Bất ngờ Samsung Galaxy Tab A8 2021 xuất hiện cùng điểm số hiệu năng và xác nhận “bộ não”

Một số nguồn tin cho biết “gã khổng lồ Hàn Quốc” đang phát triển một mẫu tablet mới có tên được đặt tên là Galaxy Tab A8 2021. Mới đây, trên cơ sở dữ liệu của Geekbench, Samsung Galaxy Tab A8 2021 xuất hiện với điểm số hiệu năng và ngầm xác nhận cấu hình.


Samsung Galaxy Tab A8 2021 xuất hiện trên Geekbench


Trước đó đã có khá nhiều tin đồn xung quanh Galaxy Tab A8 2021 – mẫu tablet mới nhà Samsung. Tuy nhiên, mới đây nhất thiết bị này đã bị giới thạo tin tìm thấy trên cơ sở dữ liệu của Geekbench – trang chuyên đo hiệu năng. Một vài chi tiết về thông số kỹ thuật đã được ngầm xác nhận.


Bất ngờ Samsung Galaxy Tab A8 2021 xuất hiện cùng điểm số hiệu năng và xác nhận “bộ não”
Điểm hiệu năng Galaxy Tab A8 2021.

Samsung Galaxy Tab A8 2021 xuất hiện trên Geekbench có mã model là SM-X200. Máy chạy trên hệ điều hành Android 11 và vi xử lý 8 nhân mới Unisoc T618 cùng RAM 3GB.


Với phần cứng như trên, điểm số hiệu năng Galaxy Tab A8 2021 đạt được khá tốt. Điểm kiểm tra đơn nhân đạt 1.704 điểm trong khi điểm kiểm tra đa nhân là 5.266 điểm.


Ảnh Galaxy Tab A8 2021 rò rỉ trước đó.

Ngoài ra, Samsung Galaxy Tab A8 2021 xuất hiện trong các báo cáo trước đó với màn hình 10.5 inch, sử dụng tấm nền TFT LCD, đi kèm độ phân giải 1920 x 1200 pixel và tần số quét 60Hz. Cung cấp sức mạnh cho máy hoạt động là chip Unisoc T618 và có 3 tùy chọn về RAM và bộ nhớ trong gồm: 3GB/32GB, 4GB/128GB và 4GB/64GB.


Về camera, Galaxy Tab A8 2021 được trang bị một camera sau 8MP và một camera trước 5MP. Camera trước 5MP cho phép người dùng thoải mái gọi video call và chụp ảnh tự sướng một cách sắc nét. Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 7,040 mAh được hỗ trợ sạc nhanh. Galaxy Tab A8 2021 có tất cả 3 tùy chọn về màu sắc gồm: Xám, Vàng và Bạc.


Chưa hết, Samsung Galaxy Tab A8 2021 xuất hiện với 4 loa và được hỗ trợ Dolby Atmos. Máy vẫn có jack tai nghe 3.5mm, sử dụng cổng sạc USB-C, bảo mật với cảm biến vân tay ở cạnh bên.


Những thông tin vừa rò rỉ cho đã ngầm khẳng định Galaxy Tab A8 2021 chạy chip Unisoc T618. Bạn thấy sao về chiếc tablet mới này nhà Samsung?

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện ảnh báo chí Samsung Galaxy Tab A8 2022

Mới đây một hình ảnh báo chí Samsung Galaxy Tab A8 2022 đã chính thức thức được tiết lộ. Qua hình ảnh lần này thiết kế của mẫu tablet tầm trung mới nhà Samsung đã ngầm được xác nhận. Lộ ảnh báo chí Samsung Galaxy Tab A8 2022 sắc nét Trước đó đã có

Galaxy Tab S8+ với Snapdragon 898 lộ điểm hiệu năng trên Geekbench

Trước khi được ra mắt chính thức, Galaxy Tab S8+ với vi xử lý Snapdragon 898 mới đã lộ điểm sức mạnh trên Geekbench.

Samsung Galaxy Tab A8 2021 vừa đạt chứng nhận Wi-Fi, chuẩn bị ra mắt

Galaxy Tab A8 2021 vừa đạt chứng nhận Wi-Fi cho thấy thời gian ra mắt đang đến gần, mẫu tablet mới của Samsung hứa hẹn mang đến nhiều nâng cấp hấp dẫn.

Galaxy Tab A8(2021)sắp ra mắt: Màn hình lớn Full HD, nhiều màu và...

Galaxy Tab A8 (2021) sắp ra mắt vừa đạt chứng nhận Wi-Fi, một điều kiện quan trọng để sản phẩm được thương mại, dự là ngày tablet này trình làng không còn xa.

Tablet giá rẻ Galaxy Tab A8(2021)lộ ảnh báo chí trước ngày ra mắt

Theo đó, leaker quen thuộc Evan Blass (@evleaks) mới đây đã công bố hình ảnh báo chí đầu tiên của Galaxy Tab A8 (2021) trên Twitter.

Samsung Galaxy S22 xuất hiện trên Geekbench với các thông số kỹ thuật chính

Samsung Galaxy S22 bất ngờ được tiết lộ thông số kỹ thuật trên danh sách Geekbench của thiết bị. Điện thoại Samsung được cho là sẽ ra mắt vào quý 1 năm 2022.

Lộ điểm hiệu năng Galaxy Tab S8+ đầy ấn tượng trên cơ sở dữ liệu Geekbench

Nhiều tháng qua chúng ta đã chứng kiến nhiều tin tức liên quan đến dòng máy tính bảng mới nhà Samsung có tên Galaxy Tab S8 series. Đặc biệt, điểm hiệu năng Galaxy Tab S8+ vừa được tìm thấy trên Geekbench với con số rất ấn tượng. Rò rỉ điểm hiệu

Galaxy A53 5G lộ cấu hình: Dùng chip Exynos sắp ra mắt, Android 12...

Một thiết bị Samsung có tên mã SM-A536U đã xuất hiện trên Geekbench, nhiều khả năng đây chính là Galaxy A53 5G, vì nhìn vào tên mã có thể đoán ra được.

THỦ THUẬT HAY

Lướt Facebook cực nhanh không cần phải cài thêm Messenger trên iPhone

Đây là trình duyệt web rất phổ biến và được ưa chuộng trên Android lẫn iOS nhờ các tính năng nổi bật, và đặc biệt phù hợp với thiết bị cấu hình hạn chế. Mở trình duyệt lên, các bạn đăng nhập và sử dụng facebook bình

Đăng video lên Instagram có biết ai đang xem không ?

Instagram không cung cấp cho người dùng thông tin về người xem video của họ. Điều này có nghĩa là bạn không thể biết chính xác ai đã xem video của bạn trên Instagram. Tuy nhiên, Instagram cung cấp cho bạn một số thông

Danh sách Key Office 2016 Professional Plus 2023 - Hoạt động 100%

Microsoft Office là một bộ công cụ soạn thảo văn bản phổ biến được sử dụng bởi nhiều người, đặc biệt là phiên bản Microsoft Office 2016. Tuy nhiên, để sử dụng đầy đủ tính năng của bộ công cụ này, bạn cần phải có một

CV độc đáo, sáng tạo với Prezi

CV (Curriculum Vitae) là bước đầu tiên một ứng viên tiếp cận với nhà tuyển dụng, bạn có muốn test, phỏng vấn thì cũng phải qua ngưỡng này đã. Nhưng mỗi ngày có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn CV gửi về cho nhà tuyển dụng,

Chuyển danh bạ 11 số thành 10 cho sim VinaPhone với MyVNPT

Các thuê bao của các nhà mạng khác như Mobifone, Viettel, Vietnamobile, Gmobile có thể tải về ứng dụng My VNPT để chuyển đổi mà không cần đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan