Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi mặt do bối cảnh dịch bệnh Covid-19 phức tạp ảnh hưởng đến sản xuất, Samsung vẫn có thể đáp ứng được lượng đặt hàng kỷ lục từ các tín đồ công nghệ.


Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Dịch vụ tốt, kết hợp cùng các nhà bán lẻ hàng đầu


Hiểu được nhu cầu và mong muốn được trên tay những sản phẩm công nghệ trong thời gian sớm nhất, Samsung đã kết hợp với Viettel Store để tạo ra những chiến dịch “Kỳ tích” trong mùa dịch như Giao hàng – Bảo hành tận nơi cho người dùng.


Bằng cách đảm bảo được các yếu tố an toàn cho khách hàng trong mùa dịch, hạn chế tối đa việc mua sắm, tiếp xúc tại các cửa hàng đông người, các sản phẩm của Samsung đã dễ dàng đến tay những người dùng khao khát trải nghiệm trên những chiếc điện thoại màn hình gập tân tiến nhất thế giới.


Những chương trình như “thu cũ đổi mới”, đặt sớm Galaxy Z Fold3 5G tặng kèm ốp lưng cùng bút S Pen thế hệ mới nhất, cùng nhiều voucher ưu đãi đa dạng, có thể nói Samsung đã kết hợp với Viettel Store tạo mọi điều kiện để người dùng có thể sở hữu được bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G một cách dễ dàng nhất, hấp dẫn nhất.


Tạo chất riêng, điểm khác biệt nổi bật cho sản phẩm


Công nghệ màn hình gập có thể nói là nét đặc trưng tạo nên sự khác biệt hoàn toàn của bộ đôi sản phẩm Samsung so với những chiếc điện thoại “quá bình thường” từ phía các đối thủ. Trong lúc các Flagship truyền thống vẫn đang đấu đá nhau về cấu hình cùng những thay đổi quá mức “an toàn” về mặt thiết kế thì bộ đôi Z Flip3 5G và Z Fold3 5G đã tạo nên một cơn địa chấn thực sự.



Thiết kế màn hình gập đã được nói đến nhiều năm trên thị trường smartphone, nhưng phải tới những bước đi khai phá mạnh mẽ từ Samsung thì người dùng mới thực sự trên tay những sản phẩm thực thụ từ chiếc Z Fold và Z Flip đời đầu cho đến Z Fold3 5G và Z Flip3 5G hoàn hảo của hôm nay.



Nhìn toàn cảnh thị trường Smartphone đang bão hòa hiện nay, không khó để nhận ra người dùng đang loay hoay khó lòng phân biệt những chiếc Flagship đời mới với đời cũ khi không có nhiều thay đổi đột phá về thiết kế cũng như công năng. Đây là điều mà bộ đổi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G hoàn toàn có thể thay đổi và tạo nên một làn sóng mới, sôi nổi hơn cho thị trường.


Trải nghiệm khác biệt, độc nhất chỉ có ở những chiếc Smartphone màn hình gập


Tận dụng sự thay đổi triệt để và đột phá về mặt thiết kế, những tính năng hàng đầu mà Samsung trang bị trên bộ đôi sản phẩm màn hình gập của mình đã mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng.



Không đơn giản là thay đổi để mang tới sự mới mẻ, màn hình gập là dấu ấn cho hàng loạt những tính năng và ứng dụng đa dạng mà trước đó khó lòng thực hiện với những chiếc điện thoại “truyền thống”. Với các góc gập đa dạng trên Z Fold3 5G và Z Flip3 5G, người dùng hoàn toàn có thể tận dụng để set đa dạng các góc chụp ngay tại nhà mà không cần những dụng cụ cố định điện thoại lỉnh kỉnh trước đây.


Khả năng làm việc và giải trí giờ đây cũng đa dạng hơn khi bạn có thể vừa Video Call, vừa mở các ứng dụng ghi chú, nghe nhạc hay xem phim cùng lúc cho khả năng làm việc, học tập hiệu quả hơn.



Khả năng chuyển đổi các ứng dụng mượt mà đi cùng các thao tác gập, mở màn hình, chuyển đổi giữa màn chính và phụ một cách xuất sắc cũng là những yếu tố mang lại trải nghiệm tuyệt vời trên bộ đôi của Samsung. Đây cũng là lý do mà Z Flip3 5G và Z Fold3 5G nhận được vô vàn những lời khen có cánh từ giới công nghệ và người dùng.


Sau tất cả


Samsung đã chứng minh được vị thế dẫn đầu trong thị trường smartphone của mình bằng 2 siêu phẩm hoàn hảo màn hình gập của mình. Với Slogan “Foldable for you”, một thông điệp mở ra một trang mới cho sự phát triển của công nghệ Smartphone và cho những trải nghiệm tuyệt vời đầy mới mẻ cho người dùng.


Đặc biệt hơn là những chương trình ưu đãi đi kèm giá bán hấp dẫn cho từng thời điểm, có thể nói Samsung đã chọn đúng những thời điểm và tạo nên những bản nâng cấp thấu hiểu người dùng. Với doanh thu khủng từ Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nơi trên thế giới, Samsung đã khẳng định được vị thế ông lớn dẫn đầu ngành smartphone của mình và chiếm trọn cảm tình từ người dùng cũng như giới công nghệ.

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt Galaxy Chromebook 2 hướng tới dịch vụ học tập trực tuyến

Samsung ra mắt Galaxy Chromebook 2 hướng tới dịch vụ học tập trực tuyến Công ty điện tử Samsung ngày 8/1 đã giới thiệu sản phẩm mới Galaxy Chromebook 2 – máy tính xách tay chạy trên hệ điều hành Chrome (OS) của Google. Samsung ra mắt Galaxy

Galaxy S7 và S7 Edge được nâng cấp Samsung Cloud trong bản cập nhật mới

Samsung mới đây vừa phát hành một bản cập nhật cho bộ đôi smartphone Galaxy S7 và S7 Edge nhằm bổ sung dịch vụ Samsung Cloud cho 2 thiết bị này. Samsung Cloud là dịch...

Sắm Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G, nhận ưu đãi dán màn hình 1 năm

Mua Galaxy Z Fold3 5G hoặc Galaxy Z Flip3 5G sẽ không lo ngại về việc khó tìm miếng dán màn hình. Vì giờ đây khi mua bộ đôi siêu phẩm này tại Thế Giới Di Động bạn sẽ nhận ngay ưu đãi dán màn hình trong suốt 1 năm.

Ưu đãi gói Samsung Care+, an tâm sử dụng Galaxy Z Fold3 và Z Flip3

Bạn sở hữu hai dòng siêu phẩm là Z Fold3 và Z Flip3, nhưng luôn lo ngại 'em nó' sẽ bị hư hỏng do rơi vỡ hay vào nước? Đừng có lo nha, Samsung sẽ làm bạn yên tâm hơn với gói bảo hành mở Rộng Samsung Care+ cực kỳ uy tín.

Giảm 4 triệu mua Galaxy Z Flip3 5G, Z Fold3 5G khi sở hữu flagship cũ

Tháng 12 này, gửi đến Samfans bí kíp mua Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip 3 tiết kiệm tận 4 triệu đồng khi sở hữ Galaxy S hoặc Galaxy Note đời cũ thông qua ứng dụng Quà tặng Galaxy. Cách thức nhận ưu đãi thì rất đơn giản nên hãy cùng mình tìm hiểu

Trừ Apple, Samsung, mọi hãng smartphone còn lại đều thất bại

Apple chiếm 75% lợi nhuận ngành smartphone trong quý II/2016, giảm từ 90% của cùng kỳ năm 2015 vì bị Samsung “ngáng chân”. Màn ra mắt của Galaxy S7 và mới đây là Galaxy Note...

Samsung Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 5G chính thức được giao hàng tại Việt Nam

Từ hôm nay, bộ đôi Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 sẽ được bắt đầu giao hàng cho người dùng Việt Nam đã đặt hàng sớm từ giữa tháng 8. Thế hệ Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 5G được xác định mang dấu ấn…

Samsung ủng hộ 3000 smartphone Galaxy để chống dịch Ebola

Samsung cho biết, hãng sẽ ủng hộ Liên Hiệp Quốc 3.000 chiếc Samsung Galaxy S3 Neo cho chiến dịch chống lại dịch bệnh Ebola đang hoành hành.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ