Xiaomi chính thức giới thiệu Xiaomi Pad 5 và các sản phẩm AIoT mới

Trong buổi giới thiệu sản phẩm mới trên toàn cầu, Xiaomi đã chính thức ra mắt máy tính bảng mới Xiaomi Pad 5 và hàng loạt sản phẩm AIoT nổi bật khác, nhằm mở rộng dải sản phẩm nhà và thiết bị đeo tay thông minh của Xiaomi để sự kết nối của người dùng được diễn ra liên tục và liền mạch. Các sản phẩm AIoT mới bao gồm Mi Smart Projector 2, Xiaomi Mesh System AX3000 (2-Pack) và Mi Smart Band 6 NFC.


Trong bối cảnh bình thường mới, nhiều gia đình đã sắp xếp lại ngôi nhà của mình một cách hiệu quả và nhiều chức năng hơn để thích nghi với cuộc sống có nhiều thay đổi sau đại dịch. Việc kết hợp nơi ở thành một nơi vừa làm việc và nghỉ ngơi, giải trí đang trở thành xu hướng của người dùng trên toàn cầu. Bốn sản phẩm mới đến từ Xiaomi trong lần ra mắt này rất khác biệt và sẽ mang đến cho người tiêu dùng những thiết bị thông minh, giúp họ làm chủ được cuộc sống và cảm thấy thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình.


Xiaomi Pad 5: Chơi chất, làm chất


Xiaomi Pad 5 là công cụ linh hoạt giúp cho quá trình làm việc lẫn việc học đều đạt năng suất ở mức cao nhất. Đây được xem như một thiết bị giúp người dùng có cảm giác đang tận hưởng gấp đôi những trải nghiệm giải trí trên một thiết bị di động cao cấp.


“Hiện học sinh đã bắt đầu trở lại trường trong bối cảnh bình thường mới, Xiaomi Pad 5 được ra mắt vào thời điểm phù hợp với định hướng mới của công ty trong việc dễ dàng thay đổi nhu cầu sử dụng giữa học tập, công việc và giải trí. Sản phẩm này được xem như một chiếc máy tính mang lại vô số giá trị và nhiều chức năng cho người sở hữu, có thể sử dụng được ở bất cứ đâu: trường lớp, ở nhà hay thậm chí tại nơi làm việc”, TJ Walton, Giám đốc Tiếp thị Sản phẩm Xiaomi tại thị trường quốc tế cho biết.


Xiaomi chính thức giới thiệu Xiaomi Pad 5 và các sản phẩm AIoT mới

Thiết bị máy tính di động này được tích hợp các tính năng cao cấp để hỗ trợ người dùng làm việc và giải trí một cách hiệu quả nhất. Các tính năng đó bao gồm:


Bộ công cụ cải thiện năng suất làm việc – Xiaomi Pad 5 được trang bị các tính năng giúp năng suất làm việc của người dùng được gia tăng đáng kể. Người sử dụng có thể quét mọi tài liệu và chia sẻ ngay lập tức với đồng nghiệp hoặc bạn học chỉ với một camera 13MP. Nhằm mang đến trải nghiệm viết một cách mượt mà và tự nhiên nhất có thể, Xiaomi Smart Pen được thiết kế với trọng lượng 12,2g, độ nhạy áp lực 4096 cùng tần suất lấy mẫu cảm ứng của màn hình là 240Hz. Bên cạnh đó, Xiaomi Smart Pen còn được trang bị những tính năng tiện lợi như các phím chức năng Smart Pen giúp ghi chú nhanh, chụp ảnh màn hình hay dễ dàng thay đổi giữa bút ghi và tẩy. Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ cho phép thực hiện các cuộc gọi video với camera trước là 8MP và hỗ trợ video với độ phân giải 1080p.
Màn hình sống động cùng trải nghiệm xem thoải mái – Xiaomi Pad 5 sở hữu màn hình 11 inch WQHD+ 120Hz, mang đến cho người xem những nội dung sống động và sắc nét cùng hình ảnh trau chuốt với màu sắc tự nhiên, mềm mại. Máy được hỗ trợ Dolby Vision®, Xiaomi Pad 5 cho phép người dùng trải nghiệm xem HDR cao cấp với hình ảnh cực kỳ sống động cùng độ sáng và độ tương phản đi kèm chi tiết và màu sắc vô cùng nổi bật mà bạn chưa từng thấy trên màn hình của một thiết bị nào khác. Thậm chí, ngay cả khi người dùng đang xem những chương trình yêu thích của mình trong một khoảng thời gian dài thì màn hình thực của Xiaomi Pad 5 với chế độ Low Blue Light được tích hợp sẵn sẽ giúp trải nghiệm xem của người dùng được rõ ràng và sắc nét nhưng vô cùng an toàn và thoải mái.
Đắm chìm trong âm thanh nổi bật – Xiaomi Pad 5 chắc chắn sẽ quyến rũ được người dùng cả về phần nhìn lẫn phần nghe. Máy được trang bị 04 loa lớn cho âm thanh to và rõ ràng. Bên cạnh đó, Xiaomi Pad 5 còn được hỗ trợ âm thanh vòm Dolby Atmos mang đến trải nghiệm âm thanh đỉnh cao với độ chi tiết, độ sâu và độ chân thực cùng một lúc khi người dùng nghe nội dung Dolby Atmos yêu thích.
Hiệu suất cao cùng sự kết nối không giới hạn – Xiaomi Pad 5 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm® Snapdragon ™ 860 hiệu suất cao 7nm với mức tối đa tốc độ xung nhịp lên đến 2,96Ghz giúp người dùng luôn đảm bảo từ việc học hành, giải quyết công việc đến việc giải trí và các công việc liên quan khác. Bên cạnh đó, nhằm giúp người dùng luôn được kết nối mọi lúc mọi nơi, máy còn được trang bị viên pin với dung lượng 8,720mAh giúp thời lượng sử dụng pin được dài hơn.

Mi Smart Band 6 NFC: Kỷ nguyên thanh toán không tiếp xúc sau đại dịch


Việc sống cùng đại dịch đã khiến Xiaomi phải luôn suy nghĩ cách để tạo dựng được một cuộc sống thông minh, lành mạnh và không bị căng thẳng khi thực hiện giai đoạn bình thường mới trong giai đoạn giãn cách xã hội. Nhằm giúp người dùng có thể dễ dàng áp dụng phong cách sống và lối suy nghĩ đó, công ty hiện đang định hình lại các cải tiến công nghệ, bắt đầu từ các thiết bị đeo tay hàng ngày.


Vào tháng 3/2020, Xiaomi đã giới thiệu đến thị trường và người tiêu dùng Mi Smart Band 6 với chức năng SpO2 giúp cung cấp các chỉ số về sức khỏe dựa trên hô hấp của người dùng cũng như như các tính năng theo dõi sức khỏe một cách toàn diện khác như phát độ mức độ căng thẳng và giấc ngủ, hướng dẫn tập thở nhằm hỗ trợ người dùng kiểm soát được sức khỏe thể chất và tinh thần một cách tổng quát nhất.



Mới đây, cùng với sự hợp tác của Mastercard, thương hiệu thiết bị đeo tay số một thế giới đang đưa – Mi Smart Band 6 trở lại cùng việc thanh toán không tiếp xúc là điểm nổi bật nhất. Bằng việc chính thức bổ sung tính năng NFC, Mi Smart Band 6 phiên bản mới này sẽ cung cấp cách thức thanh toán nhanh chóng, an toàn và tiện lợi nhất. Việc thanh toán sẽ được tối ưu hóa hơn bao giờ hết, từ việc mua hàng hàng ngày, đến việc thanh toán cho các phương tiện di chuyển công cộng hay thậm chí là mua một ly cà phê tai một quán quen hàng ngày.



Đại dịch đã thay đổi thế giới theo nhiều cách, nó đã thúc đẩy các công ty như chúng tôi phải suy nghĩ khác đi về cách cung cấp những giá trị gia tăng, sự lựa chọn và tính linh hoạt cho người tiêu dùng ngày nay đang mong đợi. Với các tính năng nhanh chóng, an toàn và hoàn toàn không cần chạm, công nghệ không tiếp xúc hiện đang là chất xúc tác kỹ thuật số cho các sản phẩm và trải nghiệm mới”, Dennis Chang, Chủ tịch Mastercard Trung Quốc cho biết. “Mastercard rất vinh dự khi được hợp tác với Xiaomi trong việc thiết kế Mi Smart Band 6. Đây được xem là một trong những thiết bị đeo tay hàng đầu thế giới, mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn và thuận tiện hơn trong cách họ thanh toán và giao dịch hàng ngày. Hơn nữa, người dùng còn có thể theo dõi sức khỏe và các hoạt động hàng ngày của mình thông qua Mi Smart Band 6 này.


Bên cạnh đó, phiên bản NFC Mi Smart Band 6 hoàn toàn mới này cũng được trang bị Amazon Alexa tích hợp sẵn trong máy, giúp trải nghiệm rảnh tay của người dùng thông minh lên một tầm cao mới.


Mi Smart Projector 2: Rạp chiếu phim di động dành cho gia đình bạn


Bên cạnh phiên bản NFC Mi Smart Band 6 và Xiaomi Pad 5, Xiaomi công bố thêm một loại hình giải trí hoàn toàn mới dành cho các sản phẩm trong ngôi nhà thông minh của mình, đó chính là Mi Smart Projector 2. Xiaomi vô cùng tự hào khi trang bị cho sản phẩm này độ phân giải Full HD 1920 x 1080 và Dolby Audio™ trong một kích thước nhỏ gọn của Mi Smart Projector 2. Đây là một thiết bị nhỏ gọn, tiện dụng và có thể di chuyển bất cứ khi nào người dùng muốn.



Với tính năng điều chỉnh tự động keystone đa góc và tự động lấy nét, sản phẩm có thể nhanh chóng trình chiếu một màn hình vuông vức hoàn hảo lên hầu hết các bề mặt tường. Máy được chạy trên hệ thống Android TV™ và được tích hợp sẵn Google Assistant. Nhờ đó, máy không chỉ cung cấp cho người dùng khả năng giải trí bất tận bất cứ khi nào họ muốn mà còn cung cấp được các lệnh thoại, yêu cầu thông minh lên các sản phẩm thông minh khác trong ngôi nhà của mình.


Xiaomi Mesh System AX3000 (2-Pack): Luôn luôn kết với với Wi-Fi 6


Được thiết kế nhằm cung cấp năng lượng cho các sản phẩm thông minh trong gia đình, Xiaomi Mesh System AX3000 (2-Pack) cung cấp phạm vi phủ sóng mạng Wi-Fi 6 băng tần kép mạnh mẽ và đáng tin cậy lên đến 372 mét vuông. Sản phẩm còn hỗ trợ số lượng tối đa các thiết bị được kết nối lên đến 254 thiết bị. Dù cho đang có bao nhiêu thiết bị được kết nối và đang chạy, sản phẩm vẫn sẽ đảm bảo cung cấp đường truyền mạng được tối ưu hóa và giảm độ trễ với mô-đun 1024QAM, cũng như hỗ trợ công nghệ OFDMA và 2×2 MIMO.



Hệ thống lưới thông minh cũng giúp hỗ trợ chuyển đổi mạng tự động để đảm bảo việc chuyển vùng liền mạch khi người dùng di chuyển từ phòng này qua phòng khác. Thiết bị thậm chí có thể bắt đầu quá trình tự sửa chữa để sắp xếp lại hệ thống mạng bất cứ khi nào bị mất kết nối. Điều này giúp người dùng luôn giữ được sự kết nối với Wi-Fi 6.


Giá và ngày mở bán


Xiaomi Pad 5 sẽ được bán với hai phiên bản: 6GB + 128Gb và 6G + 256GB với hai màu sắc nổi bật là Xám tinh vân và Trắng ngọc trai, với giá bán lẻ lần lượt là EUR 349 và EUR399.s


Giá bán lẻ của Mi Smart Band 6 NFC là EUR 54.9.
Giá bán lẻ của Mi Smart Projector 2 là EUR 599.
Giá bán lẻ của Xiaomi Mesh System AX3000 (2-Pack) là EUR 149.

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt Pad 5 và loạt sản phẩm IoT tại Việt Nam

Xiaomi hôm nay công bố sẽ mang loạt sản phẩm mới về thị trường Việt Nam, trong đó có chiếc tablet Pad 5 và vòng đeo tay Mi Band 6 tích hợp NFC. Ngoài ra còn có bộ phát WiFi mesh cũng như máy chiếu…

Xiaomi Smart Band 8 chuẩn bị ra mắt toàn cầu?

Xiaomi Smart Band 8, một chiếc vòng đeo tay thông minh thế hệ mới, đã được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc vào tháng 4 vừa qua. Và theo những phát hiện mới nhất, Xiaomi có vẻ đã sẵn sàng để ra mắt sản phẩm này trên thị trường quốc tế. Mặc dù

Xiaomi chính thức xác nhận ngày ra mắt Xiaomi Mi Band 2

CEO Lei Jun của Xiaomi đã chính thức xác nhận Xiaomi Mi Band 2 sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 6 tới

Doanh thu Xiaomi hơn 12 tỷ USD, lợi nhuận tăng mạnh

Tập đoàn Trung Quốc vừa công bố báo cáo tài chính quý 3/2021, cho thấy tốc độ tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận.

Xiaomi Mi Band 3 và Xiaomi Mi 8 sẽ ra mắt cùng nhau

Với nguồn tin này, có rất nhiều suy đoán về thiết bị nào sẽ được ra mắt cùng Xiaomi Mi 8. Một trong những thiết bị có khả năng cao nhất là Xiaomi Mi Band 3, chiếc đồng hồ thông minh đã được Xiaomi nhá hàng trước đó.

Xiaomi Mi Band 3 sẽ có kết nối NFC giúp cho người dùng thanh toán dễ dàng hơn

Kể từ khi phát hành sản phẩm đầu tiên vào năm 2014, tổng cộng đã có 5 phiên bản vòng đeo tay thông minh được tung ra. Chúng bao gồm Xiaomi Mi Band, Xiaomi Mi Band Light, Xiaomi Mi Band 2, Xiaomi Mi Band 3 và Xiaomi Mi Band 3 NFC. Điều thú vị hơn,

Hipee Smart Health công nghệ AI của Xiaomi điều chỉnh tư thế ngồi...

Xiaomi Youpin đã tung ra thiết bị vòng đeo cổ thông minh có tên Hipee. Đây là thiết bị theo dõi và điều chỉnh tư thế ngồi trong 24 giờ, giúp bạn hạn chế đau lưng từ việc tư thế ngồi sai gây ra.

Xiaomi đã chi 10 tỷ USD cho R&D vào năm 2020, tăng 30 – 40% vào năm 2021

Xiaomi đã chi 10 tỷ USD cho R&D vào năm 2020, tăng 30 – 40% vào năm 2021 Theo CEO Lei Jun, chi tiêu của Xiaomi sẽ tăng 30 – 40%, nghĩa là từ 13 – 14 tỷ USD trong năm nay. CEO Lei Jun của Xiaomi mới đây đã tổ chức một buổi trò

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

8 bước thay đổi cài đặt thông báo iPhone trên iOS 12

iOS 12 mang đến nhiều tính năng mới và cải tiến cho iPhone và iPad bao gồm cả Screen Time để giúp quản lý thời gian của bạn bằng cách sử dụng các ứng dụng, Animoji mới và Memoji, ARKit 2... Một cải tiến nhỏ thực sự đáng

3 app thiết kế ảnh trên điện thoại cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Các app thiết kế ảnh có rất nhiều trên điện thoại và có thể dùng trên cả máy tính. Cùng mình xem các app thiết kế ảnh trên điện thoại đó để tạo nên những bức ảnh đẹp tham gia cuộc thi Z bật mode riêng nhé...

Làm thế nào để kết hợp nhiều ổ đĩa cứng thành một Volume trên Windows 10

Khi bạn có nhiều ổ cứng trên máy tính thì việc quản lý các file dữ liệu, cũng như việc xác định vị trí các file cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, cũng giống như các phiên bản trước, trên Windows 10 cũng được tích hợp thêm

Tải mọi video trên Facebook cực đơn giản và nhanh chóng trên iPhone

Có rất nhiều video hay trên Facebook mà nhiều khi bạn sẽ muốn tải về trên iPhone, iPad. Bài viết này sẽ giúp các bạn làm điều này một cách đơn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro