Xiaomi 12 Ultra sẽ có camera zoom quang học lớn hơn và vân tay siêu âm

Ảnh minh họa (Nguồn: Gagadget)

Gần đây, đã có những báo cáo tiết lộ thông số camera mặt sau của Xiaomi 12 Ultra và mới đây, một leaker người Trung Quốc đã chia sẻ thêm về cụm camera này. Ngoài ra, anh ấy cũng tiết lộ thêm về loại cảm biến vân tay sẽ được sử dụng trên Xiaomi 12 Ultra.

Trên Weibo, người dùng có tên là “Panda is Bald” đã nói rằng, Xiaomi 12 Ultra sẽ có camera zoom quang học lớn hơn. Anh chia sẻ: Xiaomi 12 Ultra sẽ được trang bị một ống kính tiềm vọng 1/1.5 inch hỗ trợ zoom quang 5x. Để so sánh, kính tiềm vọng 48 MP trên Mi 11 Ultra có kích thước 1/2.0 inch và cũng hỗ trợ zoom quang 5x.

Trước đó, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ rằng, Xiaomi 12 Ultra sẽ không đi kèm với camera chính 200 MP như các báo cáo trước đó. Thay vào đó, điện thoại sẽ đi kèm với ba cảm biến 50 MP. Leaker “Panda là Bald” cũng xác nhận điều tương tự.

Xiaomi 12 Ultra sẽ có camera zoom quang học lớn hơn và vân tay siêu âm
Xiaomi Mi 11 Ultra

Vì một trong những cảm biến 50 MP trên sẽ đi kèm với ống kính tiềm vọng 5x, vậy nên hai cảm biến còn lại tương ứng sẽ là camera chính và camera góc siêu rộng.

Ngoài ra, người đưa tin cũng nói rằng Xiaomi 12 Ultra sẽ có cảm biến vân tay siêu âm bên dưới màn hình. Nếu điều này là chính xác, thì đây sẽ là điện thoại thông minh Xiaomi đầu tiên có cảm biến vân tay siêu âm như vậy.

Trước đó, Xiaomi chỉ sử dụng cảm biến vân tay quang học ẩn dưới màn hình cho các thiết bị di động của mình.

Bạn có mong đợi gì khác trên Xiaomi 12 Ultra không?


Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Ultra 12 sẽ được nâng cấp camera tele, tăng khả năng chụp xa

Xiaomi sẽ sớm cho ra mắt dòng Xiaomi 12 và một số thông tin của Xiaomi 12 Ultra cũng được hé lộ. Dựa vào đó, Xiaomi 12 Ultra sẽ được trang bị một cảm biến mới hơn giúp khả năng chụp ảnh từ xa được cải thiện đáng kể.

Xiaomi và Leica sẽ hợp tác phát triển camera cho Xiaomi 12 series

Bên cạnh thông tin sẽ dùng chip hàng đầu Snapdragon 898, báo cáo mới cho biết dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ sở hữu camera được thiết kế bởi Leica.

Xiaomi Mi 11 Ultra lộ diện hình ảnh trên tay: Cụm camera zoom 120X, có thêm màn hình phụ để selfie

Tương tự như thé hệ tiền nhiệm, Mi 11 Ultra cũng được Xiaomi tập trung đầu tư vào hiệu năng camera với thông số phần cứng siêu khủng. Mới đây, Tech Buf PH – một kênh Youtube công nghệ từ Philippines đã bất ngờ đăng tải một đoạn video trên tay chi

Rò rỉ thông số camera của Xiaomi 12 Ultra, MiFans chắc thích lắm đây

Cho đến nay thì thông tin về thời gian ra mắt của Xiaomi 12 Ultra vẫn còn hạn chế. Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất thì Xiaomiui đã tiết lộ tên mã, thông số kỹ thuật cơ bản của camera và có vẻ công ty sẽ ra mắt phiên bản nâng cao Xiaomi 12 Ultra

Xiaomi Mi 11 Ultra được trang bị hẳn màn hình nhỏ cạnh camera sau

Xiaomi Mi 11 Ultra được trang bị hẳn màn hình nhỏ cạnh camera sau Kênh Youtube tới từ Philippines mang tên Tech Buff PH đã bất ngờ đăng tải video trên tay chiếc máy được cho là Xiaomi Mi 11 Ultra ấn tượng với màn hình nhỏ bên cạnh camera sau. Tech

OnePlus 10 Pro sẽ đi kèm với một sự nâng cấp lớn về camera

Cụ thể hơn, nguồn tin từ leaker @Bald Panda trên Weibo nói rằng, OnePlus 10 Pro sẽ có camera với ống kính tiềm vọng mang lại khả năng zoom quang học 5x.

Ảnh render của Xiaomi 12 Ultra để lộ thiết kế rất độc lạ và hầm hố

Xiaomi đang chuẩn bị để cho ra mắt dòng flagship cao cấp Xiaomi 12. Trong đó, Xiaomi 12 Ultra được cho là mẫu cao cấp nhất của dòng và là chiếc điện thoại kế nhiệm của Xiaomi Mi 11 Ultra. Mới đây, render của máy đã lộ diện, để lộ thiết kế độc lạ.

Xiaomi 12 Ultra lộ thiết kế qua ốp lưng với cụm camera sau hầm hố

Xiaomi 12 Ultra có thiết kế mặt sau khác biệt với cụm camera to tròn nằm bên trên một module hình chữ nhật. Gần đây, ốp cho Xiaomi 12 Ultra tiếp tục bị rò rỉ, xác nhận thiết kế trên.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu