Trên tay Redmi 9T: Phiên bản đổi tên của POCO M3, nâng cấp camera, pin khủng 6000mAh, giá chỉ 4 triệu đồng

Redmi 9T là chiếc smartphone mới nhất của Xiaomi thuộc phân khúc tầm trung được bán ra tại thị trường Việt Nam. Ưu điểm của chiếc máy này tới từ viên pin 6000mAh cực khủng.


Xiaomi mới đây đã chính thức giới thiệu chiếc Redmi 9T tại thị trường Việt Nam. Đây là một trong những chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ có mức hiệu năng trên giá thành tương đối hấp dẫn trong phân khúc giá chỉ khoảng 4 triệu đồng. Ưu điểm của chiếc máy này tới từ viên pin khủng 6000mAh mà hiếm có chiếc máy nào có thể cạnh tranh được.


Trên tay Redmi 9T: Phiên bản đổi tên của POCO M3, nâng cấp camera, pin khủng 6000mAh, giá chỉ 4 triệu đồng

Về cơ bản Redmi 9T thực chất là một phiên bản đổi tên của chiếc POCO M3 ra mắt cách đây không lâu, tuy nhiên ở Redmi 9T, Xiaomi có mang tới một số cải tiến nhất định về camera cũng như đôi chút về thiết kế.


Giống với POCO M3, Redmi 9T được hoàn thiện hoàn toàn từ chất liệu nhựa ở mặt lưng và khung viền, nhưng phần mặt lưng được thiết kế dạng vân sọc chéo cũng như có thêm hoạ tiết đồng tâm từ camera trông khá bắt mắt. Cảm giác cầm nắm trên tay cũng thoải mái và chắc chắn hơn, đồng thời chống bám vân tay hơn.




Ở phía góc trái của mặt lưng là nơi đặt cụm camera chính của máy. Redmi 9T được nâng cấp cụm camera so với POCO M3, giờ đây sẽ bao gồm 4 camera: camera góc rộng 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera đo chiều sâu 2MP và camera macro 2MP. Máy hỗ trợ đầy đủ tính năng chụp ảnh trong phần ứng dụng camera.




Sang tới mặt trước, Redmi 9T được trang bị màn hình LCD IPS kích thước 6.53 inch và có độ phân giải Full HD+ tương tự POCO M3. Màn hình này sử dụng kiểu thiết kế “giọt nước” với camera selfie 8MP. Viền màn hình mỏng đều ở các cạnh và hơi dày ở cạnh dưới, đây là điểm chung của hầu hết smartphone Android hiện nay.


Do có viên pin dung lượng lớn nên bản thân Redmi 9T tương đối dày. Khung viền của máy được làm từ nhựa với các phím và cổng kết nối được bố trí ở các cạnh bên, bao gồm phím nguồn kiêm cảm biến vân tay và âm lượng ở cạnh phải; cổng sạc USB-C, micro thoại, dải loa ở cạnh dưới; khay sim ở cạnh trái và jack tai nghe 3.5mm, micro thu âm thứ 2 cũng như mắt thần hồng ngoại ở cạnh trên.








Về mặt hiệu năng, Redmi 9T cũng được trang bị con chip Snapdragon 662 tương tự POCO M3. Máy đi kèm RAM 4GB/6GB và bộ nhớ lưu trữ 64GB/128GB.




Như đã đề cập ở trên, ưu điểm chính của chiếc máy này là viên pin dung lượng cao lên tới 6000mAh, kèm theo đó là khả năng hỗ trợ sạc nhanh 18W với củ sạc đi kèm sẵn. Đây sẽ là một chiếc máy hợp lý dành cho những ai cần một thời lượng pin lớn như tài xế công nghệ, game thủ mobile “cày rank”…



Redmi 9T hiện tại đang được bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giá cho phiên bản 4GB/64GB và 6GB/128GB với mức giá lần lượt là 4 và 5 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Redmi 9T giá 4 triệu đồng thiết kế đẹp pin 6.000mAh, camera 48MP

Trên tay Redmi 9T giá 4 triệu đồng thiết kế đẹp pin 6.000mAh, camera 48MP Redmi 9T đang nổi lên là một chiếc máy rất đáng mua trong phân khúc giá khoảng 4 triệu đồng nhờ những trang bị giá trị. Không khó để nhận ra Redmi 9T rất giống mẫu Redmi Note

Rò rỉ danh sách smartphone Xiaomi được cập nhật MIUI 13 trước giờ G

Trước giờ ra mắt tối nay, danh sách các smartphone và máy tính bảng Xiaomi cũng như Redmi dự kiến được cập nhật MIUI 13 đã bị rò rỉ.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt với chipset Snapdragon 662, màn hình 6.53inch, kính Corning Gorilla Glass 3, pin 6000mAh, bộ nhớ trong 128GB, RAM 6GB

Bên cạnh Redmi Note 9T, Xiaomi hôm qua còn chính thức ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới của hãng tại châu Âu. Với tên gọi là Xiaomi Redmi 9T. Điện thoại này dù có giá bán khá phải...

POCO M3 Pro 5G ra mắt tại VN: Phiên bản đổi tên của Redmi Note 10 5G, giá 5.49 triệu đồng

POCO M3 Pro 5G thực chất là một phiên bản đổi tên của Redmi Note 10 5G cũng vừa mới được Xiaomi ra mắt cách đây vài hôm.

Danh sách cập nhật MIUI 13 cho điện thoại Xiaomi, MiFans kiểm tra xem

Danh sách cập nhật MIUI 13 có máy bạn không? Xiaomi hiện đang thử nghiệm MIUI 13 dựa trên Android 12 trên nhiều thiết bị của hãng. Theo các nguồn tin rò rỉ gần đây, Xiaomi sẽ sớm tung ra giao diện người dùng mới cho các thiết bị của mình trong thời

Danh sách điện thoại Xiaomi, Redmi, POCO đủ điều kiện cập nhật MIUI 13

Đây là danh sách các thiết bị Xiaomi, Redmi, POCO và Black Shark đủ điều kiện cập nhật MIUI 13.

Cập nhật MIUI 14: Xiaomi thông báo danh sách các thiết bị được hỗ trợ

Sau khi hoàn thành việc cập nhật MIUI 14 cho các thiết bị trong đợt đầu tiên (Quý I/2023), Xiaomi đã tiết lộ danh sách các sản phẩm sẽ nhận được bản cập nhật lớn này trong thời gian sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Một số lưu ý khi sử dụng thanh toán điện tử Samsung Pay và cách săn mã giảm giá

Samsung Pay thực sự đang tạo ra một trào lưu mới cho làn sóng thanh toán điện tử thay vì sử dụng tiền mặt. Dịch vụ này tạo cho người dùng rất nhiều thuận lới trong quá trình sử dụng, giờ đây chúng ta sẽ không cần phải

Khắc phục 100% vấn đề nhiễm virus từ các thiết bị lưu trữ ngoại vi

Máy tính bị nhiễm virus từ các thiết bị lưu trữ bên ngoài là vấn đề mà chắc hẳn ai cũng đã gặp phải. Mặc dù có thể bạn sử dụng máy tính kinh nghiệm và có thể cẩn thận trước sự lây nhiễm từ các thiết bị lưu trữ.

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android siêu dễ với SMStagger

Trong ngày sinh nhật của một người đặc biệt, bạn thường muốn gửi tin nhắn chúc mừng đến họ vào đúng lúc 0h để thể hiện sự quan tâm, tình cảm của bạn đối với người ấy.

Cách tắt quảng cáo Facebook đơn giản và hiệu quả nhất

Bạn đã bao giờ cảm thấy như điện thoại của bạn đang lắng nghe bạn? Nếu bạn trò chuyện với một người bạn về việc mua một sản phẩm, sau đó có quảng cáo bật lên trên Facebook cho sản phẩm đó, bạn có thể cảm thấy hơi ma

Tìm kiếm tập tin thông minh hơn trong Windows 8

(TCN) - Nếu chưa quen, có thể bạn sẽ bối rối khi tìm kiếm tập tin trong Windows 8. Đừng lo, bạn sẽ hết ngay sau khi đọc bài này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Pajero Sport - Trải nghiệm offroad

Những chiếc SUV/CUV khác đều có khả năng offroad ở một mức độ nào đó nhưng đối với Pajero Sport, offroad đích thị là bản năng di truyền. Xe bán ra với hai phiên bản máy dầu là: 4x2 AT (giá 1,11 tỷ đồng) và 4x4 AT (giá

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Nên mua iPhone 13 mini hay iPhone SE 2020?

Trong khi các nhà sản xuất điện thoại di động chạy theo xu hướng kích thước thước lớn thì Apple lại đi theo hướng ngược lại. Hãng liên tục ra mắt những sản phẩm có kích thước nhỏ bé trong những năm qua. Năm ngoái là