Apple sẽ tiết lộ iPad mới vào ngày 16 tháng 10

Theo tạp chí The Wall Street Journal and Re/Code, 16 tháng 10 là ngày Apple sẽ giới thiệu iPad mới.

Ngoài dòng sản phẩm iPad mới, Apple có thể sẽ giới thiệu máy tính Mac mới và chia sẻ tin tức về OS X Yosemite và Apple Pay. Theo dự kiến, chúng sẽ trình làng trong tháng này.

Được biết, sự kiện ngày 16 tháng 10 sẽ diễn ra tại Tòa thị chính Thính phòng của công ty ở Cupertino thay vì Trung tâm Flint nghệ thuật biểu diễn tại De Anza College ở Cupertino, nơi mà Apple công bố iPhone 6 và 6 Plus.

Hiện tại, Apple vẫn chưa gửi lời mời đến sự kiện này, nhưng khi theo tạp chí trên, công ty thường email đến khách mời trước sự kiện khoảng 9 đến 10 ngày.

Chúng ta chưa nghe quá nhiều tin đồn về iPad mới nhưng có thông tin cho rằng Apple đang có kế hoạch bổ sung phiên bản màu vàng cho thế hệ máy tính bảng 9,7-inch tiếp theo, giống với iPhone 6 và 6 Plus, cũng như iPhone 5s.
Từ khoá : Apple, iPad

TIN LIÊN QUAN

Apple bắt đầu gửi giấy mời tham gia sự kiện ra mắt iPad mới

Apple hôm nay đã gửi giấy mời đến giới truyền thông tham dự sự kiện tổ chức vào ngày 16 tháng 10, rất có thể iPad mới sẽ được Apple giới thiệu.

Apple cắt giảm sản xuất iPad để nhường linh kiện cho dòng iPhone 13

Theo báo cáo của Nikkei Asia, Apple đã phải cắt giảm sản xuất iPad để nhường linh kiện cho dòng iPhone 13.

iPad Pro mới, iPhone 7 màu đỏ ra mắt tháng 3

Apple được cho sẽ tổ chức sự kiện lớn vào tháng tới, nơi họ ra mắt không ít hơn 3 model iPad mới cùng với phiên bản màu đỏ của iPhone 7, 7 Plus cũng như tùy chọn dung lượng lưu trữ mới cho iPhone SE.

10 ngày nữa Apple sẽ ra mắt iPhone mới có màn hình nhỏ hơn

Ngày 21/3 tới, Apple sẽ cho ra mắt điện thoại iPhone có màn hình nhỏ hơn và loại iPad mới.

Apple Store online đóng cửa, sản phẩm mới ra mắt hôm nay

Tâm điểm chú ý sẽ dành cho 4 model iPad mới của Apple. Có thể, đây sẽ là lần đầu tiên Apple không tổ chức sự kiện giới thiệu iPad mới.

Mong chờ gì từ sự kiện mùa xuân 2021 của Apple: AirPods 3 với thiết kế mới, iPad Pro 2021, iPad mini 8 và iPhone SE 3?

Có nhiều bằng chứng cho thấy Apple có thể tổ chức một sự kiện vào mùa xuân, cụ thể là tháng 3 tới để trình làng một số sản phẩm phần cứng mới của hãng. Vậy Apple sẽ mang tới những sản phẩm thú vị nào trong sự kiện sắp tới? Liệu chúng ta có được

Apple sẽ ra mắt thế hệ Iphone và Ipad tiếp theo vào ngày 21 tháng 3

Một thông tin vô cùng quan trọng với người dùng, Apple đã thông báo chính xác thời điểm ra mắt chiếc Iphone và Ipad thế hệ tiếp theo vào ngày 21/3 tới đây. Thay cho ngày 15 tháng 3 theo như các tin đồn trước đây.

Apple hợp tác với đối thủ IBM để bán iPhone, iPad

Apple và IBM đã tuyên bố mối quan hệ đối tác toàn cầu độc quyền để thay đổi việc sử dụng thiết bị di động trong các doanh nghiệp. Theo đó, bộ đôi cỗ máy khổng lồ công nghệ cao này sẽ ra mắt một loại các ứng dụng kinh doanh cho iOS, mang dữ liệu và

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp