện tại BlueJi

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng, Thế Giới Di Động đã chính thức cho ra mắt chuỗi cửa hàng BlueJi chuyên bán các sản phẩm thời trang. Nhưng bạn có biết BlueJi của Thế Giới Di Động bán những sản phẩm nào? Loạt thương hiệu xuất hiện tại

Trải nghiệm không khí mua sắm ngày đầu tiên mở bán tại cửa hàng BlueJi

Hôm nay (20/11), đại gia đình Thế Giới Di Động đã chính thức đón chào một thành viên mới - Chuỗi cửa hàng BlueJi. Bây giờ thì hãy cùng mình trải nghiệm nhanh không khí trong ngày đầu tiên mua sắm tại cửa hàng nhé, sẽ có rất nhiều điều thú vị đấy.

Điểm tin HOT 21/11: Reno7 5G series lộ ngày ra mắt cùng ảnh trên tay

24h công nghệ có gì HOT 21/11 với những thông tin đáng chú ý như: Reno7 5G series lộ thời điểm ra mắt cùng hình ảnh trên tay thực tế, BlueJi bán gì vậy ta?

Thân cây chuối và những lợi ích đáng kinh ngạc

Quả chuối và hoa chuối có nhiều lợi ích với sức khỏe, nhưng ít người biết rằng thân cây chuối cũng là một bài thuốc tuyệt vời cho nhiều bệnh khác nhau.

Phát hiện thanh gươm chuôi vàng 4.000 tuổi ở Scotland

Các nhà khoa học mới thu thập được một thanh gươm cổ ước tính 4.000 năm tuổi trong khuôn viên một sân bóng đá.

Thế Giới Di Động ra mắt chuỗi TopZone chuyên dành cho iFan, cạnh tranh cùng F.Studio

CEO của TGDĐ Đoàn Văn Hiểu Em cho biết, trong tháng 10, TopZone sẽ khai trương 4 cửa hàng đầu tiên và mở rộng quy mô lên 60-70 cửa hàng trong năm nay.

Tác dụng ít người biết của chuối trứng cuốc

Nhiều người không dám ăn quả chuối chín có chấm đen. Tuy nhiên, chúng lại có nhiều lợi ích cho sức khỏe mà bạn không ngờ tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

MacBook và hệ điều hành MacOS thực sự rất hấp dẫn đối với nhiều người. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng Windows 10 trên chiếc laptop mang thương hiệu “quả táo cắn dở”, bài viết bên dưới sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc

Hướng dẫn tắt hẳn Wifi và Bluetooth từ Control Center trên iOS 11.0 – iOS 11.1.2

Mới đây thì tweak chỉnh sửa giúp bạn tắt hẳn Wi-Fi hay Bluetooth từ Control Center đã chính thức được phát hành dành cho các bạn có máy iOS 11.0 – iOS 11.1.2 đã jailbreak bằng Electra.

Hỏng thật rồi! Có rủi ro khi sử dụng Office Crack mà bạn chưa biết

Bản quyền Microsoft Office của bạn đã hết hạn và bạn đang cân nhắc sử dụng bản crack? Việc sử dụng phiên bản miễn phí luôn tiềm ẩn rủi ro và có thể khiến bạn rơi vào cảnh khó khăn. Hãy cùng trangcongnghe.vn nghiên cứu

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân