Mozilla phát hành Firefox 85 cho nền tảng Android giúp người dùng có thể cài đặt tiện ích mở rộng dễ dàng hơn

Mozilla phát hành Firefox 85 cho nền tảng Android giúp người dùng có thể cài đặt tiện ích mở rộng dễ dàng hơn
​Khi trình duyệt Firefox ra mắt phiên bản thế hệ tiếp theo dành cho smartphone Android năm ngoái, nhiều người đã thất vọng khi thấy nó thiếu hỗ trợ cho hầu hết các tiện ích mở rộng. Và có vẻ như bước sang năm 2021, các nhà phát triển Firefox mới cải thiện vấn đề này khi trong những bản cập nhật gần đây, trình duyệt Firefox dành cho Android đã bắt đầu tương thích với một số tiện ích mở rộng chính thức. Và bây giờ Mozilla đã phát hành Firefox 85, giúp quá trình cài đặt tiện ích mở rộng cho Firefox Android trở nên dễ dàng hơn.
Firefox 85 dự kiến chính thức ra mắt vào ngày 25 tháng 1, nhưng Mozilla dã bắt đầu tung ra bản phát hành mới trên Google Play hôm nay. Với phiên bản mới này, người dùng Firefox dành cho Android có thể cài đặt các tiện ích mở rộng được hỗ trợ trực tiếp từ addons.mozilla.org. Mozilla hy vọng bản cập nhật này sẽ mang đến cho người dùng di động trải nghiệm cài đặt mượt mà hơn nhiều khi sử dụng các tiện ích mở rộng.


Cho đến nay, các tiện ích mở rộng dành cho Firefox Android chỉ được cài đặt từ Add-ons Manager, Mozilla giải thích điều này là do người dùng quen với cách mọi thứ hoạt động trên trình duyệt Firefox PC của họ. Về tương lai của các tiện ích mở rộng dành cho Firefox Android, Mozilla nói rằng họ có kế hoạch tiếp tục tối ưu hóa hiệu suất của tiện ích bổ sung, nhưng không bình luận về việc chính thức hỗ trợ nhiều tiện ích mở rộng hơn trong phiên bản mobile dành cho Firefox này.
Firefox 85 hiện đã có sẵn trên Google Play, bạn đọc quan tâm có thể cập nhật hoặc tải xuống theo đường link mà TECHRUM cung cấp ở dưới.
Firefox 85 on Google Play
Firefox 85 (file APK)
Theo Android Police​
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/mozilla-ph%C3%A1t-h%C3%A0nh-firefox-85-cho-n%E1%BB%81n-t%E1%BA%A3ng-android-gi%C3%BAp-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-d%C3%B9ng-c%C3%B3-th%E1%BB%83-c%C3%A0i-%C4%91%E1%BA%B7t-ti%E1%BB%87n-%C3%ADch-m%E1%BB%9F-r%E1%BB%99ng-d%E1%BB%85-d%C3%A0ng-h%C6%A1n.394535/

TIN LIÊN QUAN

Mozilla khai tử cho Firefox trên Windows XP và Vista từ tháng 9/2017

Mozilla vừa chính thức công bố thông tin Firefox sẽ chính thức ngừng hỗ trợ với Windows XP và Windows Vista từ tháng 9/2017.

Mozilla sẽ sớm phát hành Firefox cho iOS

Hy vọng trình duyệt 'cáo lửa' sẽ sớm có mặt trên iOS.

Trình duyệt Firefox loại bỏ tính năng Tab Group

Trên bản cập nhật mới nhất của trình duyệt Firefox, Mozilla đã loại bỏ Tab Group - tính năng cho phép nhóm nhiều tab lại với nhau.

Phiên bản Mozilla Firefox 106.0.1 đã được phát hành

Hiện nay, đã có phiên bản mới của trình duyệt Mozilla Firefox để tải xuống.

Gọi video, chia sẻ file và chơi game 3D trên Firefox 22

Mozilla đã chính thức phát hành Firefox 22 - phiên bản Firefox mới cho phép chơi game 3D, thực hiện cuộc gọi video và chia sẻ file ngay trong trình duyệt.

Firefox 45 loại bỏ tính năng Tab Group

Mozilla đã chính thức loại bỏ tính năng Tab Group (nhóm nhiều tab vào làm một) trên trình duyệt Firefox mới. Giải pháp duy nhất cho những người còn gắn bó với tính năng này là cài các add-on.

Firefox OS chính thức bị khai tử

Mozilla vừa chính thức thông báo họ sẽ kết thúc dự án phát triển hệ điều hành Firefox OS dành cho smartphone.

Firefox bỏ Google chọn Yahoo làm trình tìm kiếm mặc định

Mozilla mới đây đã công bố hợp tác 5 năm với Yahoo thay thế Google trở thành công cụ tìm kiếm mặc định trên trình duyệt Firefox.

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Tình yêu và Nước mắt, hai Emoji được dùng nhiều nhất trên Facebook

Nhân dịp kỷ niệm ngày World Emoji Day, Mark Zuckerberg (đồng sáng lập Facebook) đã công bố danh sách những mặt cười (Emoji) được chúng ta sử dụng nhiều nhất trên mạng xã hội này. Theo đó, biểu tượng cười ra nước mắt

Thủ thuật truy cập Youtube an toàn mà bạn có thể chưa biết

Nếu bạn muốn chặn hoàn toàn một kênh YouTube, đồng nghĩa với việc các video của họ sẽ không hiển thị trên mục gợi ý, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng có tên 'Video Blocker' trên Chrome.

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

Hướng dẫn xóa file gốc sau khi nén bằng winRAR

Thường thì với quá trình nén file, sau khi thực hiện xong, chúng ta sẽ thu được một file mới và đồng thời các file cũ cũng vẫn sẽ được giữ nguyên. Thực ra điều này là không cần thiết, bởi trong file nén các bạn vừa tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...