Apple tặng miễn phí 6 tháng Apple Music cho chủ sở hữu AirPods, Beats

Apple tặng miễn phí 6 tháng Apple Music cho chủ sở hữu AirPods, Beats

Kể từ hôm nay, Apple sẽ tặng kèm 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí khi mua các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Chương trình ưu đãi này miễn phí này dành cho người mua tai nghe mới cũng như chủ sở hữu hiện có.

Khách hàng có tối đa 90 ngày để đổi phiếu mua hàng, sau lần đầu tiên ghép nối tai nghe mới mua với thiết bị. Còn đối với chủ sở hữu hiện tại của tai nghe AirPods hoặc Beats có tối đa 90 ngày kể từ thời điểm họ nâng cấp lên phiên bản iOS mới nhất.

Ưu đãi dùng thử Apple Music Cá nhân này chỉ dành cho những người đăng ký Apple Music mới. Tức là những người đã đăng ký Apple Music hoặc người đăng ký Apple One không đủ điều kiện.

Thông báo cho người đã mua AirPods Pro đây khá lâu nhưng mới cập nhật lên iOS 15: 'Apple Music miễn phí trong 6 tháng'

Sau khi kết thúc giai đoạn dùng thử miễn phí, đăng ký sẽ được gia hạn với mức phí tiêu chuẩn là 9.99 USD (khoảng 226.000 đồng) mỗi tháng. Để đổi phiếu mua hàng, bạn cần nâng cấp thiết bị của mình lên iOS 15 hoặc iPadOS 15. Sau đó, chỉ cần khởi chạy ứng dụng Apple Music sau khi ghép nối với tai nghe AirPods hoặc Beats của bạn.

Các thiết bị đủ điều kiện bao gồm:

Apple trước đây đã có gói thời gian dùng thử ngắn hơn với tai nghe Beats. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Apple cho phép dùng thử Apple Music với các dòng tai nghe AirPods. Bạn có thể xem các điều khoản đầy đủ trên trang quảng cáo Apple Music.

Bạn hãy kiểm tra xem thiết bị của mình có đủ điều kiện để dùng thử không nhé?







Nguồn: 9To5Mac


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Apple ra mắt dịch vụ âm nhạc trực tuyến trong tuần tới

Trong tuần tới, “cha đẻ” của iPhone có thể sẽ cho ra mắt một dịch vụ âm nhạc trực tuyến mới toanh của riêng mình. Theo dự kiến, đây sẽ là đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Spotify trong tương lai gần.

Apple ra mắt dịch vụ Apple Music Voice Plan và HomePod mini màu mới

Đầu tiên là Voice Plan - đây là gói dịch vụ có giá 5 đô / tháng cho phép người dùng sử dụng Siri để nhờ chơi nhạc trên Apple Music, ví dụ như: “Hey Siri…

Apple Music ra mắt Voice Plan với giá rẻ hơn 50% mức phí đăng ký thông thường

Thêm sự lựa chọn tiết kiệm hơn dành cho những ai muốn chuyển từ các dịch vụ stream nhạc số khác sang Apple Music.

Ứng dụng Apple Music nay đã có mặt trên TV thông minh LG

Sau một năm kể từ lúc có mặt trên TV thông minh Samsung, Apple Music đã xuất hiện trên các dòng TV thông minh LG để người dùng dịch vụ thoải mái truy cập tiếp mà không cần tới smartphone.

Loa thông minh HomePod và HomePod Mini đã chính thức hỗ trợ gói Voice Plan của Apple Music

Như các dự đoán từ giới phân tích cách đây không lâu, bản cập nhật 15.2 cho HomePod vừa được Apple phát hành đã bổ sung thêm khả năng hỗ trợ Voice Plan - gói dịch vụ mới của Apple Music và có mức giá rẻ nhất hiện nay trong các dịch vụ liên quan tới

Apple ra mắt Beats Fit Pro: Giá cả phải chăng, âm thanh cực tốt

Apple vừa cho ra mắt tai nghe Beats Fit Pro được trang bị tính năng chống ồn chủ động (ANC) và công nghệ âm thanh 360 (Spatial Audio) từ đó mang lại cho người dùng trải nghiệm âm thanh cực kỳ tốt và mới mẻ.

Apple ra mắt Beats Studio Buds phiên bản Hổ Vằn mừng Tết Nhâm Dần 2022

Apple đã công bố tai nghe không dây Beats Studio Buds phiên bản giới hạn dành cho dịp Tết Nguyên Đán. Phiên bản tai nghe không dây có thiết kế màu đỏ sọc vàng tượng trưng cho hổ vằn đại diện cho năm Nhâm Dần sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Chia sẻ 5 công cụ giúp tùy biến trang tab mới trên trình duyệt web trở nên hữu ích hơn

Nếu đã quá nhàm chán với giao diện màu trắng mặc định khi mở tab mới trên trình duyệt web, 5 tiện ích sau đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn với rất nhiều công dụng hữu ích mỗi khi bật tab mới.

Làm thế nào để chặn tin nhắn từ ai đó trên Facebook Messenger?

Ngoài việc chặn một người nào đó hoàn toàn trên Facebook, bạn có thể chỉ sử dụng tính năng chặn tin nhắn trong Messenger nếu muốn tạm thời ngừng nhận tin nhắn từ một người nào đó. Nghĩa là người gửi sẽ không thể liên

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

Hướng dẫn 3 bước chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới đơn giản với iTunes

Khi sở hữu chiếc iPhone mới việc đầu tiên bạn cần làm là chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới bao gồm danh bạ, tin nhắn, các cài đặt đã thiết lập,… Việc bạn cần làm là dùng iCloud và iTunes để kết nối và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh thiết kế smartphone mới ra mắt Nokia 6

Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...

Đánh giá Samsung Galaxy A3 2017: Màn lột xác hoàn hảo!

Những cải tiến đánh giá so với Galaxy A3 2016: Chuẩn chống nước cao nhất IP68. Màn hình xem nhanh Always On. Cảm biến vân tay. Hỗ trợ sạc nhanh Samsung Fast Charger. Cổng USB...

Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.

Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.