Honor ra mắt MagicBook Pro 2021: CPU Intel Core i5-10210U, GPU NVIDIA GeForce MX350 GPU

Honor đã trình làng laptop mới với tên là Honor MagicBook Pro 2021. Đây là laptop đầu tiên công ty ra mắt sau khi tách riêng ra khỏi Huawei.


Trong khi HonorBook phiên bản cũ sử dụng CPU AMD Ryzen 5 4600H, phiên bản mới đã chuyển sang sử dụng vi xử lý đến từ Intel cụ thể là Intel Core i5-10210U. Đi kèm với đó là GPU NVIDIA GeForce MX350, 16GB RAM và 512GB SSD.


Về cấu hình, Honor MagicBook Pro 2021 đã “cải lùi” so với người tiền nhiệm. Một điều cần lưu ý đó là nhà sản xuất đến từ Trung Quốc chỉ trang bị CPU Intel thế hệ thứ 10 cho Honor MagicBook Pro 2021, mặc dù công ty đã ra mắt một số mẫu máy khác sử dụng bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 11.


Honor ra mắt MagicBook Pro 2021: CPU Intel Core i5-10210U, GPU NVIDIA GeForce MX350 GPU

Màn hình có kích thước 16.1 inch độ phân giải Full HD hỗ trợ 100% dải màu sRGB. Webcam được thiết kế dạng thò thụt nằm ở bên trong bàn phím. Về cổng kết nối, thiết bị có 3 cổng USB-A, 1 cổng USB-C, HDMI và jack âm thanh 3.5.


Laptop có cảm biến vân tay kiêm nút nguồn giúp người dùng mở khóa máy nhanh hơn. Với một viên pin dung lượng lên tới 56Wh, người dùng có thể sử dụng liên tục 11.5 giờ chỉ với một lần sạc.


Khi bán ra, laptop sẽ được tặng kèm củ sạc với công cuất 65W giúp sạc đầy 50% pin chỉ với 30 phút sạc. Trong sự kiện, nhà sản xuất đến từ Trung Quốc đã công bố giá bán của sản phẩm là 1000 USD tuy nhiên công ty vẫn chưa tiết lộ ngày mở bán.

TIN LIÊN QUAN

Honor ra mắt MagicBook 14/15 2021: CPU Intel thế hệ 11, GPU MX450

Tại sự kiện ra mắt Honor V40, công ty cũng ra mắt hai laptop mới tên là MagicBook 14 2021 và HONOR MagicBook 15 2021. Cả hai sản phẩm có thông số kĩ thuật khá giống nhau và mức giá cũng tương đương nhau, sự khác biệt duy nhất là kích thước. Honor

Honor MagicBook V 14 ra mắt: Màn hình 3:2, Intel dòng H, Windows 11...

Honor đã cho ra mắt mẫu máy tính xách tay mới thuộc dòng MagicBook tại sự kiện ra mắt lớn tại Trung Quốc, có tên Honor MagicBook V 14.

Honor xác nhận quan hệ đối tác với Intel và Qualcomm

Honor xác nhận quan hệ đối tác với Intel và Qualcomm Sau khi bắt tay với những ông lớn công nghệ, Honor đang tích cực hoạt động trên thị trường công nghệ. Honor với V40 5G đình đám, đánh dấu khởi đầu mới của thương hiệu dưới tư cách một công ty độc

Huawei ra mắt MateBook X Pro 2021 và MateBook 13/14 2021: CPU Intel Gen 11th, màn hình 2K

Huawei đã ra mắt 3 mẫu laptop mới thuộc thế hệ 2021 bao gồm: Huawei MateBook X Pro 2021, Huawei MateBook 13 2021 và Huawei MateBook 14 2021. Cả ba chiếc máy đều được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 11. Đi kèm với đó là GPU tích hợp hoặc GPU

Giám đốc điều hành Honor xác nhận ký kết quan hệ đối tác với Intel và Qualcomm

Giám đốc điều hành George Zhao của Honor thông báo nhóm của ông đã ký kết hợp tác với các nhà cung cấp chip lớn MediaTek và Qualcomm, đánh dấu sự khởi đầu mới với tư cách là một công ty độc lập sau khi tách khỏi Huawei.

MSI Creator Z16 ra mắt: Intel Core i9 thế hệ 11, đồ họa mạnh NVIDIA...

MSI Creator Z16 vừa ra mắt tại thị trường Ấn Độ, nổi bật với bộ vi xử lý Intel Core i9 và i7 thế hệ thứ 11, đồ họa NVIDIA, màn hình 120 Hz và...

VAIO Z (2021) ra mắt: Vỏ làm bằng carbon, CPU Intel Core i7, siêu đắt

Đầu tháng nay, VAIO đã tiết lộ về một mẫu laptop mới sẽ được ra mắt trong tháng 2. Vào ngày 18 tháng 2, công ty đã chính thức ra mắt mẫu laptop mới tên là VAIO Z (2021). VAIO Z (2021) là một sản phẩm cao cấp và đây là laptop đầu tiên thuộc dòng

Acer ra mắt ConceptD 3 Ezel phiên bản dùng CPU Intel Core i7 thế hệ 11

Acer đã ra mắt laptop chuyển đổi ConceptD 3 Ezel Designer Book mới tại Trung Quốc, sở hữu nhiều nâng cấp sáng giá so với phiên bản ra mắt hồi tháng 7/2020.

THỦ THUẬT HAY

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều