Đây là TOP 5 điện thoại OPPO dưới 5 triệu có màn hình lớn và pin trâu

Đây là TOP 5 điện thoại OPPO dưới 5 triệu có màn hình lớn và pin trâu

Ở phân khúc điện thoại dưới 5 triệu có rất nhiều sự lựa chọn từ các hãng khác nhau. Tuy nhiên nếu bạn là một tín đồ đam mê chụp ảnh thì chắc chắn không thể bỏ qua nhà OPPO được. Hãy cùng 24h Công nghệ điểm qua TOP 5 điện thoại OPPO dưới 5 triệu nổi bật với màn hình lớn, hệ thống camera tốt, cấu hình ổn áp trong tầm giá, rất đáng để được bạn 'chọn mặt gửi vàng'.

Bật mí với các bạn trong danh sách ngày hôm nay của chúng ta có sự góp mặt của OPPO A55 và OPPO A16 là hai mẫu điện thoại mới của nhà OPPO, cùng mình khám phá ngay thôi nào!

*Danh sách được mình xếp theo thứ tự giá bán giảm dần.

1. OPPO A55 

Mở đầu danh sách sẽ là chiếc OPPO A55 với thiết kế mặt lưng cong 3D và kích thước mỏng nhẹ, sẽ khiến cho trải nghiệm cầm nắm của bạn vô cùng chắc chắn và nhẹ nhàng, không bị mỏi tay. 

A55 được trang bị màn hình 'đục lỗ' thời thượng với thiết kế tràn viền cùng kích thước lớn 6.5 inch, độ phân giải HD+. Chiếc máy này sẽ mang đến cho bạn một không gian xem phim cực đã với màn hình lớn và màu sắc ổn định. 

Ở mức giá dưới 5 triệu đồng, A55 khá ấn tượng khi sở hữu bộ 3 camera có camera chính 50 MP. Khả năng thu sáng và lấy nét cực tốt từ camera chính này giúp những bức ảnh mang tới độ tươi sáng, chân thực và sắc nét cao. 

Sức mạnh của máy đến từ con chip Helio G35 kết hợp cùng 4 GB RAM, hỗ trợ cho máy có thể lướt các tác vụ thông thường mượt mà. Có thể chiến được các game phổ biến hiện nay như Liên Quân, Free Fire với cấu hình trung bình. 

Ngoài ra, máy còn có viên pin khủng 5.000 mAh sẽ cho khả năng bền bỉ đi cùng bạn suốt cả 1 ngày dài. Đã thế còn được trang bị sạc nhanh 18 W giúp rút ngắn thời gian sạc đáng kể. 


OPPO A54 sở hữu màn hình 'đục lỗ' với camera trước 16 MP.

Tương tự như chiếc OPPO A55, OPPO A54 cũng được trang bị màn hình tràn viền với thiết kế 'đục lỗ' cùng tấm nền IPS LCD, HD+ gói gọn trong kích thước 6.5 inch. Giúp cho bạn có thể đắm chìm vào không gian xem phim mãn nhãn. 

A54 được nhà OPPO ưu ái cho bộ 3 camera với thông số lần lượt (13 + 2 + 2 MP), với nhiều tính năng chuyên nghiệp không khác gì điện thoại cao cấp. Đã thế còn có khả năng lấy nét theo pha (PDAF) với tốc độ siêu nhanh cho ảnh có độ nét cao. 

Cấu hình của máy cũng khá ổn áp với con chip Helio P35 cùng 4 GB RAM, bộ đôi này sẽ giúp cho chiếc máy không hề có dấu hiệu giật lag khi xem youtube hay lướt web, đọc báo, chơi game giải trí,...

Video được thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

OPPO A54 được trang bị viên pin trâu 5.000 mAh đủ sử dụng cả ngày phù hợp cho nhu cầu học tập hay làm việc. Công nghệ sạc nhanh 18 W sẽ giúp bạn mau chóng trở lại bài học hay công việc mà không phải chờ đợi quá lâu.


OPPO A15s được nhà cung cấp OPPO cho mặt lưng cong 3D cùng kích thước mỏng, nhẹ chỉ 7.9 mm cho cảm giác cầm nắm chiếc máy này sẽ vô cùng nhẹ nhàng, không bị cấn hay mỏi tay. 

Khác biệt với 2 sản phẩm trên, A15s được trang bị màn hình với thiết kế 'giọt nước' cùng kích thước lớn 6.52 inch, cho khả năng hiển thị lớn hơn để xem phim hay đọc báo.

Tương tự như OPPO A54 thì OPPO A15s cũng được trang bị bộ 3 camera với thông số (13 + 2 + 2 MP), hỗ trợ cho bạn nhiều tính năng giúp bạn sáng tạo cho ra những bức ảnh nghệ thuật từ chế độ toàn cảnh panorama hay slow motion. 

Video được thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

Bộ vi xử lý của máy đến từ con chip Helio P35 đi cùng với 4 GB RAM, cho bạn tha hồ lướt web, đọc báo, chơi game khá mượt mà. Ngoài ra, chiếc máy này sở hữu viên pin 4.230 mAh đủ sử dụng hơn nửa ngày, phù hợp cho các bạn học online tại nhà. 


OPPO A16 gây ấn tượng trong tầm giá khi được trang bị kháng nước IPX4.

OPPO A16 được trang bị màn hình giọt nước tràn viền với khả năng hiển thị lên tới 88.7% cùng độ phân giải HD+ và kích thước rộng 6.52 inch

Bộ tam camera với camera chính có độ phân giải 13 MP, được tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh thú vị như chụp ảnh cận cảnh, xóa phông, chụp toàn cảnh panorama cho bạn tha hồ sáng tạo với chất riêng của mình.

Máy được trang bị chipset MediaTek Helio G35 8 lõi tốc độ 2.3 GHz cho bạn sử dụng tốt các tác vụ đơn giản hằng ngày và cũng có thể chơi một số tựa game hàng đầu hiện nay như Liên Quân, PUBG Mobile ở mức cài đặt cơ bản.

OPPO A16 đặc biệt gây chú ý khi sở hữu viên pin lớn 5.000 mAh mặc dù có giá bán mềm hơn các sản phẩm khác, cho bạn thả ga sử dụng mà không cần phải liên tục kiểm tra phần trăm pin.


Cũng tương tự như các sản phẩm bên trên, OPPO A15 cũng được trang bị màn hình lớn với kích thước lớn 6.52 inch cùng tấm nền IPS LCD, HD+. Chiếc máy này sẽ vô cùng phù hợp cho người lớn tuổi với khả năng hiển thị rộng và độ chi tiết khá tốt. 

OPPO A15 sở hữu bộ 3 camera (13 + 2 + 2 MP) giúp bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ ngoài đời thường khá ổn.

Hiệu năng của máy cũng được đánh giá khá ổn áp khi mang trong mình con chip Helio P35 cùng 3 GB RAM, cho khả năng đa nhiệm tốt, xem youtube không bị lag và lướt web khá mượt mà.


Hiện tại, Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh của OPPO A7 với mặt lưng kính vân gỗ cùng thiết kế tương tự OPPO F9

Sau chiếc OPPO A3s (hay còn gọi là OPPO A5 tại một số thị trường), nhà sản xuất OPPO sẽ tiếp tục ra mắt chiếc OPPO A7 trong thời gian tới. Mới đây, một số hình ảnh render của thiết bị này đã bắt đầu bị rò rỉ.

Thông số kỹ thuật, hình ảnh OPPO F19s lộ sạch trước khi ra mắt

Đã có nhiều tin đồn cho rằng OPPO sẽ sớm ra mắt một mẫu điện thoại mới, có tên OPPO F19s. Mặc dù có tên gọi mới nhưng dường như các thông số kỹ thuật của OPPO F19s lại tương tự như OPPO F19. Mới nhất, một leaker nổi tiếng đã chia sẻ hình ảnh và cấu

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

Ảnh chụp thực tế OPPO A55 4G, thiết kế cụm camera rất giống OnePlus 9

Đã có nguồn tin cho rằng hai mẫu điện thoại OPPO mới là OPPO A16 và OPPO A55 4G sẽ sớm được ra mắt tại Ấn Độ. Hôm nay (20/9), OPPO đã chính thức trình làng tân binh A16, còn A55 4G có lẽ sẽ được giới thiệu sau. Bởi thiết bị đã đạt được chứng nhận

OPPO A54s ra mắt: Chip game, pin lớn, camera 50MP và giá 6.1 triệu VNĐ

OPPO ra mắt OPPO A54 hồi tháng 3 năm nay, sau đó tiếp tục công bố OPPO A54 5G và bây giờ tới trình làng OPPO A54s. Máy nổi bật với camera 50 MP, pin lớn và...

OPPO F19s ra mắt: Chip Snadragon 662, camera AI 48MP, giá 6.1 triệu

OPPO đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại OPPO F19s. Smartphone mới của OPPO có thiết kế mới với tùy chọn màu bắt mắt, cùng với trang bị cấu hình mạnh như chip Snapdragon 662 cùng cụm 3 camera.

OPPO chính thức ấn định ngày ra mắt tân binh OPPO F19s, có gì mới?

OPPO đã chính thức xác nhận sẽ tung ra một chiếc điện thoại dòng F mới được gọi là OPPO F19s vào 27/9. Mặc dù có tên gọi mới, nhưng thực chất OPPO F19s lại có cùng thông số kỹ thuật với OPPO F19, ngoại trừ khác biệt về màu sắc.

1.Chiêm ngưỡng vẻ đẹp “cặp đôi” Oppo R9s và Oppo R9s Plus

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp “cặp đôi” Oppo R9s và Oppo R9s Plus mới nhất để trải nghiệm dòng công nghệ đẳng cấp hàng đầu

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.