TOP 5 game chiến thuật tam quốc Offline và Online hay cho PC

Những game chiến thuật tam quốc Offline và Online thu hút người chơi với lối chơi kịch tính, biến hóa đa dạng. Hãy theo dõi để chọn được tựa game yêu thích nhất.


TOP 5 game chiến thuật tam quốc Offline hay cho PC


Ngoài những tựa game chiến thuật tam quốc trên Mobile, chúng ta có thể tham khảo thêm những tựa game chiến thuật tam quốc Offline cho PC được giới thiệu dưới đây, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những phút giây giải trí thú vị.


1. Tam Quốc Chiến


Tam Quốc Chiến là một trong những tựa game chiến thuật tam quốc Offline PC được đánh giá hay nhất từ trước đến nay bởi các game thủ. Sức hút của game Tam Quốc Chiến đến từ cốt truyện hấp dẫn cực kỳ cực kỳ nổi tiếng của Trung Hoa được nhiều người biết đến.


TOP 5 game chiến thuật tam quốc Offline và Online hay cho PC
Tam Quốc Chiến được đánh giá là game chiến thuật hay nhất từ trước đến nay

Những chi tiết trong truyện không chỉ được tái hiện lại trên phim ảnh mà còn xuất hiện cả trong tựa game đình đám này với đồ họa đẹp mắt. Lối chơi trong game cũng chứa đầy thử thách với người chơi buộc phải tính toán kỹ lưỡng để đưa ra chiến thuật để dành được chiến thắng cuối cùng. 


> Xem thêm: 6 tựa game cao bồi trên iOS ly kỳ hấp dẫn nhất hiện nay


2. Total War: Three Kingdoms trên Steam


Game tam quốc chiến thuật Three Kingdoms trên Steam là một trong những tựa game chiến thuật PC hay nhất hiện nay. Với phần chính trong series game Total War. Phần game này đã đạt rất nhiều kỷ lục mới cho seri Total War ngay từ khi mới ra mắt. Đồ họa 3D trong game cực kỳ chân thực, sống động, tái hiện rõ những trận chiến lịch sử thu hút game thủ. 


Three Kingdoms thuộc series game Total War nổi tiếng

Total War: Three Kingdoms kết hợp hoàn hảo giữa thể loại game chiến thuật chơi theo lượt và game chiến lược theo thời gian thực. Người chơi sẽ có nhiệm vụ điều khiển 1 trong 10 phe chiến đấu với các phe phái khác để trở thành người chiến thắng cuối cùng nắm quyền cai trị tất cả.


3. Dynasty Warriors 9


Tựa webgame chiến thuật tam quốc Dynasty Warriors 9 này kể về Tam quốc diễn nghĩa với 13 chương, bắt đầu từ cuộc Khởi nghĩa Khăn Vàng và kết thúc là Chiến tranh Ngụy – Thục. Trong game, bạn sẽ có hơn 90 nhân vật để lựa chọn nhập vai và mỗi nhân vật sẽ tương ứng với một câu chuyện lịch sử riêng vô cùng thú vị. 


Dynasty Warriors 9 được nâng cấp và cải tiến gần như toàn bộ

So với các phiên bản game tiền nhiệm, Dynasty Warriors 9 được nâng cấp và cải tiến gần như toàn bộ từ trang phục nhân vật cho đến lối chơi trong một thế giới mở với nhiều phương thức di chuyển tự do như đi bộ, chèo thuyền hay cưỡi ngựa. Những chuyển động trong game cực mượt mà và kỹ năng rất đẹp mắt rất đáng để trải nghiệm. 


4. Romance Of The Three Kingdoms XIV


Romance Of The Three Kingdoms XIV là phần game mới nhất thuộc series game tam quốc hay kéo dài tới 35 năm của Koei. Tựa game khiến người chơi bất ngờ về những thay đổi trong giao diện và lối chơi mới mẻ, thu hút các game thủ mới tham gia.


Romance Of The Three Kingdoms XIV thay đổi giao diện và lối chơi mới mẻ

Hiện các cơ chế chơi trong game đã được tự động hóa nhiều yếu tố trong các trận chiến. Một số yếu tố cũng được thay đổi như vai trò của người chơi, hình ảnh trong game. Những yếu tố này ảnh hưởng nhiều đến cách chơi và kết quả trận chiến, yêu cầu game thủ phải tập trung hơn vào tính chiến thuật. 


5. Three Kingdoms: The Last Warlord


Nhắc đến những game chiến thuật tam quốc Offline hay cho máy tính nhất định không thể bỏ qua Three Kingdoms: The Last Warlord được phát triển bởi ChenDu LongYou Studio. Đồ họa trong game tuy đơn giản nhưng rất đặc trưng và khác biệt với các tựa game phổ biến khác. 


Three Kingdoms: The Last Warlord được phát triển bởi ChenDu LongYou Studio

Tham gia game bạn sẽ được tùy chọn nhập vai một vị tướng quân để tham chiến và mở rộng lãnh thổ của mình. Tính chiến thuật trong game sẽ tùy thuộc vào nhân vật mà bạn đã lựa chọn nhập vai. 


Với 5 gợi ý game chiến thuật tam quốc Offline và Online hay cho PC hy vọng sẽ thỏa mãn đam mê của những game thủ yêu thích thể loại game chiến thuật và được chiêm ngưỡng những trận chiến hào hùng, mãn nhãn.

TIN LIÊN QUAN

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc – tựa game chiến thuật kết hợp thẻ tướng hấp dẫn chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là sản phẩm game mobile thẻ tướng kết hợp nhiều yếu tố chiến thuật hấp dẫn ra mắt game thủ Việt trong hè 2018. Trong trò chơi, game thủ được trải nghiệm gameplay đậm chất chiến thuật kinh điển và sự cuốn hút đến từ phong

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Offline Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile: SH 150cc trị giá trăm triệu đã đến tay chủ nhân

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, các Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đã được nhắc đến không chỉ nhờ chất lượng game, Top 1 game chiến thuật mobile hay các tính năng ingame phong phú, bản cập nhật update liên tục, mà còn nhờ cộng đồng lớn mạnh và tinh thần

Chiến Tướng 3Q – gMO chiến thuật Tam Quốc chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Trên trang fanpage chính thức, có thể thấy khá nhiều tính năng cũng như hình ảnh của Chiến Tướng 3Q đã được đội ngũ vận hành SohaGame tiết lộ. Điểm đặc biệt nhất của trò chơi này nằm ở hệ thống hình ảnh, hiệu ứng kỹ năng nhân vật khá chi tiết, có

Endless Dungeon: Dragon Saga – game chiến thuật với đồ họa chibi lạ mắt

Endless Dungeon: Dragon Saga mang đến lối chơi chiến thuật kết hợp thẻ tướng để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho game thủ.

TOP 5 game chiến thuật Tam Quốc mobile hấp dẫn không thể bỏ qua

Giờ đây, Tam Quốc Chí đã không còn xa lạ với các game thủ, khi hình ảnh về những vị tướng sĩ anh dũng hay cuộc chiến khốc liệt thời Tam Quốc được tái hiện vô cùng chân thực trong game. Dưới đây là top 5 game chiến thuật Tam Quốc mobile hấp dẫn

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Super Tactics – game chiến thuật đến từ Hàn Quốc đã mở cửa toàn cầu

Super Tactics mang đến hàng loạt cơ chế cổ điển của những game RTS trên máy tính đi kèm với nền đồ họa đậm chất Warcraft.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Galaxy Note9 và Samsung DeX giúp đạt hiệu quả công việc tốt nhất

Cung cấp một thiết lập đơn giản, dễ dàng để truy cập vào các ứng dụng và tệp của điện thoại, Samsung DeX cho phép bạn biến hầu như bất kỳ địa điểm nào thành nơi làm việc. Và giờ đây, cùng với dây HDMI nhỏ gọn cũng như

Cách giấu ảnh, video, dữ liệu riêng tư trên điện thoại cực kỳ bảo mật mà không phải ai cũng biết

Khi cho người khác mượn điện thoại, có phải bạn đã từng rất lo lắng khi họ có thể xem được hình ảnh, video, dữ liệu riêng tư của mình lưu trong thiết bị hay không? Với ứng dụng Calculator#, bạn sẽ vô cùng yên tâm và

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Cup 2018 đơn giản, dễ dàng

Chắc chắn những cái tên của U23 Việt Nam như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, vv sẽ không thể không nhắc đến, cùng với đó là những đàn anh nhiều kinh nghiệm thi đấu như Văn Quyết, Anh Đức

5 điều cần xử lý lập tức khi bị mất iPhone nếu bạn không gặp nguy hiểm

Mất iPhone khiến bạn lo lắng mọi dữ liệu, thông tin cá nhân bị đánh cắp. Bạn đừng quá lo lắng, bình tĩnh lại và thực hiện các điều cần xử lý dưới đây ngay lập tức để kẻ gian không thể xâm nhập vào điện thoại của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Hơn 9 triệu đồng có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đây là mẫu điện thoại nâng cấp của Galaxy A52 với một số cải tiến và mức giá mềm. Vậy có nên mua Galaxy A52s 5G không? Sau thành công