Apple bắt đầu gửi giấy mời tham gia sự kiện ra mắt iPad mới

Năm 2013, Apple cũng tổ chức một sự kiện tương tự trong tháng 10, khi đó công ty đã công bố các thiết bị mới như iPad Air và iPad mini vào ngày 22 tháng 10, gần như chắc chắn sự kiện vào ngày 16 tháng 10 tới iPad mới sẽ được Apple giới thiệu trong sự kiện tại trụ sở chính của công ty ở Cupertino, California.

Sự kiện tuần tới được đưa ra chỉ một tháng sau khi Apple công bố iPhone 6, iPhone 6 Plus vào đầu tháng 9, Trong thư, Apple chia sẻ về việc người dùng đã phải chờ đợi quá lâu cho các sản phẩm mới, cùng một số đường nét đầy màu sắc của logo 'Quả táo', ẩn ý về một chặng đường dài.

iPad đầu tiên được Apple phát hành vào năm 2010, thiết bị đã thúc đẩy sự ra đời của hàng loạt những dòng máy tính bảng tương tự từ các công ty cạnh tranh.iPad Air 2 được cho là sẽ có thiết kế mỏng hơn, chỉ khoảng 7 mm trong khi thế hệ hiện tại là 7,5 mm. Máy được trang bị chip A8, RAM 2 GB công nghệ nhận diện vân tay Touch ID, camera và màn hình cải tiến.
Từ khoá : Apple, iPad mới

TIN LIÊN QUAN

iPad 5 được sản xuất hàng loạt từ tháng 7/2013

(TCN) - Theo nguồn tin từ chuỗi cung ứng ở Đài Loan, iPad 5 sẽ được sản xuất hàng loạt trong 1 – 2 tháng tới và 5 triệu máy xuất xưởng ngay trong quý 3/2013.

Apple sẽ tiết lộ iPad mới vào ngày 16 tháng 10

Nếu bạn đang háo hức muốn tìm hiểu về thế hệ tiếp theo dòng sản phẩm máy tính bảng của Apple, hãy chú ý đến sự kiện ngày 16 tháng 10.

Apple trong 3 ngày bán được 3 triệu iPad

Theo Apple, chỉ trong 3 ngày cuối tuần qua họ đã bán được 3 triệu chiếc iPad Mini và iPad thế hệ thứ 4. Riêng iPad mini đã thực sự 'cháy hàng'.

Loạt iPad giá rẻ 2021 của Apple sẽ có thiết kế sang xịn hơn hẳn mọi năm

Loạt iPad giá rẻ 2021 của Apple sẽ có thiết kế sang xịn hơn hẳn mọi năm Loạt iPad giá rẻ năm nay của Apple được sẽ có thiết kế mỏng nhẹ, đi kèm màn hình lớn hơn, trong khi thế hệ iPad Pro cao cấp lại không có nhiều thay đổi. Theo MacOtakara, một

iOS 8.1.1 đã bị jailbreak chỉ sau một ngày ra mắt

Bản iOS 8.1.1 đã bị jailbreak bởi iH8sn0w sau khi ra mắt một ngày trước đó nhằm cải thiện hiệu suất hoạt động của iPad 2 và iPhone 4s.

iPad 5 siêu mỏng, siêu nhẹ sắp trình làng

Theo nguồn tin mới nhất, iPad thế hệ 5 của Apple – thường được gọi là iPad 5 – sẽ được sản xuất hàng loạt trong tháng 7 và sẽ lên kệ trong tháng 9.2013.

Apple cắt giảm sản xuất iPad để nhường linh kiện cho dòng iPhone 13

Theo báo cáo của Nikkei Asia, Apple đã phải cắt giảm sản xuất iPad để nhường linh kiện cho dòng iPhone 13.

Mong chờ gì từ sự kiện mùa xuân 2021 của Apple: AirPods 3 với thiết kế mới, iPad Pro 2021, iPad mini 8 và iPhone SE 3?

Có nhiều bằng chứng cho thấy Apple có thể tổ chức một sự kiện vào mùa xuân, cụ thể là tháng 3 tới để trình làng một số sản phẩm phần cứng mới của hãng. Vậy Apple sẽ mang tới những sản phẩm thú vị nào trong sự kiện sắp tới? Liệu chúng ta có được

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar E-Selfie: Liệu có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng giá

Mình đánh giá khá cao việc Mobiistar đã quyết định lựa chọn tỉ lệ màn hình 18:9 cho E-Selfie và việc sử dụng màn hình tràn viền cũng góp phần làm cho chiếc máy trông đẹp hơn. Chỉ có điều viền trên và dưới còn hơi dày

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp