Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu?SamFans xem ngay để còn chuẩn bị lúa

Ảnh render Galaxy S22 Ultra (ảnh: LetsGoDigital)

Không chỉ mong chờ mẫu flagship cao cấp nhất dòng Galaxy S22 mà người hâm mộ còn đặc biệt quan tâm không biết Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu? So với những thông số cấu hình bị rò rỉ thì SamFans nên chuẩn bị lúa đi làm vừa rồi đó.

Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu?

Theo thông tin từ trang 91mobiles, Galaxy S22 Ultra có giá dự kiến khoảng 87.999 Rupee tại thị trường Ấn Độ, tương đương mức giá khoảng 26.9 triệu đồng. Mức giá tương đối tốt khi so với những thông số và cải tiến mà Galaxy S22 Ultra có.

Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu?SamFans xem ngay để còn chuẩn bị lúa
Ảnh render Galaxy S22 Ultra (ảnh: LetsGoDigital)

Cho những bạn chưa biết, Galaxy S22 Ultra được đồn đoán sở hữu màn hình Dynamic AMOLED kích thước lớn lên đến 6.8 inch, hỗ trợ HDR 10+ và tốc độ làm tươi 120Hz mượt mà. Thiết bị sẽ có tổng cộng bốn camera mặt lưng, một trong số đó là camera chính 108 MP thế hệ mới, còn lại là tele, góc siêu rộng và ống kính tiềm vọng.

Sẽ còn đáng giá tiền hơn nữa khi Galaxy S22 Ultra được cho sở hữu vi xử lý Snapdragon 898 cao cấp hoặc Exynos 2100 tùy thuộc vào từng khu vực khác nhau. Thiết bị dự kiến có RAM lên đến 12 GB và bộ nhớ trong từ 256 GB.

Mặt khác, mẫu điện thoại cao cấp nhất dòng Galaxy S22 cũng sẽ có viên pin lớn dung lượng 5.000 mAh, đồng thời hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 45W. Đặc biệt thiết bị còn hỗ trợ cả bút S Pen, một tính năng đặc biệt bổ trợ cho công việc.

Bạn nhận xét thế nào về mức giá dự kiến Galaxy S22 Ultra so với cấu hình bị rò rỉ?



Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình Galaxy S22 Ultra: SamFans có hào hứng với những cải tiến này?

Có lẽ dòng sản phẩm đang được SamFans mong chờ nhất lúc này chính là Galaxy S22. Cùng điểm danh những cấu hình Galaxy S22 Ultra trong tin đồn mới nhất.

Galaxy S22 Ultra sẽ có 4 màu, trong đó có màu xanh lục hoàn toàn mới

Theo một thông tin mới được trang GalaxyClub chia sẻ, Galaxy S22 Ultra sẽ có tổng cộng bốn màu, trong đó có màu xanh mới.

Rộ tin đồn Galaxy S22 Ultra sẽ có bộ nhớ trong 1TB, SamFans thích chứ?

Theo báo cáo mới nhất, có thông tin cho rằng mẫu điện thoại cao cấp nhất trong dòng sản phẩm là Galaxy S22 Ultra có thể đi kèm với bộ nhớ trong 1 TB. Trước đó các báo cáo chỉ ra rằng mẫu Ultra sẽ chỉ có bộ nhớ trong tối đa 512 GB.

Render Galaxy S22 Ultra với bộ camera riêng lẻ, không còn cụm chữ P

Hầu hết người hâm mộ Samsung không thích hình ảnh render Galaxy S22 Ultra bị lộ cách đây vài tuần. Giờ đây, một bộ ảnh render mới đã được chia sẻ.

Render Galaxy S22 Ultra: Ngoại hình Note 20, thiết kế cụm camera mới

Dự kiến Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, thế nhưng hình ảnh render của mẫu Galaxy S22 Ultra đã bắt đầu xuất hiện.

Rò rỉ hình ảnh Galaxy S22 Ultra màu xanh lục, SamFans có thấy HOT chưa

Samsung dự kiến ra mắt dòng Galaxy S22 vào tháng 2 năm 2022 sắp tới. Một số thông tin về thiết kế và thông số kỹ thuật của dòng smartphone này đã được tiết lộ trong vài tuần qua. Mới đây, một vài hình ảnh về Galaxy S22 Ultra cho thấy smartphone sẽ

Notch tai thỏ Galaxy Tab S8 Ultra chứa 2 camera có thể quay video 4K

Theo giới thạo tin, khu vực notch tai thỏ trên màn hình của Galaxy Tab S8 Ultra chứa tổng cộng hai camera. Một trong số đó là ống kính góc siêu rộng có thể quay video 4K.

Galaxy S22 Ultra lộ thiết kế qua ốp lưng: Bạn thích kiểu camera nào?

Mới hôm trước dung lượng pin của Galaxy S22 đã bị rò rỉ, bây giờ tới ốp lưng của Galaxy S22 Ultra xuất hiện, tiết lộ phần nào thiết kế của chiếc smartphone này.

THỦ THUẬT HAY

Hhướng dẫn cách bấm dây mạng chuẩn nhất với vài bước nhanh gọn

Cách bấm dây cáp mạng phải tuân thủ theo một số nguyên tắc cơ bản với 2 chuẩn thông dụng nhất hiện nay đó là chuẩn T568A (gọi tắt là chuẩn A) và T568B (gọi tắt là chuẩn B). Việc bấm lại dây mạng cũng là một trong những

Làm sao để nhận biết 1 link có an toàn hay không?

Ngày nay các link 'độc hại' xuất hiện ngày càng nhiều và được chia sẻ thông qua các mạng xã hội với một tốc độ 'chóng mặt'. Chỉ cần click vào một đường link 'độc hại' nào đó có thể mang lại những nguy hiểm tiềm ẩn cho

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

"Trái tim rỉ máu" đe dọa thiết bị Android 4.1.1

Không chỉ website bị ảnh hưởng bởi lỗi bảo mật nguy hiểm Heartbleed đang đe dọa người dùng mạng trên toàn cầu, thiết bị Android 4.1.1 Jelly Bean cũng là nạn nhân ' Trái tim rỉ máu '. TIN NÓNG: 'Trái tim rỉ máu' chưa

Hướng dẫn sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách

Bạn đang sử dụng iPhone 7 nhưng không biết cách sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách để giúp pin điện thoại có tuổi thọ lâu hơn đồng thời bảo vệ điện thoại tránh những sự cố như chai pin, hỏng pin. Hãy đọc ngay bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...