Adobe giới thiệu ứng dụng Adobe Voice cho iPad

Mới đây, hãng Adobe đã giới thiệu ứng dụng Adobe Voice giành cho Apple iPad. Được thiết kế cho những người không am hiểu việc làm phim, ứng dụng này giúp gắn kết tranh ảnh, âm thanh, hay biểu tượng với nhau. Rõ ràng, phần mềm này sẽ rất hữu ích cho các sinh viên trong việc làm bài thuyết trình.

Adobe Voice đi kèm với một số video làm sẵn và một số template. Sau khi lựa chọn template mà bạn muốn sử dụng, bạn chỉ cần chạm vào màn hình để thêm audio, hình ảnh, các biểu tượng, văn bản và âm nhạc có sẵn. Sau đó, bạn có thể bổ sung lời thuyết minh, các silde văn bản và hình ảnh để tạo ra sản phẩm cuối cùng.

Hiện tại, người dùng iPad 2 trở nên đang chạy hệ điều hành iOS 7 có thể tải Adobe Voice miễn phí về máy. Ngoài ra, để tìm hiểu thêm về ứng dụng này, bạn có thể xem các hình ảnh và video dưới đây.



Adobe giới thiệu ứng dụng Adobe Voice cho iPad






TIN LIÊN QUAN

Adobe giới thiệu trình biên tập phim cho iPhone và iPad

Trình biên tập phim Adobe Premiere Clip đã chính thức có mặt trên iPhone và iPad.

Adobe Lightroom cho iPhone ra mắt

Với Adobe Lightroom cho iPhone, người dùng có thể chỉnh sửa và tổ chức hình ảnh ở bất cứ đâu và vào bất cứ lúc nào trên iPhone của mình.

Chào năm 2021, Adobe Flash chính thức dừng hoạt động

Adobe đã lên lịch kết thúc hỗ trợ cho phần mềm Flash nổi tiếng của họ vào ngày 31 tháng 12 năm 2020 và ngày này đã chính thức trôi qua.

Adobe phát hành phần mềm chỉnh sửa ảnh Lightroom cho iPad

Adobe đã phát hành một phiên bản di động cho phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng của mình Lightroom - cho iPad. Phần mềm Lightroom cho phép bạn chỉnh sửa trên các tập tin được lưu trữ trên bộ nhớ cũng như trên điện toán đám mây.

Adobe Flash chính thức bị khai tử: Kết thúc chặng đường dài hơn 20 năm!

Như vậy là sau 3 năm công bố ngừng hỗ trợ, Adobe Flash đã chính thức đi tới giai đoạn cuối cùng của cuộc đời, đặt dấu chấm hết cho chặng đường kéo dài hơn 20 năm phát triển. Năm 2017, sau nhiều scandal về bảo mật của công cụ Adobe Flash, một trong

Chính sửa ảnh trên Windows Phone với ứng dụng Adobe Photoshop Express

Adobe vừa cho ra mắt ứng dụng Photoshop Express cho điện thoại Windows Phone, đây là một trình chỉnh sửa ảnh miễn phí với tính năng cơ bản như lật, cắt, xoay hình ảnh, xóa mắt đỏ, tự động tinh chỉnh lại ảnh cho đẹp.

Adobe đạt doanh thu kỷ lục 5,85 tỷ USD năm 2016

Adobe đã có một năm đầy khởi sắc với những thành tựu đạt được trong lĩnh vực phần mềm, bằng chứng là mức doanh thu lên tới 5,85 tỷ USD trong năm 2016.

2 năm nữa, Adobe Flash chính thức biến mất?

Ra đời từ cách đây 15 năm trước khi YouTube xuất hiện, nền tảng Flash do Adobe phát triển có lẽ chỉ còn sống được thêm 2 năm nữa là chính thức chia tay người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.