Xiaomi và Leica sẽ hợp tác phát triển camera cho Xiaomi 12 series

Hình ảnh Xiaomi Mi 11 Ultra hiển thị thương hiệu Leica ở màn hình phụ phía sau

Bên cạnh thông tin sẽ dùng chip hàng đầu Snapdragon 898 (ra mắt vào cuối tháng 11 này), báo cáo mới cho biết dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ sở hữu camera được thiết kế bởi Leica.

Kể từ năm 2019, Huawei đã ra mắt smartphone hàng đầu dùng camera được thiết kế bởi Leica, nhưng sự hợp tác này đã kết thúc vào năm nay với dòng Huawei P50. Hồi tháng 5, leaker Teme tuyên bố rằng Leica đang tìm kiếm một hãng di động mới để hợp tác và những thương hiệu tiềm năng có thể kể đến gồm: Honor, Xiaomi hoặc Sharp.


Xiaomi và Leica sẽ hợp tác phát triển camera cho Xiaomi 12 series

Xiaomi và Leica được cho là sẽ hợp tác phát triển camera trên Xiaomi 12 series

Theo đó, leaker nổi tiếng Digital Chat Station mới đây tiết lộ trên Weibo rằng Leica và Xiaomi có thể đã đạt được một thỏa thuận đối với dòng sản phẩm Xiaomi 12 sắp tới. Điều này cũng có thể xảy ra, vì gần đầy trên mạng đã xuất hiện hình ảnh Xiaomi Mi 11 Ultra hiển thị thương hiệu Leica ở màn hình phụ phía sau, ngầm xác nhận cho cái bắt tay của hai hãng này.

Dòng Xiaomi 12 được cho là có ba phiên bản: Xiaomi 12, Xiaomi 12 Pro và Xiaomi 12 Ultra. Riêng Xiaomi 12 Ultra dự kiến sở hữu ba camera sau đều 50 MP, trong đó ống kính tiềm vọng 1/1.5 inch hỗ trợ zoom quang học 5x.

Nếu Xiaomi và Leica hợp tác với nhau, bạn mong đợi điều gì ở camera của dòng Xiaomi 12 cũng thế hệ flagship tiếp theo?


Trong lúc chờ đợi Xiaomi 12 series ra mắt, các bạn có thể tham khảo nhiều mẫu smartphone Xiaomi giá tốt tại Thế Giới Di Động bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

ĐẶT MUA SMARTPHONE XIAOMI GIÁ TỐT

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Ảnh render của Xiaomi 12 Ultra để lộ thiết kế rất độc lạ và hầm hố

Xiaomi đang chuẩn bị để cho ra mắt dòng flagship cao cấp Xiaomi 12. Trong đó, Xiaomi 12 Ultra được cho là mẫu cao cấp nhất của dòng và là chiếc điện thoại kế nhiệm của Xiaomi Mi 11 Ultra. Mới đây, render của máy đã lộ diện, để lộ thiết kế độc lạ.

Xiaomi 12 series chạy Snapdragon 898 sẽ được nâng cấp camera đỉnh hơn

Trước đó, giới thạo tin cho biết Xiaomi 12 series có thể ra mắt vào 2022. Bây giờ leaker nổi tiếng đã chia sẻ thông tin mới về camera của dòng smartphone này.

Xiaomi 12 Ultra sẽ có camera zoom quang học lớn hơn và vân tay siêu âm

Gần đây, đã có những báo cáo tiết lộ thông số camera mặt sau của Xiaomi 12 Ultra và mới đây, một leaker người Trung Quốc đã chia sẻ thêm về cụm camera này.

Xiaomi Ultra 12 sẽ được nâng cấp camera tele, tăng khả năng chụp xa

Xiaomi sẽ sớm cho ra mắt dòng Xiaomi 12 và một số thông tin của Xiaomi 12 Ultra cũng được hé lộ. Dựa vào đó, Xiaomi 12 Ultra sẽ được trang bị một cảm biến mới hơn giúp khả năng chụp ảnh từ xa được cải thiện đáng kể.

Không chỉ chip khủng, camera và sạc nhanh Xiaomi 12 cũng rất ấn tượng

Năm ngoái, Xiaomi là một trong những hãng đầu tiên ra mắt smartphone dùng chip Snapdragon 888. Năm nay, dự kiến hãng cũng sẽ làm điều tương tự với Xiaomi 12...

Xiaomi 12 Ultra lộ diện trong ảnh render mới: Màn hình phụ to hơn

Dòng flagship Xiaomi mới sẽ có ít nhất ba mẫu gồm Xiaomi 12, 12 Pro và 12 Ultra. LetsGoDigital đã cho chúng ta cái nhìn rõ nét về mẫu Ultra cao cấp.

Xiaomi 12 series thiếu 1 tính năng thời thượng có trên MIX 4 nhưng...

Xiaomi dự kiến ​​sẽ ra mắt Xiaomi 12 series vào cuối tháng 12 năm nay. Trước thời điểm trình làng, thông tin về camera của Xiaomi 12 series đã bị rò rỉ.

Xiaomi 12, 12X, 12 Pro sẽ được ra mắt trong cùng một sự kiện lớn

Mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cho biết nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro trong cùng một sự kiện.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên