Người dùng Windows 8 được miễn phí nâng cấp lên Windows 9

Nhiều báo cáo về Windows 9 đã cho rằng Microsoft đang xem xét việc phát hành hệ điều hành sắp tới miễn phí cho một số người dùng Windows hiện tại. Một số bản báo cáo cho hay người dùng Windows 8 sẽ được miễn phí nâng cấp lên Windows 9 trong khi các báo cáo khác tuyên bố công ty này cũng đang xem xét một số chương trình khuyến mại đặc biệt Windows 9 cho người dùng Windows XP hiện tại.

Theo ông Diantoro Chủ tịch của Microsoft tại Indonesia, việc nâng cấp Windows 9 sẽ miễn phí cho tất cả người sử dụng Windows 8 khi nó được tung ra. Rõ ràng, người dùng sẽ có thể dễ dàng cài đặt bản cập nhật Windows 9 sau khi tải về từ Microsoft. Đặc biệt hơn, một số thông tin rò rỉ gần đây về Windows 9 nói rằng Microsoft đã có một công cụ sẽ cho phép người dùng dễ dàng thực hiện cập nhật phần mềm.

Hiện chưa rõ người dùng các phiên bản khác của Windows sẽ nhận được chương trình khuyến mại đặc biệt khác của Windows 9 hay không. Ngoài ra, giá của bản cập nhật mới vẫn chưa được tiết lộ.

Microsoft được cho là đang tập trung vào việc hướng nhiều người dùng các phiên bản cũ và không còn được hỗ trợ. Bởi vậy việc cho phép tải miễn phí Windows 9 có thể là một động lực tuyệt vời cho một số người dùng.

Microsoft sẽ sớm cho ra mắt Windows 9. Các rò rỉ gần đây, trong đó có nhiều video, đã tiết lộ một số tính năng quan trọng của Windows 9, trong đó có sự trở lại của menu Start, hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói Cortana, Trung tâm thông báo, hỗ trợ cho nhiều máy tính để bàn, và một số cải tiến giao diện người dùng khác.

TIN LIÊN QUAN

Microsoft cung cấp miễn phí Windows bản quyền

Microsoft đã công bố rằng họ sẽ cung cấp miễn phí Windows bản quyền cho các thiết bị tablet, điện thoại có màn hình nhỏ hơn 9 inch.

Microsoft hỗ trợ Windows Server 2008 thêm 2 năm nữa

Lý do là sự ra đời của phiên bản Windows Server 2012, trang ZDNet đưa tin hôm 24/9/2012.

Microsoft tổ chức sự kiện Windows 10 vào ngày 26/10

Microsoft hôm nay đã gởi thư mời đến giới truyền thông về sự kiện liên quan đến Windows 10 diễn ra vào ngày 26/10. Mặc dù không gợi ý những gì sẽ diễn ra tại buổi lễ tới, tuy nhiên...

Ứng dụng cho Windows và Windows Phone cán mốc 560 nghìn

Theo thống kê đã có hơn 560 nghìn ứng dụng cho Windows và Windows Phone trên Store được public.

Nâng cấp lên Windows 10 miễn phí từ Windows 7 và 8.1

Tất cả các thiết bị chạy Windows 7, Windows 8.1 hay Windows Phone 8.1 sẽ được cập nhật miễn phí lên hệ điều hành Windows 10.

Không có Windows 8 trên máy tính chính phủ Trung Quốc

Trung Quốc đã cấm sử dụng Windows 8 trên các máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng của chính phủ do lo ngại vấn đề bảo mật và tất nhiên Microsoft không thích điều này.

Tại sao Microsoft chọn Windows 10 thay vì Windows 9?

Tại sao Microsoft đã không chọn tên gọi Windows 9 cho phiên bản hệ điều hành tiếp theo của Windows, thay vào đó là Windows 10.

Windows 9 preview sẽ ra mắt vào đầu năm 2015

Phiên bản Windows 9 preview có thể sẽ đến tay người dùng vào đầu năm 2015.

THỦ THUẬT HAY

Tuyệt chiêu tải nhạc SoundCloud miễn phí với 4 cách dễ dàng nhất - Tham khảo ngay!

Bạn đang tìm kiếm cách tải nhạc trên SoundCloud mà không cần phải trả phí? Nếu vậy, bạn đến đúng nơi rồi đấy! SoundCloud đang là nền tảng phát nhạc trực tuyến rất phổ biến, cho phép người dùng tìm và phát nhạc miễn phí

Trải nghiệm tính năng Picture-in-Picture trên Chrome 70

Chrome 70 đã chính thức ra mắt cho toàn bộ người dùng. Tính năng Picture-in-Picture đã từng được thử nghiệm trong phiên bản Chrome 69, nếu bạn muốn trải nghiệm thì hãy vào Menu > Help (Trợ giúp) > About Google

9 thủ thuật hữu ích trên bàn phím iPhone mà bạn nên biết

Những thủ thuật bàn phím iPhone này không những giúp bạn thao tác được dễ dàng và nhanh chóng và còn mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Office 365 Attack Simulator là gì?Sử dụng nó như thế nào?

Bạn có thể đào tạo nhân viên của mình xác định các cuộc tấn công như vậy bằng cách sử dụng Office 365 Attack Simulator. Bài viết này sẽ giới thiệu một số phương pháp để mô phỏng các cuộc tấn công lừa đảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM